สวารอฟสกี้ และ JASON WU จับมือกันรังสรรค์ คอลเล็กชั่นเครื่องประดับสุดเจิดจรัส

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๕๙
สวารอฟสกี้และ Jason Wu ให้ความสำคัญกับการร่วมมือกันในระยะยาวและได้ร่วมจับมือกันสร้างสรรค์ผลงานเป็นครั้งที่ 3 ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2018 ที่ประกอบด้วยชิ้นงานหลากหลายแบบ ตั้งแต่ดีไซน์สวยงามสะดุดตาไปจนถึงดีไซน์ที่สวมใส่ได้ทุกวัน ดังนั้นไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็ต้องถูกใจกับเครื่องประดับสักชิ้นในคอลเล็กชั่นนี้อย่างแน่นอน ซึ่ง Jason Wu ได้ให้ความเห็นว่า "เหลี่ยมเจียระไนและสีสันของสวารอฟสกี้นั้นงดงามและหลากหลายจนน่าทึ่ง ผมจึงสามารถสร้างชิ้นงานที่มีประกายเจิดจรัสประณีต แต่ยังคงความรู้สึกที่ทันสมัยได้ตามจินตนาการอยู่ครับ เบื้องหลังผลงานสำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2018 นี้ ผมจะเน้นไปที่ความบริสุทธิ์และงานฝีมือในการรังสรรค์คริสตัล ดังนั้นผมจึงเลือกใช้คริสตัลสีใสและคริสตัลสีแชมเปญประดับบนสีทองแวววาว เพื่อสะท้อนให้เห็นความงดงามอย่างไร้กาลเวลาอย่างแท้จริง"

นี่เป็นฤดูกาลที่ 3 แล้วที่ Jason Wu ร่วมงานกับ Atelier Swarovski ซึ่งเขาได้ออกแบบต่างหู สร้อยคอ สร้อยข้อมือ และแหวนสวยสง่าที่ทำจากคริสตัลใสและคริสตัลสี Silver Shade ประดับบนตัวเรือนเคลือบทองมันวาว เพิ่มเข้าไปในคอลเล็กชั่น 'Mosaic'

'Prisma' collection

นอกจากนี้ Wu ยังได้ออกแบบคอลเล็กชั่น 'Prisma' ที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันและสวมใส่ได้หลายแบบ โดยจะมีการเพิ่มจำนวนร้านค้าที่วางจำหน่ายด้วย Prisma โดดเด่นด้วยสีสันเคร่งขรึมและดีไซน์โฉบเฉี่ยว ทำให้คริสตัลเจียระไนมีความโดดเด่นเป็นพิเศษที่สื่อถึงถึงเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงอย่างเต็มที่ และมอบทั้งประกายอ่อนหวานเรียบง่ายที่มีความงดงามผสานความโมเดิร์นร่วมสมัย

สวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์

หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้และอัญมณีสังเคราะห์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ และไฟส่องสว่าง ปัจจุบันบริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 2,800 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 27,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2,600 ล้านยูโรในปี 2016

Swarovski Crystal Business จัดตั้ง Swarovski Group ขึ้นร่วมกับบริษัทในเครือ ซึ่งได้แก่ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) ในปี 2016 Swarovski Group สร้างรายได้ 3,370 ล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 32,000 ตำแหน่ง

การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดส่วนหนึ่งของสวารอฟสกี้ โครงการ Swarovski Waterschool มอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้ว 461,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความสร้างสรรค์ อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4