ไทม์เอ้าท์ แบงค์คอก ร่วมกับ เฟเดอร์บรอย เชิญชาวเชียงใหม่ เปิดประสบการณ์สุดพรีเมี่ยม กับ ป๊อบอัพไลฟ์สไตล์พาร์คสไตล์เยอรมัน เป็นครั้งแรกในภาคเหนือ

ศุกร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๕๑
ไทม์ เอ้าท์ แบงคอก (Time Out Bangkok) ร่วมกับ เฟเดอร์บรอย (Federbraeu) ลัดฟ้าขึ้นเหนือ เนรมิตไลฟ์สไตล์พาร์คสุดพิเศษกลางเมืองเชียงใหม่เป็น ครั้งแรกของ ป๊อบอัพ ไลฟสไตล์ พาร์ค Federbraeu Red Feather Club x Time Out Bangkok ที่ ยกระดับประสบการณ์สุดพรีเมี่ยม จัดเต็มเมนูอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และดนตรีฟังสบายจากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมให้ชาวเชียงใหม่มาม่วน มาแอ่ว ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเมญ่า ระหว่างวันที่ 22 – 25 กุมภาพันธ์นี้ แล้ว

หลังจากที่ได้เปิดตัวไปในปีที่แล้ว เฟเดอร์บรอย จับมือกับ ไทม์ เอ้าท์ แบงคอก สื่อไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก เปิดประเดิมศักราชใหม่กับโลเคชั่นภาคเหนือเป็นครั้งแรก ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเมญ่า กลางเมืองเชียงใหม่ ให้ชาวเหนือได้สัมผัสประสบการณ์สุดพรีเมียมอย่างเต็มรูปแบบ กับ เฟเดอร์บรอย เรด เฟเธอร์ คลับ x ไทม์เอ้าท์ แบงค์คอก (Federbraeu Red Feather Club x Time Out Bangkok) เนรมิตไลฟ์สไตล์พาร์คสุดพิเศษ เพลิดเพลินกับร้านอาหารเยอรมันและนานาชาติที่ยกขบวนมาจากกรุงเทพฯให้ชาวเชียงใหม่ได้ลิ้มลอง ดนตรีสดแนวฟังก์แจ๊ส และศิลปินดัง อาทิ ลุลา, Mr.Team, มาเรียม และ เค้ก จากวง B5, และ Musketeers ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเฟเดอร์บรอย

โดยครั้งนี้เฟเดอร์บรอยเชิญชวนชาวเชียงใหม่ สัมผัสประสบการณ์อาหารนานาชาติสุดพรีเมี่ยม เพื่อมอบช่วงเวลาแสนพิเศษท่ามกลางบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผสานเรื่องราวของอาหาร ศิลปะ ดนตรี และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง และผู้ที่ชื่นชอบการกินดื่มแบบมีเอกลักษณ์อย่างแท้จริง

เกี่ยวกับ Federbraeu

เฟเดอร์บรอย (Federbraeu) คือเบียร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการผลิตเบียร์สไตล์เยอรมัน ที่มุ่งเน้นการเลือกใช้วัตถุดิบชั้นเลิศเป็นส่วนประกอบ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเบียร์เยอรมัน โดย เฟเดอร์บรอย (Federbraeu) ใช้ส่วนผสมหลักที่สำคัญคือ เยอรมัน ซิงเกิ้ล มอลต์ (German Single Malt) มอลต์คุณภาพเยี่ยมจากแหล่งผลิตเพียงแหล่งเดียว นำเข้าโดยตรงจากประเทศเยอรมนี เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย

นอกจากการนั้น เฟเดอร์บรอย (Federbraeu) ยังได้รับแรงบันดาลใจทางศิลปะจาก เบาเฮาส์ (Bauhaus) ศิลปะร่วมสมัย ที่โดดเด่นในการผสมผสาน ความแตกต่างอย่างลงตัว การทำมุมองศา ของเส้นสายต่างๆ จนเกิดความสวยงามที่ทันสมัย การลดทอนองค์ประกอบที่ไม่จำเป็น เหลือไว้พียงความสวยงามที่สมบูรณ์แบบ มาสร้างอัตลักษณ์ในรูปแบบเฉพาะตัว เส้นสายที่สะดุดตาเหล่านี้ ถูกถ่ายทอดสู่ เฟเดอร์บรอย (Federbraeu)

เฟเดอร์บรอย (Federbraeu) คือความพิถีพิถันในทุกองค์ประกอบ ถ่ายทอดความมีรสนิยม ทันสมัยและไลฟ์สไตล์ของคนมีระดับ มีเอกลักษ์แบบ Simply German, Passion fuer Perfektion (Passion for Perfection) นุ่มนวลแต่หนักแน่น ให้ความรู้สึกเป็นคนแรกที่ก้าวนำคนอื่นไปก่อน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา