ฟินกันถ้วนหน้า “ดิ เอ็กซ์เพลส” ส่งความสุขมอบทองแบบจัดเต็มในวันวาเลนไทน์

อังคาร ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๕๓
เมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ศูนย์การค้า ดิ เอ็กซ์เพลส จัดงาน "เฮง ฮัก ลักกี้ อิน เลิฟ" ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักร่วมกับสำนักงานเขตบางแค ถือเป็นของขวัญสุดประทับใจของทุกๆคนเลยทีเดียว

โดยศูนย์การค้าได้เนรมิตบริเวณชั้น2 ให้มีบรรยากาศคล้ายวันแต่งงานทั้งยังมีกิจกรรมจดสมรสนอกสถานที่ซึ่งได้รับความร่วมมือจากสำนักงานเขตบางแคเป็นอย่างดี โดยมีคู่รักสนใจมาจดสมรสกันมากมายและยังร่วมเล่นกิจกรรมวอร์คแรลลี่อย่างสนุกสนาน มากไปกว่านั้นทางศูนย์การค้ายังมอบรางวัลใหญ่สุดพิเศษให้กับคู่รักที่โชคดีได้รับจี้ทองคำ บัตรที่พักรีสอร์ทเดอะ บลูม บาย ทีวีพูลฟรีอีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากจะได้ทั้งทองและของรางวัลแล้วยังได้รับความสุขกลับบ้านกันอย่างจัดเต็ม นอกจากนี้ในงานยังมีบูธมาร่วมจัดการแสดงสินค้ามากมายไม่ว่าจะเป็นในส่วนของบูธดูแลความงามจิลมิกาหรือบูธพรีเวดดิ้งบางรัก สตูดิโอ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเดินเที่ยวชมได้ตลอดทั้งงาน

ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่จากตู่- ภพธร สุนทรญาณกิจ ซึ่งมีผู้สนใจเข้ามาเป็นกำลังใจด้วยใบหน้ายิ้มแย้มและฟังบทเพลงอันไพเราะรับความสุขกันจนแน่นห้างเลยทีเดียว

โดยนางสุรีย์ วาดเขียน ผู้อำนวยการเขตเผยว่า "รู้สึกยินดีกับคู่รักทุกคู่ที่มาจดสมรสในวันแห่งความรักนี้ การจดสมรสนั้นนอกจากจะเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่แล้วยังเป็นสิทธิหน้าที่ตามกฎหมายด้วย สำหรับผู้ที่มีคู่หรือกำลังจะใช้ชีวิตคู่จึงอยากให้มองว่าการจดสมรสนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญ ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นความร่วมมือระหว่างสำนักงานเขตบางแคกับศูนย์การค้า ดิ เอ็กซ์เพลส เป็นปีแรกถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก"

ทั้งนี้ขอขอบคุณผู้สนับรางวัลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นิสสันเอ็มเพอร์เรอร์ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค และแควธารา ริเวอร์ไซด์ วิลล่า รีสอร์ท

โดยกิจกรรมยังมีอีกหลายกิจกรรมตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้สนใจร่วมกิจกรรมหรือออกบูธขายสินค้าในงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก: The Explace Mall หรือ โทร: 099-419-8390

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ