ปรับรูปหน้ารับทรัพย์ รับตรุษจีน

พุธ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๓๕
'อั่งเปา ตั้วตั้วไก้'สวัสดีปีใหม่จีน ขอให้ สุขภาพดี สดใส เฮงๆกันทุกคนนะคะ เนื่องในเทศกาลตรุษจีนนี้ สิ่งที่ได้มีอิทธิพลจากวัฒนธรรมจีนสืบต่อกันมาก็คือ โหงวเฮ้ง ซึ่งก็คงเถียงไม่ได้ เพราะหากจะทำอะไรนอกจากจะพึ่งความสามารถแล้วก็ต้องพึ่งฤกษ์พึ่งยามกันหน่อยละ

วันนี้ก็เลยอยากจะมาแนะนำเคล็ดลับเล็กๆน้อย ในการปรับรูปหน้าให้ดูโหงวเฮ้งดี พร้อมรับทรัพย์ ตรุษจีน 2018 นี้กันเลยค่ะ

จุดแรกที่เห็นได้ชัดก็คือ หน้าผาก ซึ่งจะแสดงถึง สติปัญญา ความสุข ความรุ่งเรือง หน้าผากที่ดี จะต้องมีความโหนกนูน ความกว้างสูงที่เหมาะสม และเรียบเนียน ไร้ริ้วรอยใด ๆ หากหน้าผากใส ปราศจากริ้วรอย ไม่มีรอย ถือว่าดี ส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จ ไร้อุปสรรค ทางเดินที่ก้าวไปเรียบเนียนแน่นอน

จุดที่สอง เนินแก้มทั้งสอง แสดงถึง ความรักและคนรอบข้าง ลักษณะที่ดีคือจะไม่มีร่องแก้ม ไร้ริ้วรอย อิ่มเอิบ เปล่งปลั่ง ดูเต็มอิ่ม นอกจากตำราจีนแล้ว ทางเกาหลีก็จะนิยมทำศัลยกรรม ยกตรงร่องแก้ม เพราะในสมัยก่อน โหงวเฮ้งคนชั้นสูงชาววังตรงร่องแก้มจะเรียบเนียน ไม่มีร่องลึก เพราะฉะนั้น คนเกาหลีเชื่อว่า หากใครมีร่องแก้มแล้วก็จะดูไม่ภูมิฐาน ดูไม่เหมือนคนชั้นสูงนั่นเอง แก้มลักษณะที่ดี จะเต็มอิ่มลากยาวลงไปถึงคาง เป็นลักษณะโหงวเฮ้งคุณหญิงคุณนาย

จุดที่สาม คาง

ตามโหงวเฮ้งเชื่อว่าคางที่ได้รูปกำลังดี ไม่สั้นและหุบจนเกินไปจะช่วยเรียกทรัพย์ได้ ในระยะยาวจะไม่ลำบาก มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ซึ่งลักษณะคางที่ดีจะต้องกลมมน ได้รูป ไม่แหลมเป็นกระดูก ไม่แบน จะเป็นคางที่แสดงถึงอำนาจ ความกล้าหาญ กำลังใจที่ดี และการจัดการกับบริวารที่ดีได้ด้วย ในขณะเดียวกันก็จะบ่งบอกถึงความรักความราบรื่นที่ดีได้ด้วย

จุดที่ สี่ ตา ดวงตาเปรียบเสมือนหน้าต่างของหัวใจ หากพูดคุยกับใครก็ต้องมองตาไว้ก่อนอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นบริเวณรอบดวงตาจึงสำคัญมาก หางตาไม่ควรตก ตามตำราหากหางตาเฉียงลง มักจะมองโลกในแง่ร้าย มักตีตนไปก่อนไข้ ชอบคล้อยตามผู้อื่น หางตาเฉียงขึ้น ตามตำราคือ เป็นคนคล่องแคล่ว ว่องไว ช่างคิดช่างค้น เหมาะที่จะทำธุรกิจประสานงาน แต่จะเจ้ากี้เจ้าการ

ผิวพรรณ เพื่อเสริม โชคลาภ ผิวพรรณที่ดี ก็จะช่วยในเรื่องเสริมทรัพย์เช่นกัน ผิวพรรณที่ดีต้องชุ่มชื้น ไม่ขาดน้ำ ไม่มีรอยเหี่ยวย่น เนียนใส ไร้ฝากระ ผิวควรจะเนียนละเอียด ซึ่งผิวที่ดีไม่ได้หมายถึงสีผิว ไม่จำเป็นต้องขาว หากมีผิวขาว แต่ไม่เนียน ตามตำราคือชีวิตอาจลำบาก ได้

รูปหน้า หรือกรอบหน้าก็ควรจะเรียว ได้รูป ผู้หญิงที่มีรูปหน้ารูปไข่ จะเป็นเครื่องหมายแสดงว่า เป็นคนใจเย็น มีใจกรุณาต่อคนทั่วไปมีมีความคิด มีคติธรรมประจำใจ เป็นคนที่อนาคตจะมีแต่ความสุขราบรื่น เป็นที่รักใคร่ของสามี และเป็นที่รักใคร่ต่อผู้พบเห็น

รูปหน้าหรือกรอบหน้า ควรจะเต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย

ซึ่งหากใครกังวล ต้องการปรับรูปหน้า แต่ไม่อยากเจ็บตัวมาก ไม่ต้องผ่าตัด ใช้เวลาไม่นาน เห็นผลเร็ว คงอยู่นาน และที่สำคัญมาก คือ ปลอดภัย! ก็สามารถยกกระชับใบหน้าได้ด้วยการร้อยไหม ซึ่งการร้อยไหมจะช่วย ยกกระชับ ลดริ้วรอย บริเวณหน้าผากให้เต่งตึง สดใส ดูอ่อนวัย ยกกระชับ บริเวณร่องแก้ม ไม่ให้แก้มห้อย หย่อนคล้อย ลดร่องแก้ม และร่องมุมปาก

ปรับรูปหน้า กรอบหน้า ไร้เหนียง ให้เข้ารูป วีเชพ กำจัดเหนียงใต้คาง ผิวหนังหย่อนคล้อย คาง 2 ชั้น ยกคิ้ว ยกหางตา กำจัดริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา ให้ดูเปล่งประกาย นอกจากนี้ ยังสามารถกระชับตรงบริเวณลำคอ หรือปลายจมูกได้อีกด้วย

นอกจากการดูแลตัวเองเพื่อโชคลาภแล้ว เมื่อเราดูดีก็ช่วยเสริมความมั่นใจ ทำให้ทำอะไรก็ราบรื่น ไร้อุปสรรคไปได้ นอกจากจะสวยจากภายนอกแล้ว การสวยตั้งแต่ภายในก็ทำให้เราดูดี อิ่มเอิบได้เช่นกัน อย่าลืมดูแลตัวเองทั้งจากภายนอกและภายในกันนะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้