3 เทรนด์ป้องกันความเสี่ยงสำหรับสาวยุคใหม่

อังคาร ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๓๔
ผู้หญิงยุค 4.0 ไม่ใช่แค่ใส่ใจเรื่องเสื้อผ้า แฟชั่น ผิวพรรณ ทำงานเก่งเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน หรือแม่นยำเรื่องไฮเทคเท่านั้น แต่ควรรอบรู้และหาวิธีป้องกันความเสี่ยงในชีวิตที่ดีด้วย ล่าสุด แอกซ่าประกันภัย โดย ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ผู้อำนวยการสายงานการเงินและคณิตศาสตร์ประกันภัย ได้แนะนำการปกป้องความเสี่ยงสำหรับสาวสตรอง

สาวนักกิน เที่ยว ช้อป สาวสมัยใหม่ที่มีความสุขกับกิจกรรมนอกบ้าน อาทิ ออกไปหาร้านอร่อยทาน ใช้ชีวิตสุด ๆ กับการท่องเที่ยว เก็บเงินได้ปุ๊บจัดทริปมันส์ๆ ปั๊บ จากผลการวิจัยของบริษัทนีลสันตามรายงาน Food Trips ที่เก็บข้อมูลพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการรับประทานอาหารนอกบ้าน ที่มีความถี่สูงขึ้น ในปี 2560 ผลสำรวจพบว่ามี การรับประทานอาหารนอกบ้านเพิ่มขึ้นเป็น 56 ครั้ง/เดือน จากจำนวน 50 ครั้ง/เดือนในปีก่อน สาวไลฟ์สไตล์กิน เที่ยว ช้อป มักจะต้องใช้รถยนต์ในการออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านอยู่บ่อยๆ เพราะฉะนั้นควรจะศึกษาประกันภัยที่เกี่ยวกับรถยนต์ โดยเฉพาะแบบที่ให้ความคุ้มครองมากกว่าทั่วไป เช่น มีบริการโรดไซด์เซอร์วิส ช่วยเหลือฉุกเฉิน ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชม. เพราะเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอ

สาวรักสุขภาพ ถึงแม้จะดูแลตัวเองเป็นอย่างดีแล้ว แต่เรื่องเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บมักจะไม่เข้าใครออกใคร และทุกวันนี้ค่ารักษาพยาบาลก็พุ่งสูงจนน่าตกใจ สิ่งที่เราสามารถจัดการได้ล่วงหน้าเพื่อป้องกันความเสี่ยง คือการทำประกันภัยสุขภาพหรือประกันภัยอุบัติเหตุ ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลของสาว ๆ ในยามเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุได้ ส่วน สาวสันโดษ ที่เลือกเทรนด์การใช้ชีวิตในคอนโดฯ ปัญหาที่พบบ่อยๆ คือ ปัญหาเรื่องน้ำ และภัยธรรมชาติ สาวประเภทนี้ควรศึกษาประกันภัยของคอนโดฯ ที่จะต้องมีความคุ้มครองที่ครอบคลุมและหลากหลาย ไม่ใช่แค่คุ้มครองเฉพาะอัคคีภัย แต่ควรคุ้มครองอย่างอื่นด้วย เช่น ภัยจากน้ำ แผ่นดินไหว เครื่องใช้ไฟฟ้า ภัยระเบิด ฟ้าผ่า เป็นต้น เพื่อป้องกันทรัพย์สินที่อยู่ในภายในห้อง

วางแผนปกป้องความเสี่ยงให้เหมาะสมกับผู้หญิงสตรองยุคใหม่เช่นคุณ กับแผนความคุ้มครองของ AXA

สอบถามเพิ่มเติมที่ AXA Call Center 0 2118 8111 หรือเว็บไซต์ www.axa.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ