ดับบลิวซีจีไดมอนด์ร่วมงาน Bangkok Gems ครั้งที่ 61

ศุกร์ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๓๗
ดับบลิวซีจีไดมอนด์ร่วมงาน Bangkok Gems ครั้งที่ 61 จัดโปรกระตุ้นนักลงทุนร่วมทำธุรกิจเพชรอย่างชาญฉลาด WCG DIAMOND ร่วมงานโชว์เครื่องประดับเพชรในงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 61 พร้อมจัดโปรโมชั่นกระตุ้นการตัดสินใจลงทุน งัดแนวคิดลงทุนเพชรอย่างชาญฉลาดตั้งเป้าขยายฐานตัวแทนจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศด้วยข้อเสนอการลงทุนในราคาที่จับต้องได้

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า WCG DIAMOND จัดกิจกรรมโรดโชว์ โดยในระหว่างวันที่ 21-25กุมภาพันธ์ 2561 บริษัทฯ ได้เข้าร่วมแสดงสินค้าในงานอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 61 (The 61st Bangkok Gems and Jewelry Fair) ซึ่งจัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานีการจัดโรดโชว์ในงานดังกล่าวบริษัทฯจะนำสินค้าแบรนด์WCG DIAMOND ออกแสดงให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้เห็นถึงดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของWCG อีกทั้งยังเปิดโอกาสและเป็นทางเลือกให้นักลงทุนทั้งในและต่างประเทศได้ศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขในการทำธุรกิจจิวเวลรี่กับบริษัทฯโดยผู้ที่ตัดสินใจลงทุนและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายในงานดังกล่าวจะได้รับโปรโมชั่นต่าง ๆ ดังนี้ ฟรีอุปกรณ์ในการจำหน่ายมูลค่า 3,500 บาท สำหรับผู้ที่สมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 800,000 บาทขึ้นไปจะได้รับทองคำ99.99% น้ำหนัก 2บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องประดับเพชรที่บู๊ธ WCG DIAMONDภายในงานนี้จะได้รับสิทธิพิเศษซื้อได้ในราคาส่ง

นางศุภากรณ์กล่าวเพิ่มเติมว่างานดังกล่าวเป็นการแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทยและในภูมิภาค ในงานนอกจากจะมีการโชว์เครื่องประดับเทรนด์ใหม่ ๆ แล้ว ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีให้คำแนะนำและให้ความรู้ด้านการลงทุนในธุรกิจจิวเวลรี่อีกด้วยทั้งยังเป็นงานที่เปิดโอกาสให้คู่ค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติมีโอกาสได้พบปะและเจรจาด้านการลงทุน

จึงเชื่อว่าการร่วมงานดังกล่าวจะเปิดช่องทางให้นักลงทุนที่มีความสนใจในรูปแบบการเป็นตัวแทนจำหน่ายภายใต้แนวคิด"ลงทุนเพชรอย่างชาญฉลาดกับดับบลิว ซี จี ไดมอนด์"ได้มีโอกาสได้พูดคุยและสอบถามข้อมูลการลงทุนจากที่ปรึกษาการลงทุนของ WCG DIAMOND ได้อย่างเต็มที่และจะเปิดตัวโอกาสให้ผู้ซื้อรายย่อยสามารถร่วมซื้อเครื่องประดับเพชรแท้ในราคาที่จับต้องได้ที่บู๊ธBB45,47ณอาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานีระหว่างวันที่ 21-25 กุมภาพันธ์ 2561 นี้

สำหรับผู้ที่สนใจชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?