ช้อป ฟิน กิน เที่ยว ครบจบที่เดียว OTOP ภูมิภาค 2561 จังหวัดภูเก็ต

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๘:๕๓
พช.จัดยิ่งใหญ่OTOP ภูมิภาค 2561 จ.ภูเก็ต ช้อป ฟิน กิน เที่ยว ครบจบที่เดียว15 – 21 ก.พ. นี้ ณ เวทีกลางสะพานหิน

กรมการพัฒนาชุมชน (พช.) โดย สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดภูเก็ต ส่งมอบความสุขต้อนรับเทศกาลแห่งความรักและเทศกาลตรุษจีน คัดสรรสุดยอดสินค้าภูมิปัญญาทั่วไทย เอาใจนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในงาน "OTOP ภูมิภาค 2561"ตั้งแต่วันที่ 15 – 21 กุมภาพันธ์ ณ เวทีกลางสะพานหิน ภายใต้แนวคิด "ช้อป ฟิน กิน เที่ยว ครบจบที่เดียว โอทอปภูมิภาค 2561"มั่นใจช่วยสร้างรายได้ให้กลุ่มคน OTOPพร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากควบคู่การท่องเที่ยว

นายสมหวัง พ่วงบางโพ รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน เปิดเผยว่า"OTOP ภูมิภาค" เป็นโครงการที่ กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ส่งเสริมให้ประชาชนนำเอาภูมิปัญญามาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างรายได้ให้กับประชาชนในระดับฐานรากการจัดงานที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก และมีชาวต่างประเทศเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก จึงนับเป็นการสร้างโอกาสให้กับทุกผลิตภัณฑ์ ให้ก้าวไกลสู่ตลาดระดับสากลได้เป็นอย่างดีโดยการจัดงานครั้งนี้ ประกอบด้วยบูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์OTOPกว่า 300 บูธจากทั่วประเทศ แบ่งเป็น 5 ประเภทผลิตภัณฑ์ ได้แก่ อาหาร/ เครื่องดื่ม / เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย / ของใช้ ของตกแต่ง ของที่ระลึก / สมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร สินค้า OTOP ขึ้นเครื่อง สินค้า OTOP BRAND NAMEโซนOTOP "ชวนชิม" ที่ได้คัดสรรของอร่อยจากทุกภูมิภาค โซนสาธิตศิลปิน OTOP ได้แก่ เครื่องเคลือบศิลาดล จ.เชียงใหม่ งานทองเหลือง จากชุมชนหัตถกรรมงานทองเหลือง จ.ระยอง ผลิตภัณฑ์จากหนังนกกระจอกเทศ จ.นครสวรรค์ และศูนย์หัตถกรรมเครื่องเงิน ดอยซิลเวอร์ จ.น่าน

ภายในงานยังมีการประกวดอัตลักษณ์แข่งขัน "การทำน้ำพริกกุ้งเสียบ" ของฝากขึ้นชื่อของจังหวัดภูเก็ต กิจกรรมความบันเทิงต่างๆ ทั้งการแสดงศิลปวัฒนธรรม มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้อง และที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากการจัดงานในแต่ละครั้ง คือ ช่วงสินค้าดีนาทีทอง นอกจากนี้ เมื่อช้อปสินค้าครบทุก 500 บาท ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้า และสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง ทุกวันๆละ 2 เส้นซึ่งในวันสุดท้ายยังมีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทด้วย

ทั้งนี้ การจัดงาน "OTOP ภูมิภาค 2561" กำหนดจัดรวม 5 ครั้ง จ.ภูเก็ต นับเป็นจุดดำเนินการที่ 4 ส่วนครั้งที่ 5 กำหนดจัดที่ สนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์ (ลานเสือป่า) ระหว่างวันที่ 23 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4