THAITRADE.COM ชวนผู้ประกอบการร่วมงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 61 ดันเครื่องประดับไทยส่องประกายในเวทีโลก

พุธ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๒๐
Thaitrade.com โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนผู้ประกอบการอัญมณีและเครื่องประดับร่วมงานแสดงสินค้า Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 61 พร้อมจัดกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจและเชิญชวนผู้ประกอบการเข้าร่วมขายสินค้าผ่านเว็บไซต์ Thaitrade.com เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าจากทั่วโลก ระหว่างวันที่ 21 - 25 กุมภาพันธ์ 2561 ณ อาคารชาแลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศจัดงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งนี้ ภายใต้แนวคิด "Heritage & Craftsmanship" หัตถศิลป์มรดกทางวัฒนธรรมและความพิถีพิถันสร้างสรรค์ผลงานของช่างฝีมือไทยที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั่วโลก ภายในงานพบกิจกรรมและนิทรรศการสร้างแรงบันดาลใจและนำเสนอโอกาสทางการค้าใหม่ๆ อาทิ นิทรรศการ The Niche Showcase นำเสนอเครื่องประดับ 5 ตลาดเฉพาะกลุ่ม นิทรรศการ The New Faces แสดงสินค้าเครื่องประดับจากผู้ประกอบการ SMEs ไทยชั้นยอดจากภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ การแสดงผลงานและเวิร์คช็อปโครงการ The Jewellers จากกลุ่มดีไซเนอร์ที่มีผลงานออกแบบสร้างสรรค์และนวัตกรรมสินค้า ตลอดจนกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้และคำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งงานในครั้งนี้ขยายพื้นที่มากขึ้นเพื่อเพิ่มโอกาสทางการค้าให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับกว่า 900 ราย ร่วมจัดแสดงสินค้ารวมกว่า 2,200 คูหา

นอกเหนือจากความตระการตาของบรรดาคูหาภายในงานแล้ว Thaitrade.com ตลางกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์อย่างเป็นทางการของไทย ได้ร่วมจัดกิจกรรมภายในบูธ DITP Service Center เพื่อรับสมัครผู้ประกอบการไทยที่สนใจเข้าร่วมเป็นสมาชิกผู้ขายและต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่สนใจสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับไทย นอกจากนี้ Thaitrade.com ได้จัดทีมงานเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถจับคู่เจรจาทางธุรกิจ (Business Matching) และมีบริการผู้ช่วยส่วนตัวในการเข้าชมงาน (Personal Assistant Service) ภายในงานอีกด้วย ซึ่งเป็นโอกาสดีที่ผู้ประกอบการในกลุ่มอัญมณีและเครื่องประดับจะสามารถขยายเครือข่ายธุรกิจและสร้างเครือข่ายกับผู้ซื้อที่มีศักยภาพจากทั่วโลก โดยวันเจรจาธุรกิจจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10.00-18.00 น. หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ DITP Call Center 1169 โทรศัพท์ 02 507 7825 หรือ e-mail: [email protected] และwww.facebook.com/ThaitradeDotCom

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest