"เคลียร์" ตอกย้ำแคมเปญ HAT HEROES เดินหน้าสนับสนุนเหล่าฮีโร่หมวกอย่างต่อเนื่อง มอบเงินสนับสนุนกองทัพอากาศไทย

อังคาร ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๔๒
"CLEAR" ตอกย้ำแคมเปญ HAT HEROES ยกย่องเหล่าฮีโร่หมวกที่มีหัวใจเพื่อสังคม พร้อมร่วมพูดคุยกับแร็พเปอร์ชื่อดัง "ไมยราพ" เจ้าของเพลง HAT HEROES และแขกรับเชิญ "ก็อต อิทธิพัทธ์" พร้อมมอบเงินบริจาคมูลค่า 200,000 บาท แก่กองทัพอากาศไทย เมื่อวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ Big C ราชดำริ

CLEAR แบรนด์ผลิตภัณฑ์แชมพูขจัดรังแคที่เข้าใจปัญหาของผู้ใช้อย่างแท้จริง ทำการศึกษาข้อมูล พบว่า มีคนไทยถึง 12 ล้านคน ที่ต้องสวมหมวกในขณะปฏิบัติหน้าที่ และเสียสละเพื่อสังคม แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องต่อสู้กับอากาศร้อนจัดของประเทศไทย การสวมหมวกทำให้เกิดความอับชื้น และระคายเคือง ซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหารังแค จึงก่อให้เกิดแรงบันดาลใจที่สะท้อนให้สังคมเห็นถึงฮีโร่ในหน้าที่ ความเสียสละ และความอดทนภายใต้หมวกหนึ่งใบที่สังคมอาจมองข้ามไป ไม่ว่าจะเป็น ทหาร ตำรวจ วินมอเตอร์ไซค์ พนักงานดับเพลิง พยาบาล และผู้ประกอบอาชีพอื่นๆที่ต้องใส่หมวกขณะปฏิบัติหน้าที่ภายใต้อากาศที่ร้อนจัด กลายเป็นแคมเปญดีๆเพื่อสังคม "CLEAR : HAT HEROES" ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีในการปลุกกระแสเชิดชูเหล่าฮีโร่หมวก CLEAR ก็เดินหน้าคืนกำไรสู่สังคมอีกครั้ง ตลอดระยะเวลาของแคมเปญ CLEAR : HAT HEROES ได้ร่วมส่งต่อกำลังใจผ่านผลิตภัณฑ์สระผมเคลียร์ เมน ให้แก่องค์กรต่าง ๆ ของเหล่าฮีโร่หมวกอย่างต่อเนื่อง

CLEAR กลับมาอีกครั้งเพื่อสนับสนุนเหล่าฮีโร่หมวก โดยในครั้งนี้ CLEAR ได้ร่วมกับ Big C Supercenter จัดแคมเปญ 1 ขวด = 1 บาท ให้ทุก ๆ การซื้อผลิตภัณฑ์ CLEAR ขนาด 340 มล. หรือ 480 มล. ในทุกวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ ทุกการซื้อผลิตภัณฑ์ 1 ชิ้น เท่ากับการบริจาคเงินสมทบทุนในแคมเปญ HAT HEROES 1 บาท โดยเริ่มตั้งแต่อาทิตย์สุดท้ายของเดือนตุลาคมจนถึงสื้นเดือนธันวาคมในปี 2560 ที่ผ่านมา นายสาโรจน์ อินทพันธุ์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารองค์กรและความยั่งยืน และตัวแทนกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง ร่วมกับ คุณวิชัย เบญญาดิลก ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายจัดซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ได้มอบเงินสนับสนุน จำนวน 200,000 บาท และผลิตภัณฑ์สระผมเคลียร์ เมน ให้แก่พลอากาศเอก พงศธร ไชยเสน ประธานคณะที่ปรึกษากองทัพอากาศ ตัวแทนจากกองทัพอากาศไทย เพื่อเป็นแรงสนับสนุนและให้กำลังใจหนึ่งองค์กรของเหล่าฮีโร่หมวกผู้พิทักษ์น่านฟ้าไทย

นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษและพูดคุยกับแร็พเปอร์ชื่อดัง "ไมยราพ" เจ้าของบทเพลง HAT HEROES ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง มาจากเรื่องราวภายใต้หมวกของเหล่าฮีโร่ทั้ง 8 คนเพื่อเป็นการยกย่องเหล่าฮีโร่หมวก พร้อมแขกรับเชิญ "ก็อต อิทธิพัทธ์" ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความประทับใจในการทำความดีเพื่อสังคม และ ให้กำลังใจเหล่าฮีโร่หมวกที่ต้องทำตามหน้าที่ที่ถอดไม่ได้

ทั้งนี้ CLEAR ยังมุ่งมั่นเดินหน้าต่อยอดแคมเปญ HAT HEROES นี้อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ที่จะยืนหยัดเคียงข้างฮีโร่ผู้ใส่หมวกทุกคน ด้วยการส่งต่อกำลังใจผ่านผลิตภัณฑ์ให้แก่องค์กรของฮีโร่ต่าง ๆ รวมเป็นจำนวน 200,000 ชิ้น และมีเป้าหมายสนับสนุนความดีภายใต้หมวกถึง 3 ล้านใบผ่านภายในปี 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน