MBA พีไอเอ็ม เสริม “Life Coaching” หลักสูตรสร้าง Leader New Gen

พฤหัส ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๒๓
ผู้นำขององค์กรในยุคปัจจุบัน ต้องมีความเข้าใจในการบริหารคน การบริหารผลงาน การวางแผนพัฒนาบุคลากรให้สอดคล้องกับวัฒนธรรมองค์กรและกลยุทธ์หลักขององค์กร หลักสูตรปริญญาโท MBA สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ สาขาการบริหารคนและกลยุทธ์องค์การ (People Management and Organization Strategy) หนึ่งในหลักสูตรที่ตอบโจทย์การสร้างผู้นำรุ่นใหม่ หลักสูตรเดียวที่เน้นรวมองค์ความรู้ของการผสมผสานระหว่างการนำกลยุทธ์ธุรกิจ (Business Strategy) การบริหารองค์การ (Organization) และการบริหารคน (People) มาใช้ร่วมกัน เพื่อสร้าง "Leader New Gen" ที่พร้อมพัฒนาสมรรถนะของคนและการบริหารองค์กรได้อย่างสูงสุด หรือสร้างผู้นำให้เป็นเสมือน Business Partner ที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน พิเศษสำหรับหลักสูตรนี้ด้วยโปรแกรม "Life Coaching" รายบุคคลแบบตัวต่อตัวโดยโค้ชผู้บริหารมืออาชีพที่ได้รับการรับรองจาก International Coach Federation (ICF) ในระดับ Professional Certified Coach (PCC) ของประเทศไทย เพื่อจุดประกาย เสริมแรงกระตุ้นให้รู้เป้าหมายชีวิต พร้อมคว้าความสำเร็จอย่างมืออาชีพอย่างถูกทิศทาง

หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA) สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ เปิดสอน 2 สาขาวิชา ประกอบด้วย MBA สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ (Modern Trade Business Management) และสาขาการบริหารคนและกลยุทธ์องค์การ (People Management and Organization Strategy) ด้วยความเป็นที่สุดแห่งพลังเครือข่ายจากพันธมิตรทางธุรกิจแถวหน้าของประเทศ ที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็น "Future Leader" ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า พร้อมการวิเคราะห์และดึงศักยภาพรายบุคคล ด้วย Life Coaching และศาสตร์ลายผิววิทยา ผสานไปกับการดูงานบริษัทยักษ์ใหญ่ทุกปีการศึกษา, วิทยากรท็อปฟอร์มกว่า 40 คน อีกทั้งยังนำโจทย์ท้าทายจากธุรกิจจริงเข้าสู่ห้องเรียน โอกาสร่วมงานและโอกาสทางธุรกิจกับองค์กรพันธมิตรกลุ่มซีพี ออลล์

ผู้สนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับส่วนลดหรือทุนการศึกษาสูงสุดถึง 80,000 บาท แบบไม่มีเงื่อนไข พิเศษสุดสามารถแบ่งชำระค่าทอม เป็น 22 เดือน ในงานเปิดบ้านแนะนำหลักสูตรและแนะแนวทางศึกษาต่อ MBA Mini Open House 2018 ครั้งที่ 4 ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2560 เวลา 09.00 - 12.00 น. ณ อาคารเอนกประสงค์ ชั้น 3 ห้อง 3-3306 สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ถ.แจ้งวัฒนะ

สอบถามข้อมูล โทร.02-855-0471 อีเมล์ [email protected]

หลักสูตรปริญญาโท (MBA) สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์

โทร.02-855-0416, 02-855-0471

อีเมล์ [email protected]

เว็บไซต์ https://mba.pim.ac.th/

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/mbapanyapiwat/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้