นิทรรศการเดี่ยว “จารุวัฒน์: คนในความจำ” โดย จารุวัฒน์ น้อมรับพร ณ แกลลอรี่ ชั้น 36 โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม) 3 มีนาคม – 30 เมษายน 2561

พฤหัส ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๐๗
เดอะแกลเลอรี 36 ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม) นำเสนอนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะเดี่ยวครั้งแรกของจารุวัฒน์ น้อมรับพร กับงาน "จารุวัฒน์: คนในความจำ" โดยจะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม – 30 เมษายน 2561 นี้เท่านั้น

จารุวัฒน์: คนในความจำ นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของศิลปินอนาคตไกล ศิลปินผู้เชื่อมั่นในความรักและให้ความรักนั้นเป็นพลังขับเคลื่อนในการแสดงผลงานศิลปะออกมาผ่านทางผืนผ้าใบ ซึ่งผลงานชุดนี้เกิดขึ้นจากความต้องการที่จะบันทึกเหตุการณ์ เรื่องราว ความจำ ผู้คน และสิ่งที่พบเจอรายล้อมตัวเขาผ่านสิ่งที่เขาเห็นและนึกฝันออกมาเป็นภาพวาดสีน้ำมันผ่านเทคนิคการใช้สีจัดจ้านและทีแปรงที่มีความชัดเจนในงานให้กลายเป็นเรื่องงดงามน่าจดจำ แต่แฝงไปด้วยความโดดเดี่ยว เงียบ และ นิ่ง

โดยผลงานชุดนี้ขับเคลื่อนด้วยอารมณ์และความรู้สึก มุ่งเน้นให้คนดูใช้จินตนาการนึกคิดไปถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นและพบเจอในชีวิตประจำวันแต่ตีความออกมาผ่านทางภาพจำของศิลปินซึ่งส่งต่ออารมณ์ส่วนตัวของศิลปินเป็นหลัก "สิ่งที่เสริมให้เราได้ภาพมากขึ้นคือการเดินนะ เราไม่มีรถและไม่ค่อยกล้าขึ้นรถเมล์สายใหม่ๆ มันทำให้เราได้เห็นจังหวะ อย่างจังหวะที่คนดูดบุหรี่ หรือที่คนนั่งเหม่อ หรือแค่เราเห็นคุณลุงนั่งเหยียดขาซ่อมรองเท้าแล้วมีแสงส่องลงมาก็รู้สึกว่าสวยมาก อยากจะเอามาวาดด้วยสีที่เราชอบ นั่นคือเนื้อหาของเราเสร็จแล้ว" ศิลปินกล่าว

เกี่ยวกับศิลปิน

จารุวัฒน์ น้อมรับพร หรือเตว เป็นศิลปินและเจ้าของเพจที่รู้จักกันในนาม LoveSyrup เขาจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และปัจจุบันทำงานเป็นนักวาดภาพอิสระ ผลงานของเขาได้ถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสารชื่อดังมากมาย รวมถึงการได้แสดงนิทรรศการหมู่ที่ 56th Studio และโปรเจคพิเศษร่วมกันกับทางทีม I Wanna Bangkok ซึ่งถูกจัดขึ้นที่อยู่บ้านแกลเลอรีอีกด้วย

นิทรรศการ "จารุวัฒน์: คนในความจำ" โดยจารุวัฒน์ น้อมรับพร เปิดงานในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมนิทรรศการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เดอะแกลเลอรี ชั้น 36 โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม) ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 – 17:00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือหากท่านใดสนใจครอบครองผลงาน โทร. 02 352 4000 ต่อ 1419 อีเมล [email protected] หรือเฟสบุ๊ค www.facebook.com/pullmanbangkokhotelg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4