ม.รามฯ เชิญชวนร่วมงาน “คืนสู่เหย้า นิติราม”

ศุกร์ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๔๗
คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง จะจัดงาน "คืนสู่เหย้า นิติราม" ในวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ หอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและพบปะสังสรรค์ระหว่างคณาจารย์ ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน โดยมีศิษย์เก่าคนดังและประสบความสำเร็จ ร่วมงาน อาทิ นายชีพ จุลมนต์ ประธานศาลฎีกา นายสราวุธ เบญจกุล เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม นายสุเมธ รอยกุลเจริญ ประธานแผนกคดีวินัยการคลังและการงบประมาณในศาลปกครองสูงสุด นายถวัลย์ รุยาพร นายกสภาทนายความ นายชาตรี สุวรรณิน อธิบดีกรมอัยการ สำนักงานการบังคับคดี พล.ร.อ.ปรีชาญ จามเจริญ เจ้ากรมพระธรรมนูญ และนายนิรุฒ มณีพันธ์ ที่ปรึกษากรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เป็นต้น

ภายในงาน มีการปาฐกภาพิเศษเรื่อง "บทบาทนักกฎหมายไทยในยุคไทยแลนด์ 4.0" โดย นายชีพ จุลมนต์ ประธานศาลฎีกา การแสดงโขนรามเกียรติ์ ตอน "ท้าวมาลีวราช ว่าความ" พิธีมุทิตาจิต และกิจกรรมศิษย์เก่าเล่าประสบการณ์ รวมทั้งกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย อาทิ เล่นเกมส์ และประมูลสิ่งของ ฯ

ผู้สนใจสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ที่ คณะนิติศาสตร์ ม.ร. โทร.098-954-9419, 081-561-1726, 091-729-8165 และ 081-513-7570 หรือ FB : คืนสู่เหย้านิติราม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้