Precision Aviation Group (PAG) ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนซ่อมผลิตภัณฑ์ BendixKing

พุธ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๘:๐๐
Precision Aviation Group, Inc. (PAG) ผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการเสริมให้แก่อุตสาหกรรมอากาศยานและการป้องกันทั่วโลก มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับการแต่งตั้งจาก BendixKing ให้เป็นตัวแทนซ่อม ยกเครื่อง และจำหน่ายชิ้นส่วน OEM อย่างเป็นทางการ

เดวิด แมสต์ ประธานและซีอีโอของ PAG กล่าวว่า "การได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของ BendixKing จะช่วยผลักดันการเติบโตของเรา และเป็นการต่อยอดการนำเสนอบริการซ่อมบำรุงครบวงจรให้แก่ลูกค้าที่เข้ารับบริการซ่อมบำรุงเครื่องบินปีกหมุนและปีกตรึงทุกราย ประสบการณ์กว่า 30 ปีของเรา ประกอบกับการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของ BendixKing ในหลายประเทศทั่วโลกมาโดยตลอด ทำให้เราได้รับเลือกเป็นตัวแทนจำหน่ายและซ่อมบำรุงของ BendixKing"

PAG มีศูนย์ซ่อม 8 แห่งทั่วโลกที่ได้รับการรับรองจาก FAA, EASA, CASA และ Transport Canada บริษัทให้บริการซ่อมบำรุงผลิตภัณฑ์กว่า 35,000 รายการ และมีอะไหล่ในสต็อกกว่า 100,000 รายการ จึงสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างทันท่วงที ทั้งนี้ ในฐานะที่เป็นตัวแทนซ่อมของ BendixKing ทางบริษัทจะรับหน้าที่ซ่อมแซม ยกเครื่อง และให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าทั่วโลกที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ BendixKing ได้แก่ ระบบควบคุมในห้องนักบิน ระบบควบคุมเสียงและอุปกรณ์เสริม จอแสดงผล ระบบการบินอัตโนมัติและมาตรวัดต่างๆ อุปกรณ์สื่อสารและนำทาง รวมถึงระบบความปลอดภัย แจ้งเตือนสภาพภูมิประเทศ และเรดาร์

เกี่ยวกับ Precision Aviation Group

Precision Aviation Group (PAG) คือผู้นำด้านการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการเสริมให้แก่อุตสาหกรรมอากาศยานและการป้องกันประเทศ PAG มีสำนักงาน 9 แห่ง พร้อมศูนย์การขายและบริการกินพื้นที่รวมกว่า 260,000 ตารางฟุตในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย บราซิล และสิงคโปร์ PAG ใช้ธุรกิจที่มีความโดดเด่นและโมเดลธุรกิจที่มุ่งเน้นลูกค้า เพื่อให้บริการลูกค้าในอุตสาหกรรมการบินผ่านสองบริการหลัก ได้แก่ Aviation Supply Chain และ Inventory Supported Maintenance, Repair and Overhaul (ISMRO(R)) ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท

PAG ให้บริการด้านซัพพลายเชนและการซ่อมบำรุงเครื่องบินปีกหมุนและปีกตรึง ผ่านธุรกิจต่างๆในเครือ ได้แก่ Precision Heliparts – PHP ( www.heliparts.com ), Precision Aircraft Services – PAS ( www.pas-pag.com ), Precision Accessories & Instruments – PAI ( www.precisionaccessories.com ), Precision Heliparts Canada – PHP-C ( www.heliparts.ca ), Precision Accessories & Instruments Canada – PAI-C ( www.precisionaccessories.ca ), PHP-Instruments & Accessories – PHP-LA ( www.heliparts.la ), Precision Heliparts – Latin America ( www.precisionaviationgroup.com/php-br ), Precision Aero Technology – PAT ( www.precisionaerotechnology.com ), Precision Heliparts – Australia – PHP-AU ( www.precisionheliparts.com.au ), Precision Accessories & Instruments – Australia (PAI-AU) ( www.precisionaccessories.com.au ), Precision Heliparts Singapore (PHP-S) และ Precision Aviation Controls, Inc. – PAC ( www.precisionaviationcontrols.com ) ทั้งนี้ บริษัทในเครือของ PAG ให้บริการซ่อมบำรุงผลิตภัณฑ์กว่า 35,000 รายการ ครอบคลุมตั้งแต่อุปกรณ์เสริม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์การบิน ส่วนประกอบเครื่องยนต์ อุปกรณ์ไฮดรอลิก เครื่องมือต่างๆ อุปกรณ์ทดสอบ NDT เครื่องกำเนิดไฟฟ้า ไปจนถึงล้อและเบรค ( www.precisionaviationgroup.com )

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/641323/Bendix_King.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/338527/precision_aviation_group_inc_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ