มิดาส พีอาร์กรุ๊ป ก้าวสู่ผู้นำธุรกิจพีอาร์รับศักราชใหม่

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๓๘
มิดัส พีอาร์กรุ๊ป คว้ารางวัลฉลองปีใหม่ หลายสถาบันเทียบเชิญผู้บริหารเตรียมกล่าวสุนทรพจน์บริษัทพีอาร์ยอดเยี่ยม

มิดัส พีอาร์ กรุ๊ป บริษัทพีอาร์แถวหน้าของประเทศไทยเริ่มต้นศักราชใหม่ ครบรอบปีที่ 11 แห่งการก่อตั้งและดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ด้วยรางวัลเกียรติยศ 3 รางวัล และอีก 1 รางวัลในเดือนกุมภาพันธ์นี้

แคริน โลหิตนาวี ผู้ก่อตั้ง และผู้บริหารบริษัทมิดัส พีอาร์ กรุ๊ป เป็นผู้บริหารเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับการเสนอชื่อเข้ารับรางวัลถึง 3 ประเภท ท่ามกลางผู้บริหารจากบริษัทชั้นนำ อาทิ L'Oreal, FWD, DTAC, Unilever และ Jones Lang Lasalle ในงาน CMO Asia's Elite Awards Ceremony จัดขึ้น ณ โรงแรม พลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ อะ รอยัล เมอริเดียน เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

รางวัลแห่งความสำเร็จในครั้งนี้ ได้แก่ รางวัลบริษัทพีอาร์ที่มีความเป็นเลิศด้านผู้นำ และรางวัลผู้นำสตรีแห่งประเทศไทย รวมทั้งยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้นำองค์กรธุรกิจหญิงดีเด่นแห่งปีอีกด้วย โดยแครินกล่าวว่า รางวัลเชิดชูเกียรติทั้งหมดนั้น เกิดจากจากความมุ่งมั่น และการทำงานร่วมกันของบุคลากรในองค์กร ลูกค้า คู่ค้า ตลอดการเดินทางในธุรกิจสื่อสารและประชาสัมพันธ์ในระยะเวลาที่ผ่านมามากกว่าทศวรรษ

ทั้งนี้ แครินมีกำหนดเดินทางไปยังนครมุมไบ ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อรับรางวัล Women Super Achievers จาก Femina ซึ่งเป็นหนังสือนิตยสารไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิงในอินเดีย โดยนิตยสารดังกล่าวเป็นการร่วมทุนระหว่าง BBC Worldwide และ The Times Group รางวัลอันทรงเกียรตินี้มอบแด่ผู้นำองค์กรที่เป็นสุภาพสตรีที่มีความสามารถและทรงอิทธิพลในการขับเคลื่อนในด้านต่างๆ ท่ามกลางกระแสเศรษฐกิจยุคใหม่ โลกแห่งเทคโนโลยี และการบริหารจัดการ ตามมาตรฐานของขีดความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจในโลก แคริน มีกำหนดการปาฐกถาบนเวทีดังกล่าว ต่อหน้าตัวแทนผู้นำองค์กรมากมายในหัวข้อ ความท้าทายที่ผู้นำหญิงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังเผชิญในปัจจุบัน

นอกจากนั้นแครินยังมีกำหนดการปาฐกถาในอีกหลายเวทีในไตรมาสแรกของปีนี้ เช่น บนเวทีของหอการค้าอเมริกา ในหัวข้อการประชาสัมพันธ์สำหรับธุรกิจขนาดกลาง และขนาดเล็ก และการทำพีอาร์ด้วยตัวเองนั้นอาจส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์อย่างไร รวมทั้งสุนทรพจน์ในงานประชุมวิชาการ International Property Awards และ Asia Business Connect Group ที่จะจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร โดยจะเป็นการประมวลองค์ความรู้การบริหารจัดการการป้องกันวิกฤต รวมทั้งสะท้อนมุมมองทางธุรกิจในโลกศตวรรษที่ 21 ในประเด็นของความน่าเชื่อถือที่เป็นสิ่งสำคัญ

"รางวัลต่างๆ เหล่านี้เป็นความภาคภูมิใจของดิฉันในฐานะผู้ที่ได้ก้าวขึ้นเวที และได้รับการเชิดชูเกียรติ แต่แน่นอนว่า รางวัลทั้งหมดนี้ไม่ได้เกิดจากคนเพียงคนเดียว แต่เกิดจากการขับเคลื่อนงานของทีมทั้งหมด" เธอกล่าว และบอกอีกว่า "แม้ว่าดิฉันจะเป็นเหมือนผู้กำกับเวที การมีทีมที่แข็งแกร่ง มากด้วยประสบการณ์ และมีความสามารถเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ดิฉันขอบคุณลูกค้า และคู่ค้าที่ให้การสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอดและเป็นผู้หนึ่งที่เดินเคียงข้างพวกเรามาสู่ความสำเร็จ ความสัมพันธ์อันดีที่มีมายาวนานเดินทางคู่กับพวกเรา และดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเส้นทางการทำงานในปี 2018 นี้จะแจ่มใสสมกับรางวัลต่างๆที่เราได้รับมา"

เกี่ยวกับมิดาส พีอาร์ กรุ๊ป

มิดาส พีอาร์กรุ๊ป สร้างรูปแบบการทำงานในแวดวงสื่อสารประชาสัมพันธ์ยุคใหม่ คิดนอกกรอบ บนหลักเหตุผลและสร้างสรรค์กลยุทธ์การสื่อสารผ่านช่องทางต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งการเปิดตัวสู่ตลาดในฐานะสินค้าหรือบริการใหม่ๆ การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบขององค์กร หรือสร้างกระแสปากต่อปากให้กับแบรนด์ มิดาส พีอาร์ กรุ๊ป คิดอย่างสร้างสรรค์ ผ่านข้อมูลการวิจัยที่ละเอียดและรอบคอบ ก่อนจะสื่อสารด้วยไอเดียที่ไม่เหมือนใคร เพื่อบอกต่อเรื่องราวของแบรนด์อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ทีมงานมีความรอบรู้ทั้งบริบทการสื่อสาร รวมไปถึงตอบโจทย์ความต้องการของสื่อที่มีอยู่ทั่วทุกภูมิภาค จับคู่ธุรกิจกับช่องทางการประชาสัมพันธ์ และมองไปข้างหน้าเพื่อต่อยอดสู่ก้าวต่อไปของแบรนด์ได้

นอกจากนั้น มิดาส พีอาร์ กรุ๊ป ยังจัดการสัมภาษณ์พิเศษให้กับผู้บริหาร ภายหลังการจัดงานประชุมสัมมนา หรือจัดการพบปะระหว่างผู้บริหารและสื่อเพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าหรือแบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าหมายผ่านสื่อต่างๆ อาทิ สื่อออนไลน์ โทรทัศน์ หรือสื่อสิ่งพิมพ์ การันตีหน้าข่าวทั้งในรูปแบบการสื่อสารในภาษาไทย และภาษาอังกฤษ

ทีมบริหารจัดการงานอีเวนท์ ยังเป็นอีกหนึ่งงานที่เป็นเลิศของมิดาส ตั้งแต่งานแถลงข่าว จนถึงงานเปิดตัวสินค้า และงานแสดงสินค้า เป็นต้น มิดาสให้บริการที่ครบวงจร ซึ่งหากลูกค้ากำลังมองหาการร่วมมือในรูปแบบของการให้การสนับสนุน หรือสปอนเซอร์ชิป มิดาสยังมีเครือข่ายนักุรกิจที่กว้างขวางเพื่อเชื่อมต่อระหว่างธุรกิจหนึ่ง สู่อีกหนึ่งธุรกิจ

ทีมบริการออกแบบ หรือกราฟฟิกดีไซน์ที่เข้มแข็ง มีความเข้าใจในโจทย์ของลูกค้า รวมไปถึงภาพรวมของสื่อในยุคปัจจุบันสามารถออกแบบชิ้นงานที่ตรงใจ สื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ดี นอกจากนั้น มิดาส ยังเป็นสื่อกลางในการติดต่อและคัดเลือกผู้แทนของแบรนด์ในการร่วมประชาสัมพันธ์สินค้า กิจกรรม เพื่อเสริมให้ภาพลักษณ์ และเป้าหมายของงานแข็งแกร่ง เป็นไปตามวัตถุประสงค์ บริการของมิดาส ยังครอบคลุมไปถึงการจัดทำข้อมูลสื่อสาร ข่าวประชาสัมพันธ์ จัดทำภาพประกอบข่าว และวีดีโอเพื่อให้การสื่อสารประชาสัมพันธ์เป็นไปอย่างครบวงจร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้