รับส่วนลด 5% แพ็คเกจแต่งงาน ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

ศุกร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๔๔
พิเศษเฉพาะคู่รัก... รับส่วนลด 5% ทุกแพ็คเกจแต่งงาน พร้อมรับสิทิ์ห้องพักฟรี 1 คืน ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ เมื่อลงทะเบียนในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 46 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธเลขที่ C016 ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 1 – วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ให้เราเนรมิตงานวิวาห์ในฝันของคุณให้เป็นจริงในราคาสุดคุ้ม ด้วยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ที่ใส่ใจในทุกๆรายละเอียดให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม ด้วยแพคเกจงานแต่งงานที่คุณสามารถออกแบบได้ตามใจ ไม่ว่าคุณต้องการให้วันสำคัญของคุณยิ่งใหญ่หรูหรา หรือจะอบอุ่นเป็นกันเอง เราพร้อมดูแลให้คุณตลอดงาน เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าแขกที่มาทุกท่านจะประทับใจอย่างแน่นอน

นอกจากนี้เราขอเสนอวันสำคัญของคุณด้วยสถานที่จัดงานแต่งงานในกรุงเทพเหนือระดับถึง 2 แห่ง อย่างห้องอีเทอร์นิตี้ บอลรูมพร้อมครัวเปิดจากอิตาลีและทางเข้าสำหรับยานพาหนะขนาด 470 ตรม. และห้องอินฟินิตี้ บอลรูมสไตล์ไทยร่วมสมัยขนาด 520 ตรม.

อีเทอร์นิตี้บอลรูม ห้องบอลรูมแสงธรรมชาติใหม่ล่าสุด ด้วยพื้นที่ขนาด 470 ตรม. สามารถรองรับแขกได้มากถึง 500 ท่านในห้องบอลรูมดีไซน์ทันสมัยเปิดรับแสงธรรมชาติ พร้อมเพดานสูง 6.3 เมตรและแชนเดอเลียร์คริสตัลงดงามลงตัว ครบครันด้วยอุปกรณ์การเชื่อมต่อล้ำสมัย ครัวเปิดจากอิตาลีและประตูทางเข้าสำหรับรถยนต์ซึ่งทำให้อีเทอร์นิตี้บอลรูมเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการ จัดงานแต่งงานที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม

อินฟินิตี้บอลรูม ห้องบอลรูมแนวใหม่ได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่งผนังและลวดลายจากศิลปะไทยร่วมสมัย อันแสดงออกถึงความมีรสนิยมและความงามในแบบของไทย ที่มาพร้อมกับพื้นที่อันโอ่โถง 520 ตารางเมตร รองรับแขกได้สูงสุดถึง 600 ที่นั่ง ด้วยเพดานสูง 7 เมตร พร้อมกับระบบแสงไฟส่องสว่างและระบบแบบครบครัน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่โถงต้อนรับขนาดใหญ่พร้อมวิวสวนด้านหน้าโรงแรมที่เข้าถึงได้ง่าย พร้อมทั้งสามารถตกแต่งให้ตรงกับความต้องการและบรรยากาศของงานแต่งได้ตามใจคุณ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 680 9999 หรือ http://www.pullmanbangkokkingpower.com/th/offers/thai-teaw-thai-travel-fair

เกี่ยวกับพูลแมน

พูลแมน เป็นโรงแรมระดับบนที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางในยุคปัจจุบันที่ให้ความสำคัญด้านศักยภาพในการติดต่อสื่อสารและบริการที่ตอบสนองทุกความต้องการพูลแมนโดดเด่นในเรื่องความเอาใจใส่ในบริการ ความรื่นรมย์ ความอยู่ดีมีสุขของผู้เข้าพัก และอุปกรณ์เชื่อมต่อสื่อสารทันสมัยที่มีประสิทธิภาพ โดยยึดหลักตามแนวคิด global nomads หรือ ผู้สันทัดในการเดินทางทั่วโลก นำเสนอบริการที่อำนวยความสะดวกสำหรับการเจรจาธุรกิจ ห้องออกกำลังกายครบวงจร การตกแต่งเน้นประโยชน์ใช้สอยแต่คงความมีสไตล์แบบร่วมสมัย และบริการอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ เครือข่ายโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์พูลแมนมีจำนวนกว่า 95 แห่งทั้งในทวีปยุโรป, แอฟริกา, ตะวันออกกลาง, เอเชียแปซิฟิก และละติน อเมริกา pullmanhotels.com|accorhotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ