11 สุดยอด Health & Beauty Service ในย่านราชประสงค์ รวมฟิตเนส สปา และศูนย์ความงาม พร้อมรับผู้รักสุขภาพจากทั่วโลก

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๓๓
เริ่มต้นปีใหม่กับนิวเยียร์เรโซลูชั่นหรือเป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสร้างปีที่ดีกว่า หนึ่งภารกิจยอดนิยมที่ใครหลายคนตั้งไว้เป็นหลักชัยของปี ก็คือการมีร่างกายที่แข็งแรง มีน้ำหนักที่ลดลง มีรูปร่างและสัดส่วนที่ดีขึ้น รวมทั้งมีผิวพรรณและหน้าตาที่เป๊ะและปัง และเพื่อเป็นการเตรียมพร้อม ในวันนี้ ย่านราชประสงค์ได้รวบรวม 11 สุดยอด สถานความงามและสุขภาพ ที่รวมกันอยู่ใจกลางมหานคร เพื่อรองรับเหล่าพนักงานออฟฟิศและต้อนรับนักท่องเที่ยวผู้หลงใหลในเรื่องความงามและสุขภาพจากทั่วโลก โดยนำเสนอประสบการณ์ความงามแบบเหนือระดับ ควบคู่ไปกับการสร้างความผ่อนคลายผ่านการบำบัดร่างกายจากภายในสู่ภายนอก อย่างสถานความงามชื่อดังระดับโลก สปาออร์แกนิก หรือยิมออกกำลังกายรูปแบบใหม่ เดินถึงกัน สะดวก ง่ายดาย รวดเร็ว ด้วย "ราชประสงค์วอล์ก – Ratchaprasong Walk" ใจกลางเมือง

เป็นคุณคนเดิมที่ดูดีขึ้นกว่าที่เคย

ครั้งแรกในย่านราชประสงค์กับโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ได้รับรางวัลโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามอันดับ 1 ของเกาหลี วอนจิน (Wonjin) เปิดบริการศัลยกรรมความงาม บริการดูแลผิวพรรณ พร้อมด้วยเวชศาสตรชะลอวัยมาให้ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวได้ใช้บริการอย่างง่ายดาย ภายใต้แนวคิด "Beauty Gallery Surgery" และ "Wonjin Finest Technique" ซึ่งให้บริการโดยศัลยแพทย์มากด้วยประสบการณ์ผู้ได้รับการถ่ายทอดความรู้ทางด้านเทคนิคจาก "Wonjin Academy Program" เพื่อให้ได้ผลลัพธ์การบริการที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติที่มากสุด

*โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี วอนจิน ชั้น 10 เกษร ทาวเวอร์

เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00 – 20.00 น. ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2023 7049

คอมมูนิตี้คลาสปั่นจักรยานประกอบเพลงที่มาแรงที่สุด!

ไทรบ์ (TRIBE) คลาสปั่นจักรยานในร่ม ที่ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่ให้ปล่อยพลังและเบิร์นแคลลอรี่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่ยังเปรียบเสมือนแหล่งรวมผู้รักการออกกำลัง แฟชั่น และเสียงเพลงไว้ด้วยกัน ด้วยความเชื่อที่ว่า เมื่อทั้งสามอย่างนี้รวมกัน สิ่งพิเศษจะเกิดขึ้น ตลอดระยะเวลากว่า 45 นาทีในการปั่นจักรยานประกอบดนตรี และแฟต-เบิร์น คาร์ดิโอ (Fat-burn cardio) คุณจะได้เคลื่อนไหวทุกส่วนของร่างกายและเผาผลาญกว่า 800 แคลลอรี่ ที่จะทำให้ทั้งรูปร่างและความรู้สึกของคุณเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ด้วยรองเท้าปั่นจักรยาน (Cleated Cycling Shoes) ช่วยรองรับและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการปั่น และการออกแบบท่าเต้นอันเปี่ยมไปด้วยพลังจะช่วยให้การออกกำลังสนุกจนลืมเวลาไปเลยทีเดียว

*ไทรบ์ (TRIBE) ชั้น กราวน์ (Ground Floor) เพรสสิเด้นท์ ทาวเวอร์

วันจันทร์ – ศุกร์ เปิดบริการเวลา 07.00 – 21.00 น. และเสาร์ - อาทิตย์ เปิดบริการเวลา 07.00 – 18.00 น.

ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2656 0203

ที่สุดของการผ่อนคลายจิตใจ เสริมสร้างสมดุลแห่งชีวิต

สปาเซ็นวารี (Spa Cenvaree) โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ อีกหนึ่งสถานที่ที่นำเสนอความเป็นไทยได้อย่างประณีต สปา แบรนด์ไทยระดับชั้นแนวหน้ามาตรฐานสากล หรือที่เรียกว่า "สถานที่พักของจิต" เพื่อสมดุลแห่งชีวิต 3 ประการ ได้แก่ ร่างกาย พลัง และจิตวิญญาณ โดยนำทรีตเมนต์ลิขสิทธิ์ของสปาเซ็นวารีมาปรนนิบัติร่างกาย อาทิ "หม้อเกลือสมุนไพร นวดประคบร้อน" ซิกเนเจอร์ ทรีตเมนต์ ที่นำหม้อเกลือมานวดประคบร้อนผสมผสานการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บริเวณส่วนแขน ขา ไหล่ และแผ่นหลัง รวมถึงจุดสำคัญของร่างกาย ผสานเข้ากับน้ำมันสมุนไพรสูตรเฉพาะที่สกัดจากต้นพิตติเกรน ยูคาลิปตัส และลาเวนเดอร์ ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อจากความเมื่อยล้า และคลายเส้นที่เคล็ดตึงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ต่อด้วยการนวดประคบร้อนด้วยเกลือบดหยาบและสมุนไพรประคบร้อน ช่วยคืนพลังความสดใสให้แก่ร่างกาย และกระตุ้นระบบหมุนเวียนของเลือดให้ทำงานได้ดีขึ้น ก่อนเสิร์ฟชาสมุนไพรร้อนเพื่อคืนความสดชื่นให้กับร่างกาย ใช้เวลาทำทรีตเมนต์ทั้งหมด 90 นาที ราคา 3,000 บาท++

*สปาเซ็นวารี ชั้น 26 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวันเวลา 09.00 – 23.00 น.

ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2100 1234 ต่อ 6511, 6516

ผสานพลังแห่งน้ำ สู่สุดยอดเทคนิคการนวดแบบตะวันตกและตะวันออก

สปาแบบธรรมชาติที่ไม่ควรพลาด ควอน สปา (Quan Spa) โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ได้รับแรงบันดาลใจจากคำว่า "ควอน" ในภาษาจีน แปลว่า "แหล่งที่มาของน้ำบริสุทธิ์" สื่อถึงพลังงาน ความอุดมสมบูรณ์ และการมีสุขภาพที่ดี จุดเด่นคือ ซิกเนเจอร์ ทรีตเมนต์ "Aroma Fusion Massage" เริ่มต้นจากการล้างเท้าและขัดด้วยเกลือกลิ่นเปปเปอร์มิ้นต์เพื่อกระตุ้นระบบไหลเวียนในร่างกาย ก่อนที่เธอราปิสต์ (Spa Therapist) ผู้เชี่ยวชาญจะเริ่มนวดอย่างประณีต ตั้งแต่เท้า ขา ขึ้นมาถึงช่วงหลัง และไหล่ รวมถึงคอ บ่า และศีรษะตามลำดับ จังหวะการนวดอย่างช้าๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายจนรู้สึกเคลิ้มหลับไปในที่สุด หลังจากที่นวดเสร็จแล้วจะใช้ผ้าอุ่นประคบบริเวณบ่าและหลังเป็นการบรรเทาความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อได้ดีทีเดียว อีกหนึ่งความโดดเด่นของที่นี่คือกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยสูตรพิเศษเฉพาะที่จะถูกเลือกใช้ตามช่วงเวลา อาทิ Day Blend ที่สกัดจากพืชตระกูลส้มสำหรับช่วงกลางวันช่วยเพิ่มความกระปี้กระเปร่า สดชื่น และหากรับบริการหลัง 5 โมงเย็นเป็นต้นไปเธอราปิสต์จะใช้น้ำมัน Night Blend ซึ่งสกัดจากลาเวนเดอร์และแซนเดอร์วูดให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สงบ ภายในห้องทรีทเมนต์ถูกออกแบบด้วยลายดอกราชพฤกษ์บนผนังกระจกอย่างงดงาม อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน เรียกได้ว่าเป็นสปาอีกแห่งที่ไม่ควรพลาด

*ควอน สปา (Quan Spa) ชั้น 23 โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 - 22.00 น.

ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2125 5100

ปรับสมดุลทั่วร่างกาย กับออนเซนใจกลางเมือง

และหากใครที่ชอบความออร์แกนิกแท้ 100% พลาดไม่ได้เลยกับ ปัญญ์ปุริ เวลเนส รีทรีต แอนด์ ออนเซน (PAÑPURI Wellness Retreat & Onsen) อีกหนึ่งออร์แกนิก สปา และออนเซน ลักซ์ชัวรี่แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ก้าวไกลระดับโลกกับความโดดเด่นของการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศเพื่อสร้างสมดุลของร่างกายจากภายในสู่ ภายนอก ท่ามกลางคอนเซปต์ของการดีไซน์ที่เน้นความหรูหราและสง่างามเพื่อตอบรับเทรนด์ในการดูแลใส่ใจสุขภาพของคนในปัจจุบัน จุดเด่นของสปาที่นี่คือการนำเอาวัฒนธรรมการแช่น้ำพุร้อนออนเซนของประเทศญี่ปุ่นมาผสานศาสตร์แห่งการผ่อนคลายร่างกายและจิตใจจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้บริการแก่พนักงานออฟฟิศรวมถึงนักท่องเที่ยวภายในย่านราชประสงค์

* ปัญญ์ปุริ เวลเนส รีทรีต แอนด์ ออนเซน (PAÑPURI Wellness Retreat & Onsen) ชั้น 12 เกษร ทาวเวอร์

เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 - 22.00 น. ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2253 8899

คืนความแกร่งให้ร่างกาย ด้วยที่สุดเทคนิคการเคลื่อนไหวทุกทิศทาง

สำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย สร้างความฟิตแอนด์เฟิร์มตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก ขอแนะนำการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่ นิวมูฟส์ (NewMoves) อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ถือเป็นการออกกำลังกายสไตล์ "ฟังก์ชั่นนัล มูฟเม้นต์" (Functional Movement) หรือการออกกำลังกายเพื่อเคลื่อนไหวทุกทิศทาง ภายใต้คอนเซปต์ "EXERCISE EXPLORATION CENTRE" ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง โดยให้ความสำคัญกับการสร้างความสมดุลของร่างกายด้วยการเคลื่อนไหวเพื่อบริหารกล้ามเนื้อส่วนที่ไม่เคยใช้งาน อาทิ กล้ามเนื้อที่เกาะอยู่กับข้อต่อ (joint) เป็นต้น โดยพื้นที่ของนิวมูฟส์สามารถจัดเป็นรูปแบบคลาสเล็กเพื่อการดูแลอย่างใกล้ชิดจากเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ หรือแบบเทรนส่วนตัว โดยโปรแกรมการเทรนจะออกแบบมาเฉพาะบุคคลเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

*นิวมูฟส์ ชั้น 2 ฝั่งนอร์ธ อาคารมณียาเซ็นเตอร์ จันทร์-พุธ-ศุกร์เปิดบริการเวลา 07.00 - 20.00 น. อังคาร-พฤหัสบดีเปิดบริการเวลา 07.00 – 20.30 น. เสาร์-อาทิตย์เปิดบริการเวลา 09.00 – 16.00 น. ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2652 0539

หลากท่วงท่าผลาญแคลอรี่ถึงขีดสุด ด้วยอุปกรณ์ใกล้มือ

สำหรับคนที่มีเวลาออกกำลังกายน้อย แต่อยากได้ผลลัพธ์แบบครบทุกด้าน ทั้งการเผาผลาญไขมัน กล้ามเนื้อแข็งแรง และไม่น่าเบื่อ ต้องลองการออกกำลังกายแนวใหม่กับ ฟิซีค 57 แบงค็อก (Physique 57 Bangkok) เน้นสไตล์การออกกำลังกายแบบ บาร์-เม็ทธอด (Barre-method) ที่ได้รับความนิยมมากในนิวยอร์ก ด้วยเทคนิคการใช้กล้ามเนื้อ และการวางท่าทางแบบบัลเล่ต์ พร้อมกับผสมผสานเทคนิคที่เรียกว่า "อินเทอร์วัล โอเวอร์โหลด" (Interval Overload) ทำให้เกิดการเผาผลาญไขมันของร่างกายมีประสิทธิภาพสูงสุด ภายใน 57 นาที เห็นผลจริงเพียง 8 ครั้ง เริ่มต้นโฟกัสจากแขน หลัง ต้นขาช่วงล่าง และหน้าท้อง เป็นลำดับสุดท้าย ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้ที่บ้านได้เพียงมีอุปกรณ์ใกล้มือ เช่น ราวจับ โต๊ะ เก้าอี้ และลูกบอล เป็นต้น

*ฟิซีค 57 แบงค็อก (Physique 57 Bangkok) ชั้น 4 อาคารเอราวัณ แบงค็อก

จันทร์-พฤหัสบดี เปิดบริการเวลา 07.00 - 20.30 น.

ศุกร์ เปิดบริการเวลา 07.00 – 19.30 น. เสาร์-อาทิตย์เปิดบริการเวลา 09.00 – 17.30 น.

ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2652 1703

ความลงตัวของการผสานความงามและสุขภาพเส้นผมที่แข็งแรง

เมื่อผมเปรียบเสมือนกระจกอีกหนึ่งบานที่จะสะท้อนถึงสุขภาพและความเพียบพร้อมของภาพลักษณ์ เดอะ แกลเลอรี่ เทียร่า (The Gallery Tiara) ซาลอนชั้นนำที่มาพร้อมคอนเซปต์ ลักซ์ชัวรี่ กรีน ซาลอน (Luxury Green Salon) จึงพร้อมรังสรรค์ประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์แบรนด์ออร์แกนิกและแบรนด์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ พร้อมใช้น้ำกรองเพื่อไม่ให้คลอรีนสัมผัสเส้นผมขณะสระ อีกทั้งยังติดตั้งเครื่องมือที่จะช่วยกระตุ้นการสร้างออกซิเจนให้กับหนังศีรษะและปิดเกล็ดผม เพื่อสร้างสุขภาพผมที่ดีกว่าที่เคย นอกจากนี้ทีมแฮร์สไตลิสต์ทุกคนยังมีประสบการณ์กว่า 10 ปี สามารถให้คำแนะนำและปรับลุคได้ตามต้องการ

*เดอะ แกลเลอรี่ เทียร่า (The Gallery Tiara) ชั้น ล็อบบี้ เกษร วิลเลจ

เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 – 20.00 น. ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2656 1178

แต่งเติมความสมบูรณ์แบบให้กับคิ้วและขนตา

เมื่อคิ้วและขนตาคืออีกหนึ่งส่วนประกอบสำคัญที่จะนำมาซึ่งความสมบูรณ์แบบของใบหน้า ทิงเกิล (Tingle) จึงได้เตรียมความพร้อมให้คุณได้เป็นคุณที่ดีกว่าที่เคยด้วยบริการตกแต่งคิ้วและต่อขนตาโดยช่างผู้ชำนาญ โดยมีบริการต่อขนตาให้เลือกมากถึง 5 แบบ และขนตารุ่นพรีเมียมแบบ Real Mink ขนมิ้งจริงจากอเมริกาที่มาพร้อมกับความนุ่มและความหรูหราซึ่งได้นำมาเปิดตัวที่เกษรและย่านราชประสงค์เป็นที่แรก นอกจากนี้ทิงเกิ้ลยังได้คัดเลือกช่างทำคิ้วและสักคิ้ว 3 มิติ ผู้ได้รับการอบรมจาก Amiea ประเทศเยอรมัน เพื่อการันตีว่าลูกค้าจะได้รับการบริการที่มีคุณภาพและงานสักขั้นสูงที่ดูเป็นธรรมชาติ พร้อมเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการแยกห้องให้เป็นสัดส่วน เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความเป็นส่วนตัวมากที่สุด

*ทิงเกิล ชั้น ล็อบบี้ เกษร วิลเลจ เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 – 20.00 น. ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2656 1345

ดื่มด่ำวิถีไทยโบราณ กับที่สุดการบำบัดครบวงจร

เริ่มด้วยสปาที่เต็มไปด้วยเรื่องเล่าสำคัญของเมืองสยาม อนันตรา สปา โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ นำเสนอหลักสูตรซิกเนเจอร์ "นวดสยาม 2482" วิธีการนวดที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อรำลึกถึงปี พ.ศ.2482 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายที่ประเทศไทยชื่อสยาม โดยการนวดบำบัดนี้ได้นำวิถีไทยโบราณที่มีความผูกพันกับไม้ไผ่มาใช้ พร้อมดึงความโดดเด่นจากการนำตัวเลขแต่ละตัวมาเพิ่มความพิเศษให้การนวด ด้วยการนำไม้ไผ่ "2" ชิ้น ซึ่งมาจากเลข 2 ตัวแรก เข้ามาผสานเทคนิคการนวดถึง "4" แบบ ได้แก่ นวดไทยผสานเข้ากับการนวดไม้ไผ่ นวดกดจุดฝ่าเท้า และนวดประคบสมุนไพรที่ช่วยบำบัดรักษาถึงภายใน ซึ่งใช้ลูกประคบใหญ่และเล็กต่างกัน "8" ลูก และการนำแผ่นทองคำเปลวบริสุทธิ์ "2" แผ่นมาติดบนร่างกายเพื่อช่วยบำเพ็ญสติให้จิตใจสงบระหว่างการนวด ก่อนปิดท้ายด้วยการนวดโดยใช้น้ำมันหอมระเหย เพื่อมอบความผ่อนคลายให้กับการบำบัดนี้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยใช้เวลาทั้งหมด 90 นาที ในราคา 4,900++ บาท บรรยากาศภายในรายล้อมด้วยการตกแต่งสไตล์ไทยโบราณ อบอวลด้วยกลิ่นหอมของสมุนไพรไทยและดอกไม้จากนานาพันธุ์ ช่วยผ่อนคลายประสาทสัมผัส ซึ่งภายในห้องยังประกอบด้วยอ่างอาบน้ำส่วนตัวและห้องอบไอน้ำ เพิ่มความเป็นส่วนตัวและผ่อนคลายความเหนื่อยล้าของร่างกายอย่างเต็มอิ่ม

*อนันตรา สปา ชั้น 2 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10:00 – 22:00 น.

ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2651 9312

ศาสตร์การนวดแบบจีนโบราณ สู่การผ่อนคลายขั้นสุด

สำหรับนักช้อปที่เดินช้อปปิ้งสนุกจนเมื่อยแล้ว อยากผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ลองมาสัมผัสศาสตร์การนวดกดจุดสะท้อนฝ่าเท้าแผนจีนโบราณ ที่ ร้านฟุต มาสเตอร์ (Foot Master) ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ด้วยเป็นศาสตร์การนวดมาจากไต้หวัน เน้นการกดจุดเพิ่มช่วยรักษาสุขภาพ กระตุ้นการทำงานของอวัยวะภายในและระบบการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น เป็นการกดเพื่อส่งปฏิกิริยาสะท้อน (reflex) หรือถ่ายทอดพลังผ่านเส้นโคจรไปยังอวัยวะนั้นๆ เพื่อมุ่งหวังไปสู่การบำบัดและบรรเทาอาการของแต่ละปัญหาการเจ็บป่วย พร้อมสร้างภูมิคุ้มกันโรค ขับสารพิษ หรือแก้ปัญหาการนอนไม่หลับอีกด้วย

*ร้านฟุต มาสเตอร์ (Foot Master) ชั้น 3 ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 - 21.00 น.

ติดต่อสำรองบริการล่วงหน้าที่เบอร์ 0 2684 1506

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความผ่อนคลายเพื่อสุขภาพให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศได้สัมผัสเมื่อแวะเข้ามาภายในย่านราชประสงค์เท่านั้น แต่ยังมีสถานที่เพื่อความผ่อนคลายอีกหลากหลายประเภทที่จะมาร่วมตอบความผ่อนคลายและสุขภาพดีในแต่ละสไตล์ได้ตลอดทุกวัน โดยไม่ต้องรถติดกลางถนนให้เสียอารมณ์เสียเวลา แต่สามารถเดินเชื่อมต่อกันได้ง่ายๆ ทั่วทั้งย่านด้วย "ราชประสงค์วอล์ก – Ratchaprasong Walk" ใครผ่านมาแถวนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital