กรมวิทยาศาสตร์บริการ เน้นประกันคุณภาพการให้บริการแก่ผู้ประกอบการ ตามระบบบริหารงานคุณภาพ ISO

อังคาร ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๔๐
นางแน่งน้อย เวทยพงศ์ รองอธิบดีกรมวิทยาศาสตร์บริการ เป็นประธานในการต้อนรับคณะผู้ตรวจติดตาม จากสถาบันรับรองมาตรฐาน ISO โดยได้ชี้แจงผลการดำเนินงานให้การบริการด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม (วทน.) ของกรมวิทยาศาสตร์บริการ(วศ.) แก่ผู้ประกอบการ ที่มุ่งเน้นประกันคุณภาพการให้บริการที่มีการควบคุมและตรวจสอบได้ตามระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2015 ณ ห้องประชุมอัครเมธี ชั้น 6 วศ.

ทั้งนี้ วศ. เน้นการให้บริการที่รักษาระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2015 อย่างต่อเนื่อง เพื่อรับประกันคุณภาพการให้บริการแก่ผู้ประกอบการที่สามารถทำให้เกิดความเชื่อมั่นในขอบข่ายของการรับรองกระบวนงานให้บริการ ได้แก่ การบริการหอสมุดและการบริการสารสนเทศวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ของสำนักหอสมุดและศูนย์สารสนเทศวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี การบริการฝึกอบรมเทคนิคทางวิทยาศาสตร์ของปฏิบัติการทางเคมี วิทยาศาสตร์ชีวภาพ และฟิสิกส์ ของสำนักพัฒนาศักยภาพนักวิทยาศาสตร์ห้องปฏิบัติการ การบริการถ่ายทอดเทคโนโลยี ของสำนักเทคโนโลยีชุมชน และการบริการรับ – ส่งตัวอย่างและรายงาน ของสำนักงานเลขานุการกรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้