คลินิกผลิตภาพแรงงานสัญจร ในนาม “ร้านกรมพัฒน์” (DSD 4.0 SHOP)

พุธ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๑๓
สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 22 นครศรีธรรมราช จัดหน่วยเคลื่อนที่ คลินิกผลิตภาพแรงงานสัญจร ในนาม ร้านกรมพัฒน์ โดยคำปรึกษา แก่ SME/ OTOP/ วิสาหกิจชุมชน และผู้มีรายได้น้อยเกี่ยวกับการเพิ่มผลิตภาพแรงงาน การฝึกอบรมอาชีพ การทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน และการรับรองความรู้ความสามารถในสาขาช่างที่เป็นอันตรายต่อสาธารณะ และยังให้บริการรับตรวจสภาพและบำรุงรักษายานพาหนะ เครื่องมือในการประกอบอาชีพ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องมือทางการเกษตร ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย/สถานที่สาธารณะ โดยในปีงบประมาณ 2561 สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 22 นครศรีธรรมราช ได้ออกหน่วยเคลื่อนที่ คลินิกผลิตภาพแรงงานสัญจร ไปแล้วจำนวน 6 ครั้ง ประชาชนในพื้นที่มารับบริการ จำนวน 299 คน สามารถลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนได้ 42,810 บาท และคาดว่าถึงเดือนกันยายน 2561 ประชาชนจะได้รับบริการจาก ร้านกรมพัฒน์ ไม่น้อยกว่า 800 คน

นางธัญมน ชุตาภรณ์ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 22 นครศรีธรรมราช ให้แนวทางในการออกให้บริการดังกล่าวว่า สถาบันฯ ต้องการให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับประโยชน์ จาก "ร้านกรมพัฒน์" มากที่สุด และฝากประชาชนในพื้นที่เข้าใช้บริการได้ฟรี ทุกพื้นที่ที่ออกหน่วยบริการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 22 นครศรีธรรมราช โทรศัพท์/โทรสาร 0-7539-9297

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้