“เทอร์มินอล21 โคราช” ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน ส่ง “คณะกายกรรมระดับโลก”มอบความสุขให้ชาวโคราช

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๕๓
ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับบรรยากาศการเฉลิมฉลองเปิดงาน Chinese New Year 2018 ต้อนรับปีจอ มหามงคลสุดยิ่งใหญ่ สำหรับศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช โดย นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ที่เนรมิตลานไอเฟล สแควร์ ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของศิลปวัฒนธรรมจากแดนมังกร พร้อมสุดยอดโชว์เปิดงานจากคณะกายกรรมระดับโลกอย่าง "กายกรรมอู๋เฉียว เมืองเหอเป่ย" ดีกรีรางวัลรองแชมป์โลก บินตรงจากเมืองอู๋เฉียวฝั่ง "ทิศตะวันออก" ที่ได้รับการขนานนามว่า "อาณาจักรแห่งกายกรรม" มีชื่อเสียงมานานกว่า 2,000 ปี นับเป็นต้นแบบแห่งกายกรรมในตำนานที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของจีน ซึ่งบรรยากาศภายในงานอัดแน่นไปด้วยชาวโคราชที่มารอชมการแสดงโชว์กายกรรม ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจ และเรียกเสียงปรบมือด้วยการแสดงห้อยโหนด้วยเชือกเส้นเดียว, การแสดงลูกข่างอวกาศ, การแสดงชุดกระโดดลอดห่วง พร้อมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อัญเชิญมาจากสาธารณรัฐประชาชนจีนเสริมความเป็นสิริมงคล และร่วมเสี่ยงเซียมซีทำนายดวงชะตา นอกจากนี้ยังมีหลากหลายเมนูอาหารจีนมงคลให้เลือกช้อปและชิมกันอย่างจุใจ ซึ่งงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา มาเป็นประธานในพิธีเปิด และปิดท้ายงานด้วยโหราจารย์ชื่อดังของเมืองไทย อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ ที่มาทอล์กฟันธงดวงชะตา 12 ราศี แนะนำเคล็ดลับการเสริมดวงชะตา ให้เป็นปีจอที่มีแต่ความมั่งคั่ง มั่นคงตลอดปี

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า "งานตรุษจีนในวันนี้ ต้องขอบคุณ ทางเทอร์มินอล 21 โคราช ที่นำกายกรรมสุดยิ่งใหญ่จากประเทศจีน มาให้ชาวโคราชได้รับชม สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับพี่น้องชาวโคราชอย่างเต็มอิ่ม ถือเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลได้อย่างยิ่งใหญ่ และยังมีโหราจารย์ชื่อดังของประเทศไทย มาแนะนำวิธีการเสริมดวงชะตากันถึงศูนย์การค้าฯ รวมถึงซุ้มอาหารจีนมงคลต่างๆที่มากันอย่างคับคั่ง เป็นการช่วยส่งเสริมทั้งด้านเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวภายในจังหวัดนครราชสีมาได้เป็นอย่างดีทีเดียวครับ" นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวทิ้งท้าย

นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช กล่าวว่า "สำหรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช มีความตั้งใจเดิมที่จะนำเสนอแต่สิ่งดีๆให้ชาวโคราชค่ะ ในครั้งนี้นอกจากการจัดแสดงกายกรรม หรือเวทีทอล์กฟันธงจากท่านอาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศแล้ว เรายังมีจุดสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล แก้ปีชงต่างๆและร่วมเสี่ยงเซียมซีทำนายดวงชะตาอีกด้วยนะคะ อีกทั้งตลอดการจัดงานในวันที่ 9-18 กุมภาพันธ์ เรายังมีการแจกส้มมงคล และอั่งเปาขวัญถุง พร้อมยกร้านค้าชื่อดังเกี่ยวกับเมนูอาหารจีนมงคล ที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เสริมสร้างสุขภาพที่ดี และใช้วัตถุดิบที่มีความหมายมงคล มาไว้ที่ศูนย์การค้าฯตลอดทั้งงานด้วยค่ะ เรียกได้ว่าสนุกสนาน บันเทิง อิ่มบุญ กันถ้วนหน้าในงานเดียว ยังไงก็ขอเชิญชวนพี่น้องชาวโคราช และจังหวัดใกล้เคียงมาเที่ยวชมงานกันด้วยนะคะ" นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้