จบใหม่ก็เป็น CEO ได้ อเด็คโก้ผุดโครงการ CEO for One Month 2018 เปิดโอกาสเด็กรุ่นใหม่ทดลองเป็น CEO

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๒๔
กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย ผู้นำระดับโลกด้านการให้คำปรึกษาทรัพยากรบุคคล เปิดตัวโครงการ CEO for One Month ปีที่ 5 เพื่อเฟ้นหาเด็กรุ่นใหม่ไฟแรงเข้ามาทำเรียนรู้และทำงานจริงในฐานะ CEO 1 เดือนเต็ม

ที่แรกและที่เดียว! อเด็คโก้เปิดโอกาสให้เด็กรุ่นใหม่ เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การเป็น CEO ร่วมพัฒนากลยุทธ์และแลกเปลี่ยนความคิดกับผู้บริหารระดับสูง เรียนรู้ผ่านการทำงานจริง รับการโค้ชจาก CEO แบบเข้มข้น พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าคัดเลือกเป็น Global CEO for One Month ชิงเงินรางวัลมูลค่า 15,000 ยูโร และทำงานร่วมกับ Alain Dehaze ผู้บริหารสูงสุดของกลุ่มบริษัทอเด็คโก้ ที่สำนักงานใหญ่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นาน 1 เดือน พร้อมรับโอกาสทำงานในต่างประเทศหลังจบโครงการ

คุณธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์ ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค – ไทยและเวียดนาม กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย ได้กล่าวถึงโครงการนี้ว่า "CEO for One Month เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Way to Work ของอเด็คโก้ กรุ๊ป จัดขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมคนรุ่นใหม่ก่อนก้าวสู่โลกการทำงานจริง โดยในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 พร้อมกับอีก 48 ประเทศทั่วโลก ผู้ชนะจะได้โอกาสเรียนรู้งานแบบใกล้ชิดจาก CEO ของอเด็คโก้โดยตรง ซึ่งเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ นอกจากนี้โครงการ CEO for One Month ยังช่วยเพิ่มศักยภาพเด็กรุ่นใหม่ให้หลายองค์กรอยากร่วมงานด้วย อีกทั้งเสริมสร้างทักษะความสามารถในสายอาชีพผ่านการฝึกอบรมแบบทำงานจริง (Work-Based Training) ในปี 2017 ที่ผ่านมา ประเทศไทยประสบความสำเร็จได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย แสดงให้เห็นว่าเด็กไทยมีศักยภาพไม่แพ้ชาติอื่นๆ และในปีนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Global CEO for One Month คนใหม่จะเป็นตัวแทนจากประเทศไทย"

ด้านคุณเอกสกุล เจริญศุภกุล ตัวแทน CEO for One Month Thailand 2017 เผยว่า "โครงการ CEO for One Month เหมือนเป็นทางลัดให้คนรุ่นใหม่เข้ามาเรียนรู้ผ่านการทำงานจริง สัมผัสข้อมูลเชิงลึก และแก้ปัญหาด้วยตนเอง ซึ่งหากไม่ได้กิจกรรมนี้ ก็จะไม่มีโอกาสได้ลองทำสิ่งเหล่านี้เลย นอกจากนี้การไป Boot Camp ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ยังเปิดโอกาสให้ผมได้รู้จักเพื่อนต่างชาติ และฝึกวิธีคิดแบบ Global Mindset ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากๆ อยากให้ลองสมัครกันดูครับ"

ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครผ่านเว็บไซต์ได้ทีhttps://adecco.co.th/ceo1month/2018/index.html

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทอเด็คโก้

กลุ่มบริษัทอเด็คโก้มีสำนักงานใหญ่ที่เมืองซูริค ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการด้านการบริหารงานทรัพยากรบุคคล โดยมีพนักงานกว่า 32,000 คน และ 5,100 สาขา ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก กลุ่มบริษัทอเด็คโก้นำเสนอบริการที่หลากหลาย และเป็นผู้ดูแลพนักงานแอสโซซิเอทกว่า 700,000 คนให้กับลูกค้าของเราทุกวัน บริการรวมถึงการจัดหาพนักงานชั่วคราว พนักงานประจำ จัดทำโปรแกรม career transition และการพัฒนาคนเก่งขององค์กร รวมถึงการจัดหาพนักงาน outsource และให้บริการการปรึกษาเรื่องทรัพยากรบุคคลต่างๆ กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ติดอันดับ 500 บริษัทชั้นนำของโลกที่จัดทำโดยนิตยสารฟอร์จูน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ