เรียนอังกฤษ คณิต Summer มีนาคมนี้ที่ Test Tutor เชียงใหม่

พฤหัส ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๒๐
Summer มีนาคม !!! ที่จะถึงนี้ Test Tutor เปิดรับสมัครน้องๆตั้งแต่ระดับอนุบาล ประถม มัธยม จนถึงมหาวิทยลัย แล้วนะคะ กับหลักสูตรมากมาย ทั้ง Eng Math Thai Science ติดต่อจองกลุ่มได้ที่พี่ๆประชาสัมพันธ์ได้เลยค่ะ Tel 052 009480, 0850300735 id line:test2060

โรงเรียนสอนภาษาและกวดวิชาปราชญ์เชียงใหม่ (Tutoring and Education School-Thailand ) สถานที่ตั้ง 161/9 หมู่ 4 โครงการบิสสิเนสปาร์ค หลังบิ๊กซีเอ๊กตร้า ต.หนองป่าครั่ง อ. เมือง จ.เชียงใหม่ โทร. 052-009489 ,085-0300735 ,085-6154412 id line: all2060

คอร์สปิดเทอม มี.ค. 61 มาแล้ว ครบเครื่องทั้ง เลข ภาษาอังกฤษ ฟิสิกส์ เคมี เป็นโจทย์ 2 ภาษา ไทย-อังกฤษ

1.เลข ม.ต้น สำหรับ น้อง ๆ ขึ้น ม.2 - ม.4 เป็นตะลุยโจทย์เลข แนวข้อสอบเข้า ม.4 เตรียมอุดมฯ และโรงเรียนอื่น ๆ โจทย์ยาก แต่เราทำให้ง่าย มากกว่า 250 ข้อ

2.ภาษาอังกฤษ Reading ทำให้น้อง ๆ เรียนรู้การนำ Grammar ไปใช้ น้อง ๆ จะได้ทั้ง Vocab และ Grammar เน้นการแยก และวิเคราะห์ประโยคเพื่อให้เข้าใจความหมายที่ถูกต้อง ใช้เตรียมสอบ SAT Toefl/IELTS เรียนได้ ตั้งแต่ ม.1 - ม.6

เปิดสอนหลักสูตร TOEIC, TOEFL, IELTS, TEGS, TU-GET, CU-TEP, CU-AAT, IGCSE, Conversation Business English, GAT, O-NET GMAT GRE SAT MATH COMPUTER และ หลักสูตรพิเศษอื่นๆ ซึ่งแต่ละหลักสูตรได้ถูกออกแบบ ทดสอบพัฒนาและปรับแก้แล้วพบว่าได้ผลตามความคาดหมายหลักของผู้เรียนโดยผู้เรียนจะได้รับการปรับพื้นฐานทั้งไวยากรณ์ คำศัพท์การใช้ภาษา ความเข้าใจในประโยคที่ซับซ้อน พร้อมเสริมความมั่นใจและแนะนำเทคนิคต่างๆไปในขณะเดียวกัน อำนวยการสอนโดยอาจารย์ต่างชาติและอาจารย์ไทย อาจารย์พิเศษ ระดับปริญญาโทสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ หลายแห่ง สำหรับผลงาน ผู้เรียนสามารถสอบผ่านและเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโท และเอก ณ สถาบันการศึกษาชั้นนำได้

โรงเรียนสอนภาษาและกวดวิชาปราชญ์เชียงใหม่ยังได้เปิดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ และเตรียมสอบอื่น สำหรับชั้นเรียนส่วนตัวคุณภาพ ที่เน้นทั้งเพิ่มเกรด สอนสอบชิงทุนและแข่งขันระดับประเทศโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การติวมากว่าสิบปี และทั้งนี้ทางโรงเรียนยังมีหลักสูตรสำหรับพนักงานในองค์กรต่าง ๆ ซึ่งมีการจัดระบบการเรียนการสอน โดยเรียนกับเจ้าของภาษาโดยตรง และอาจารย์ที่มีประสบการณ์ในการสอนอย่างแท้จริง หลักสูตรการเรียนการสอนปรับให้เข้ากับความต้องการขององค์กรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสายงานไหน เราก็สามารถจัดระบบการเรียนการสอนให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียนได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้เรายังมีบุคลากรที่พร้อมให้คำปรึกษาและพร้อมให้บริการแก่นักเรียนทุกท่านและนักเรียนที่ได้เข้าเรียนภาษาอังกฤษกับเราทุกคนถือว่าเป็นผลสำเร็จอย่างมากและเราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนช่วยให้นักเรียน มีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น

โรงเรียนสอนภาษาและกวดวิชาปราชญ์เชียงใหม่ เป็นโรงเรียนเอกชนนอกระบบที่ได้มาตรฐานมีระบบการประกันคุณภาพภายในอยู่ในระดับ "ดีมาก" ประจำปี พ.ศ. ๒๕๕๗ และได้รับ รางวัลส่งเสริมกิจกรรมอาเซียนดีเด่น Chiang Mai Education Hub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?