เอฟดับบลิวดีกรุ๊ป ประกาศแต่งตั้งอาร์เธอร์ลีเป็นประธานภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

พุธ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๔๘
เอฟดับบลิวดีกรุ๊ป ประกาศแต่งตั้งอาร์เธอร์ลีเ ป็นรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ฝ่ายตลาดใหม่และการกำกับดูแลกิจการและประธานเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในบทบาทนี้ อาเธอร์จะดูแลการขยายตัวของเอฟดับบลิวดีในภูมิภาค ตลอดจนการกำกับดูแลกิจการที่ดีของกลุ่ม รวมทั้งเรื่องความเสี่ยง การปฎิบัติตามข้อกำหนด การตรวจสอบ บัญชี และหน้าที่ทางกฎหมาย

อาเธอร์มีประวัติการทำงานที่ยาวนานในฐานะผู้บริหารระดับสูงแห่งวงการอุตสาหกรรมประกันภัย ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ล่าสุดเขาได้ร่วมงานกับโตเกียวมารีนเอเชีย โดยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและเป็นสมาชิกของคณะกรรมการ รวมทั้งเป็นเจ้าหน้าที่บริหารของโตเกียวมาเรียนโฮลดิ้งส์ ผู้ผลักดันการพัฒนาและการดำเนินงานของโตเกียวมารีนในภูมิภาคนี้ นอกจากนี้ เขายังเป็นหนึ่งในสมาชิกของคณะกรรมการของโตเกียวมารีนกรุ๊ป

ฮวิน ทัน ฟง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอฟดับบลิวดีกรุ๊ป กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ผู้บริหารมืออาชีพอย่างอาเธอร์ มาเพิ่มศักยภาพความเป็นผู้นำให้กับเรา โดยเขาจะทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับผมและทีมผู้บริหารของกลุ่มในการขยายธุรกิจเอฟดับบลิวดีในเอเชีย ตลอดจนเพิ่มความเข้มแข็งในการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันของเรา ความรู้ที่กว้างขวางของเขาเกี่ยวกับตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และความสัมพันธ์ระยะยาวกับคู่ค้ารายสำคัญในภูมิภาคจะเป็นสินทรัพย์ที่มีค่ามากสำหรับเอฟดับบลิวดี"

อาเธอร์ กล่าวว่า "ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเอฟดับบลิวดี ผมได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมองค์กรแบบไดนามิคที่นี่ ซึ่งทุกคนในกรุ๊ปได้อุทิศตนทำงานอย่างจริงจัง ภายใต้วิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นของเราในการเปลี่ยนความรู้สึกของคนที่มีธุรกิจประกันชีวิต ในฐานะที่เป็นหนึ่งในบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของเอเชียที่มีการเติบโตเร็วที่สุด เราจึงมีโอกาสที่จะทำสิ่งใหม่ๆ ที่แตกต่าง และผมหวังว่าผมจะช่วยทำให้วิสัยทัศน์ของพวกเราเป็นจริงขึ้นมา"

ก่อนร่วมงานที่โตเกียวมารีน อาร์เธอร์เคยเป็นกรรมการบริหารของสมาคมประกันชีวิตแห่งเอเชียเป็นเวลาหลายปี ซึ่งเขาได้บริหารจัดการด้านทรัพย์สิน อุบัติเหตุ และธุรกิจเกี่ยวกับชีวิตในประเทศสิงคโปร์และมาเลเซีย

เกี่ยวกับ เอฟดับบลิวดีกรุ๊ป

เอฟดับบลิวดีกรุ๊ป ได้ขยายตัวในประเทศฮ่องกงและมาเก๊า ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม และญี่ปุ่น ให้บริการเกี่ยวกับการประกันชีวิต การประกันสุขภาพ การประกันภัยทั่วไป และผลประโยชน์ของพนักงานในหลายๆ ธุรกิจ

เอฟดับบลิวดีมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย และเกื้อหนุนกับเทคโนโลยีดิจิตอลที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มีเป้าหมายที่จะก้าวสู่ความเป็นผู้นำธุรกิจประกันชีวิตระดับแถวหน้าของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่พร้อมเปลี่ยนความรู้สึกของคนที่มีต่อธุรกิจประกันชีวิต

เอฟดับบลิวดีเป็นธุรกิจประกันชีวิตของกลุ่มการลงทุนแปซิฟิก เซ็นจูรี่ กรุ๊ป ที่ก่อตั้งในปีพ.ศ. 2556

สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้