NYX Professional Makeup จัดงาน PRO DAY ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์โปรเฟสชั่นแนล เพื่อเมคอัพ อาร์ทิสต์ ดึง Youtuber ระดับโลก Jordan Liberty อัพเดทเทรนด์เมคอัพ 2018 จากแอลเอ

พฤหัส ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๕๐
NYX Professional Makeup (นิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล เมคอัพ) ผู้นำตลาดเครื่องสำอางที่มีเมคอัพครบทุกเฉดสีสันและอุปกรณ์เพื่อศิลปะแห่งเมคอัพทุกขั้นตอนในการสร้างสรรค์ลุคอย่างไร้ขีดจำกัด จัดงาน PRO DAY เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นโปรเฟสชั่นแนล เมคอัพ ด้วยการรวมตัวเหล่าโปรเฟสชั่นแนลเมคอัพอาร์ทิสต์ เพื่อร่วมอัพเดทผลิตภัณฑ์ไลน์เบสิคไปจนถึงไลน์โปรล่าสุดจากนิกซ์ และเทรนด์เมคอัพส่งตรงจากแอลเอ แดนแห่งศิลปะ พร้อมพบกับเทคนิคการแต่งหน้างานผิวจากเซเลบริตี้เมคอัพอาร์ทิสต์แนวหน้าของเมืองไทย คุณเอ ทิวากร โสภาอัศวภรณ์ และ คุณชาติ นพกร เพชรล้ำ พร้อมอัพเดท เทรนด์เมคอัพจาก Jordan Liberty อินเตอร์เนชั่นแนลเมคอัพอาร์ทิสต์และ Youtuber ผู้เชี่ยวชาญการแต่งหน้าบน runway, editorial makeup และ on-stage demonstration ที่บินลัดฟ้ามาจากแอลเอมาโชว์เทคนิคเมคอัพล้ำๆ เน้นงานผิวปังๆ เพื่อเป็นแรงบรรดาลใจให้เหล่าเมคอัพอาร์ทิสต์ได้ครีเอทลุคใหม่ๆ กันสำหรับปี 2018 นี้

เริ่มด้วยการสาธิตเมคอัพจากคุณ เอ ทิวากร ที่เน้นเรื่องผิวสวยแพงและปากสีแดง แต่งเน้นเฉพาะบางจุดของใบหน้า แบบไม่ล้นจนเกินพอดี ด้วยขนตาฟู คิ้วปัง ซึ่งคีย์โปรดักส์ที่ใช้คือ Total Control Drop Cushion Foundation มีเทคโนโลยี mesh หรือตาข่าย ช่วยให้หน้าไม่โป๊ะ แต่ปังทุกองศากว่าเดิม เอ ทิวากร ให้ทริคกับสาวๆว่า "ถ้าอยากแต่งหน้าสวยขึ้นกล้อง งานผิวต้องเป๊ะก่อน แต่จะเน้นความเป็นธรรมชาติ ไม่แต่งหนักจนเกินไป แต่ปกปิดรอยต่างๆอย่างเนียนเรียบ ไพรเมอร์คือคีย์เพราะช่วย ควบคุมความมันบนใบหน้า อำพรางรูขุมขนให้แลดูเล็กลง และยังช่วยให้สีสันของเครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้น แนะนำ Total Control Drop Primer เนื้อบางเบา คุมมัน ช่วยให้หน้าเนียนกริบ โดยแต้มในบริเวณกึ่งกลางหน้า แล้วทาเพียงแป้งฝุ่นบางๆ เท่านั้น ส่วนงานคิ้วเป๊ะ ถ้าจะเป็นสายฝรั่งเซ็กซี่ต้องเขียนคิ้วให้คมชัดและเบลนด์หัวคิ้ว ส่วนหางคิ้วก็โก่งเล็กน้อยและคมกริบ ที่สำคัญคือต้องเลือกที่เขียนคิ้วให้เหมาะกับสีผม"

ต่อมาเป็นการอัพเดทเทรนด์เมคอัพล่าสุดโดย vlogger ระดับโลก Jordan Liberty เมคอัพอาร์ทิสต์มือโปรจากแอลเอ ผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็น Artist of the year 2017 จาก The Makeup show ด้วยฝีมือการแต่งหน้าที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์จนเป็นที่ยอมรับจากสื่อแฟชั่นทั่วโลก นอกจากผลงานด้านเมคอัพที่มีสไตล์อันน่าทึ่งแล้ว Jordan ยังรังสรรค์ผลงานด้านศิลปะ แฟชั่น การแสดง ผ่าน Youtube Channel ของเขาเองได้อย่างน่าติดตาและยังได้ร่วมงานกับแบรนด์เมคอัพชื่อดังมากมายทั่วโลกจนได้รับ Best of Beauty award จาก Allure magazine และได้รับขนานนามว่าเป็นเอ็กซ์เพิร์ตเรื่องงานผิวปัง เมคอัพบนรันเวย์และการแสดงการแต่งหน้าบนเวที โดยการมาทำงานร่วมกับ NYX Professional Makeup ครั้งนี้ Jordan ได้เล่าให้ฟังเกี่ยวกับงานที่เขารักและทรนด์แต่งหน้าว่า "เมคอัพคือเรียลลิตี้ ความสมจริง และศิลปะที่มีชีวิต สิ่งที่สนุกที่สุดสำหรับเมคอัพคือการครีเอท ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งต้องอาศัยจินตนาการแบบไร้ขอบเขต การครีเอทสิ่งใหม่นี่แหละคือการสร้างตัวตนที่ชัดเจนและแตกต่าง และความแตกต่างนี่แหละ จะทำให้คุณมีผลงานอันโดดเด่นและมีเอกลักษณ์…ในส่วนของเทรนด์เมคอัพ งานผิวยังเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ต้องรู้จักสีผิวของคุณ ใช้ฟาวน์เดชั่นให้เหมาะกับผิวคุณ การใช้บรอนซ์เซอร์ ไฮไลท์เตอร์ และคอนทัวร์ริ่ง ต้องเก็บรายละเอียดอย่างละเมียดละไมทุกองศา ทุกดีเทลในการงานผิวจึงสำคัญมากกับการแต่งหน้าแบบมือโปร"

Jordan ยังเสริมว่า "เทรนด์เมคอัพที่ฮอตสุดๆสำหรับสาวแอลเอยังคงเป็นงานหน้าเป๊ะแบบสายฝอ ผิวแทนๆหน่อย แน่นอนว่าสาวแอลเอกล้าที่จะลองเมคอัพที่มีความหลากหลายและแอพพลิเคชั่นที่มีความแปลกใหม่มากขึ้น ให้ความรู้สึก FUN & YOUNG สนุกสนานไปกับสีสันหลากหลายแบบครีเอทีฟ คิดนอกกรอบ โดยสีปากจะใช้ Soft Matte Metallic Lip Cream เพื่อเพิ่มความวาวเหลือบมุก สวยหรูดูแพงให้ริมฝาก และเพิ่มความดราม่าให้กับดวงตาด้วย Worth The Hype Mascara มาสคาร่าเพื่อเมคอัพจังกี้สายเฟียซ ที่ต้องการลุคขนตางอนยาวสุดพลัง ปัดได้หลายชั้น ไม่เป็นก้อน จะเซลฟี่มุมไหนก็ต้องยอมในความวอลลุ่มของขนตาสะพรึงระดับสิบ สาวๆยังสามารถเน้นความโกลว์ให้กับบางส่วนของหน้าเป็นโทนสีโทนขาวเหลือบสีรุ้งสไตล์ unicorn blood มีการเฉดดิ้งเน้นจมูกโด่ง งานไฮไลท์โกลว์ๆให้หน้าดูสวยแพง งานสโตรบที่ทำให้หน้าของสาวๆดูเงาและมีมิติ ไอเท่มที่แนะนำคือ Love you so mochi highlighter ที่ช่วยเพิ่มความคมชัดและความวาวให้ใบหน้าของคุณ ให้คุณรู้สึกโฉบเฉี่ยวมีชีวิตชีวา มั่นหน้าได้เลยเมื่อโดนแสง จะเซลฟี่มุมไหนก็แซ่บแบบสายเฟียซตัวจริง ส่วนงานตาพุ่งมีมิติสะพรึงขั้นสุดก็ต้องยกให้ Love you so mochi eye shadow palette แพเล็ต texture นุ่มกับสีสดแซ่บ 10 เฉดสีในตลับเดียวมีตั้งแต่เฉดพาสเทลไปจนสีสันสดใส มีทั้งเนื้อฟินนิช แมท และ ชิมเม่อร์"

ส่วน นอกจาก Jordan Liberty จะแนะนำเทรนด์ Unicorn Craze ที่เน้นความโกลว์ ความวาวแบบมีมิติแล้ว เทรนด์เมคอัพที่กำลังมาแรงส่งตรงจากแอลเอก็คือเทรนด์ Metal Crush ที่เน้นสีแบบเมทัลลิกแบบเฟียซๆ, เทรนด์ Acid trip ที่เน้นสีสันสดใส นีออน จี๊ดจ๊าดสะดุดตา และเทรนด์ Grungy Vinyl ที่มอบลุคโบลด์แบบแซ่บๆ สวยสะพรึงด้วยสีสันหลากหลาย

พร้อมกันนี้ ยังพบกับเทคนิคการแต่งหน้าที่จากเซเลบริตี้เมคอัพอาร์ทิสมือโปรระดับเทพอย่าง ชาติ นพกร เพชรล้ำ ผู้อยู่เบื้องหลังความงามของดารา เซเลบระดับแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งได้มาสาธิตการแต่งหน้าสไตล์ Bridal Beauty ลุคสวยพิฆาตสำหรับวันสำคัญ สวยแพง สวยปัง โดยเน้นที่ความ High coverage เน้นงานผิว ปกปิด เน้นทั้งงานหน้าและงานตาให้เป๊ะปังอลังเว่อร์ กับสุดยอดไอเท็มที่ต้องมี Total Control Drop Foundation ในดวงใจ ไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็ปังและงานลิปนู้ดที่ไม่ว่ากี่ยุคก็ยังดู timeless classy

ในงานยังพบกับผลิตภัณฑ์ไฮไลท์สุดฮอตที่ NYX Professional Makeup ขนมาให้เมคอัพอาร์ทิสต์ และซุปเปอร์แฟนได้ลองกันอย่างจุใจ พร้อมเทรนด์เมคอัพใหม่ๆสุดเฟียซ นี่แหละตอบโจทย์เมคอัพจังกี้มือโปรสุดๆ พบกันได้แล้ววันนี้ที่ NYX PROFESSIONAL MAKEUP shop ทั้ง 34 สาขา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Line@:nyxpromakeup_th http://www.lazada.co.th/nyx-thailand, https://nyxprofessionalmakeupthailand.konvy.com/, http://www.central.co.th/list/nyxcosmeticsthailand และ https://www.looksi.com/nyx-professional-makeup/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ