เฮเฟเล่ เปิดบูธร่วมงาน TIF Expo 2018 โชว์นวัตกรรมสินค้าเพื่อการออกแบบและใช้งานเฟอร์นิเจอร์ มุ่งสร้างโซลูชั่นใหม่เจาะกลุ่มผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 7 – 11 มีนาคม 2561

ศุกร์ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๕๙
นายรัตนะ พูนสง่า ผู้อำนวยการฝ่ายขาย (Sales Director)บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ในบ้านและครัวเรือนพร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำคุณภาพมาตรฐานเยอรมนี เข้าร่วมงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ Thailand International Furniture Expo 2018 (TIF Expo 2018) เป็นครั้งแรก เตรียมขนนวัตกรรมสินค้าอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มุ่งเน้นเจาะกลุ่มผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ยุคใหม่ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยของเทคโนโลยีในการเติมเต็มและสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ให้ใช้งานง่าย ยกระดับสู่ความหรูหราและสะดวกสบาย เพื่อเป็นทางเลือกสำคัญให้ผู้ประกอบการได้ค้นพบนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ตรงตามความต้องการแบบ อาทิ อุปกรณ์ไฟ LED สำหรับงานเฟอร์นิเจอร์ ภายใต้แบรนด์ Loox, ชุดน๊อคดาวน์เฟอร์นิเจอร์ Ixconect รุ่น Spreading connector SC 8/25 อุปกรณ์บานจัดเก็บ Concepta จาก Hawaประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และ ชุดอุปกรณ์จับเก็บในครัว Kesseboehmer : Anthracite series โดยจุดเด่นสำคัญคือ สินค้าทุกตัวเป็นสินค้าใหม่ที่จะออกขายในปี 2018 นี้ พร้อมให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์และบุคคลทั่วไปที่สนใจและกำลังมองหาโซลูชั่นเพื่องานออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องการ โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.facebook.com/hafelethailand หรือ www.hafelethailand.com บูธเฮเฟเล่ (Hafele) ตั้งอยู่เลขที่ 7 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี จัดแสดงระหว่างวันที่ 7 – 11 มีนาคม 2561 โดยวันที่ 7-8 มีนาคม เวลาเปิดทำการ 10.00 – 18.00 น. และ วันที่ 9-11 มีนาคม เวลาเปิดทำการ 10.00-21.00 น. โดยในวันที่ 8 มีนาคม จะมีการบรรยายพิเศษในหัวข้อ "Easiness Engineered by Hafele แนวคิดสำหรับชีวิตสะดวกสบาย" พร้อมแนะนำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้การใช้ชีวิตและ เทคโนโลยีใหม่ในการสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ที่ง่ายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆของผู้บริโภคได้อย่างลงตัว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-741-7171 หรือ www.hafelethailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้