"กรุงเทพวิง เอสเคป" แพ็กเกจห้องพักชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาจากระเบียงส่วนตัว ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

พุธ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๑๒
พักผ่อนในห้องพักหรูที่มีระเบียงส่วนตัวเพื่อชมทิวทัศน์แม่น้ำเจ้าพระยา สัมผัสเสน่ห์ของวัฒนธรรมไทยผ่านอาหารมื้อค่ำในศาลาเรือนไทยและการนวดไทยกับแพ็กเกจ "กรุงเทพวิง เอสเคป" โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

แพ็กเกจนี้ให้บริการห้องพักสุดหรู กรุงเทพ เดอลักซ์ บัลโคนี่ ที่มีระเบียงส่วนตัวให้ดื่มด่ำกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา รวมบริการรถรับหรือส่งระหว่างโรงแรมฯ-สนามบิน 1 เที่ยว ด้วยรถลิมูซีน เมอร์เซเดส เบนซ์ เอส-คลาส เครื่องยนต์ไฮบริด ซึ่งมีอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการฟรีภายในรถ อาหารชุดมื้อค่ำสำหรับ 2 ท่านที่ห้องอาหารไทย ศาลาทิพย์ พร้อมบริการนวดไทยหรือนวดอโรม่า เวลา 1 ชั่วโมง ที่ ชี่ แชงกรี-ลาสปา สำหรับ 2 ท่านต่อการเข้าพักแต่ละครั้ง

แพ็กเกจ "กรุงเทพวิง เอสเคป" ราคาเริ่มต้นที่ 12,100++ บาท ต่อห้องต่อคืนสำหรับการพักอย่างน้อย 2 คืนติดต่อกัน นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังจะได้ผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว และสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่ริเวอร์ไซด์เลาน์จ เช่น อาหารเช้า ยืดเวลาการคืนห้องพักได้จนถึงบ่าย 3 โมง (ขึ้นกับห้องพักที่ว่าง ณ ขณะนั้น) บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

สอบถามข้อมูลหรือสำรองห้องพักได้ที่ ฝ่ายสำรองห้องพักของโรงแรมฯ โทร 0 2206 8788 โทรสาร 0 2236 8566 อีเมล:[email protected] หรือสำรองห้องพักออนไลน์ที่ http://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/offers/section/rooms-suites/details/rooms-suites/krungthepwingescape/.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้