“Chang Sensory Trails Presents MAD FACE FOOD WEEK 2018” เทศกาลอาหารสุดสนุก ที่เหล่าฟู้ดดี้ต้องห้ามพลาด

พฤหัส ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๔๕
ครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่างเครื่องดื่มตราช้าง และ Made by Legacy กับงาน Chang Sensory Trails presents MAD FACE ที่จะมามอบประสบการณ์เติมเต็มทุกรสชาติความอร่อย เสิร์ฟความสุขทุกรสชาติ กับ "MAD FACE FOODWEEK 2018" เทศกาลอาหารสุดสนุกเพื่อเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์ รวมร้านเด็ดทั่วกรุงเทพฯ ที่กำลังจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 2-4 มีนาคมนี้ ปรับโฉมโกดัง เสริมสุข ท่าเป๊ปซี่ (BTS สะพานตากสิน) เต็มไปด้วยบูธอาหารหลากสัญชาติกว่า 30 ชนิด จากเชฟมือฉมัง คนรักการทำอาหาร หรือแม้กระทั่งผู้ที่ชื่นชอบการปรุงอาหารให้มีความครีเอท สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านการพรีเซ้นท์ทั้งรูปลักษณ์ รสชาติ และการตกแต่งที่ถ่ายทอดตัวตนของคนปรุงให้สนุกสนาน

ชวนตื่นตาตื่นใจ พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีทั้งเก่าและใหม่ อย่าง jazz, hip hop, funk, house and old-school rock มาช่วยชูรสให้อาหารอร่อยยิ่งขึ้น ที่สำคัญงานนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ร้านอาหารเท่านั้น แต่ยังยกขบวนความสนุกมาสร้างสีสัน ด้วยป๊อปอัพคอนเซ็ปท์เรสเตอรองส์ เวทีแข่งขันทำอาหารที่เหล่าเชฟจะมาดวลฝีมือ แบบ "Appia Guest List" คัดสรรวัตถุดิบงัดไหวพริบและฝีมืออกมาปะลองกัน พร้อมเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ ด้วยแท็กไลน์โดนใจอย่าง "When chefs make a mess" pop-up ที่การันตีความมันส์ และพลาดไม่ได้กับดินเนอร์สุดพิเศษจากเชฟฝีมือดี อาทิ เชฟ โจ๊ก ไพโรจน์ จากร้าน 7 SPOONS, เชฟ ท็อป รัสเซล จาก FREEBIRD และ เชฟ การิมา อะโรล่า จาก GAA ในบรรยากาศของห้องฉายหนังส่วนตัว บอกเลยว่า งานนี้เหล่าฟู้ดดี้พลาดไม่ได้ เพราะเทศกาลสนุกๆ แบบนี้มีแค่ปีละครั้ง

ใครที่ออกตัวว่าเป็นฟู้ดเลิฟ์เวอร์ตัวจริงพลาดแล้วจะเสียใจ วันศุกร์ที่ 2 ถึง วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคมนี้ ณ โกดัง เสริมสุข ท่าเป็ปซี่ (BTSสะพานตากสิน) ค่าเข้า 100 บาท ต่อคน ฟรีเครื่องดื่ม 1 แก้ว (อายุต่ำกว่า 18 ปีไม่มีค่าใช้จ่าย) โดยสามารถติดตามข่าวสารและอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง

www.madfacefoodweek.com

https://www.facebook.com/MadFaceFoodWeek/

https://www.instagram.com/madfacefoodweek/

#madfacefoodweek2018

#neverbeensohungry

www.facebook.com/ChangWorld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้