ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ชวน 4 โปรกอล์ฟสาว ร่วมทาสีปรับปรุงสนามเด็กเล่น BBL พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬา และทุนอาหารกลางวัน ในกิจกรรมเพื่อสังคมกับ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018

อังคาร ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๘:๓๔
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และ ไอเอ็มจี พร้อมด้วยโปรกอล์ฟสาวผู้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018" ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ได้แก่ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล, "โปรอ๊าย" ศรัณย์พร ลางคุลเกษตริน, เอมี่ หยาง และฮา นึล คิม ตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรม "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ซีเอสอาร์ 2018" พัฒนาปรับปรุงสนาม BBL (Brain-Based Learning Playground) สนามเด็กเล่นตามหลักการเรียนรู้และการพัฒนาสมอง พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬาและทุนอาหารกลางวัน ในโครงการ "กิจกรรมเพื่อสังคมกับ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018" (Honda LPGA Thailand CSR 2018) ให้แก่เยาวชนในโรงเรียนวัดเขาโพธิ์ทอง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นโอกาสในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนและตอบแทนสิ่งดีๆ ให้กับสังคม นอกเหนือจากการมอบความสนุกและตื่นเต้นจากการแข่งขัน

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) กล่าวว่า "ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ มาอย่างต่อเนื่องต้องการให้การแข่งขันนี้เติบโตควบคู่ไปกับกิจกรรมเพื่อสังคม จึงจัดกิจกรรม 'ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ซีเอสอาร์ 2018' เพื่อส่งต่อความสุขให้แก่เยาวชนในโรงเรียนวัดเขาโพธิ์ทอง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผ่านการร่วมมือร่วมใจกับตัวแทนโปรกอล์ฟ ในการทาสีปรับปรุงสนาม BBL หรือสนามเด็กเล่นตามหลักการเรียนรู้และการพัฒนาสมอง (BBL : Brain-Based Learning Playground) พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬาและทุนอาหารกลางวัน มุ่งพัฒนาการเรียนรู้ และเสริมสร้างสุขภาพร่างกายของเยาวชน รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬา ให้เยาวชนมีความมุ่งมัน เชื่อในพลังแห่งความฝันของตนเอง เพื่อก้าวสู่เป้าหมายจนประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้"

มิสวินนี่ เฮง รองประธานและกรรมการผู้จัดการ ไอเอ็มจี (ประเทศไทย) กล่าวว่า "หนี่งในเป้าหมายของการจัดการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ คือการเปิดโอกาสให้ทั้งนักกอล์ฟ ทีมงาน และผู้ชมได้มีส่วนร่วมตอบแทนสิ่งดีๆ กลับสู่สังคม ด้วยการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนและมอบสิ่งที่เป็นประโยชน์ให้กับสังคมด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเยาวชนซึ่งเป็นช่วงวัยที่การสนับสนุนและการมอบโอกาสให้เป็นสิ่งสำคัญ โดยเราหวังว่าการปรับปรุงทางกายภาพให้พื้นที่ Brain-based Learning จะช่วยจุดประกายให้เด็กๆ เกิดความคิดสร้างสรรค์ และอยากเรียนรู้นอกห้องเรียนมากขึ้น และหวังว่าโอกาสที่เด็กๆ ได้มาพบปะและทำกิจกรรมร่วมกับนักกอล์ฟระดับโลกจะเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำและทำให้เกิดแรงบันดาลใจที่จะฝันไกล พร้อมมุ่งมั่นพยายามทำฝันให้เป็นจริงเฉกเช่นเหล่านักกอล์ฟที่เขาพบในวันนี้"

โปรเม เอรียา จุฑานุกาล หนึ่งในนักกอล์ฟที่เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมของฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 เผยว่า นอกจากตนจะรู้สึกยินดีที่ได้มาเข้าร่วมแข่งขัน "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018" แล้ว ยังรู้สึกยินดีที่ได้มาร่วมสร้างโอกาสทางการกีฬาให้กับเด็กไทยด้วย โดยตนเชื่อว่าแม้จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเล็กๆ ในวันนี้ แต่ก็เป็นสิ่งที่สามารถนำไปต่อยอดในการฝึกฝนทักษะทางการกีฬาของเด็กๆ ต่อไปในอนาคตได้

ทาง เอมี่ หยาง กล่าวว่า ฉันรู้สึกยินดีและประทับใจที่ได้มาเข้าร่วมกิจกรรม และขอชื่นชมฮอนด้า ไอเอ็มจี และผู้จัดงานที่คิดริเริ่มทำสิ่งดีๆ ให้กับเยาวชนไทย โดยเธอเชื่อว่าการแบ่งปันสิ่งของและไมตรีจิตกับเยาวชนไทยในวันนี้ นอกจากจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ แล้ว ในทางกลับกันก็ถือเป็นการช่วยปลุกกำลังใจให้กับตัวนักกอล์ฟเองด้วย โดยได้เห็นว่าในเมื่อเด็กๆ ที่มีเพียงโอกาสน้อยนิด ยังมีความฝัน มีแรงใจสู้เพื่อให้ฝันของตนเป็นจริง ตัวเธอซึ่งเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพ เมื่อมีโอกาสเข้าแข่งขันแล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุดเช่นกัน

นายอัตถกฤต แป้นเชื้อ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเขาโพธิ์ทอง กล่าวว่า "ขอขอบคุณและชื่นชมที่ฮอนด้า และไอเอ็มจี มีนโยบายให้ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 ทำเพื่อสังคม และเห็นถึงความสำคัญของเยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ พร้อมสนับสนุนให้พวกเขาได้มีโอกาสเรียนรู้ ทำกิจกรรม เล่นกีฬาและออกกำลังกายเหมือนนักเรียนในโรงเรียนที่มีความพร้อม ผมเชื่อว่าพื้นที่ Brain-based Learing (การเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน) ที่ได้รับการปรับปรุง และอุปกรณ์กีฬาที่ได้รับในวันนี้ จะข่วยให้นักเรียนของเราพัฒนากระบวนการคิดและเรียนรู้เต็มตามศักยภาพ หันมาสนใจกีฬามากขึ้น ร่างกายและจิตใจจะได้เข้มแข็ง มีน้ำใจนักกีฬา เป็นรากฐานไปสู่การเป็นคนดี คนเก่งและมีความสุข เติบโตเป็นพลเมืองดีของสังคมต่อไป"

"ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2561 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส สำหรับแฟนกอล์ฟและผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขัน สามารถซื้อบัตรเข้าชม ได้ ที่ www.hondalpgathailand.com บัตรเข้าชมการแข่งขันวันที่ 22 หรือ 23 กุมภาพันธ์ ราคา 350 บาท/วัน, วันที่ 24 หรือ25 กุมภาพันธ์ ราคา 550 บาท/วัน, แพ็คเกจเข้าชมช่วงสุดสัปดาห์ 2 วัน ราคา 800 บาท และแพ็คเกจ 4 วัน ราคา 1,200 บาท ซึ่งผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี และอายุ 60 ปีขึ้นไป เข้าชมฟรี

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 คลิกดูได้ที่ www.hondalpgathailand.com และ www.facebook.com/lpgaThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ