“บุญธรรม” เชฟกระทะเหล็ก สานฝันในชีวิต ผุดค่ายมวย “ศิษย์เชฟบุญธรรม” เชิดชูศิลปะมวยไทยสู่เวทีแชมป์โลก

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๕๘
ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน "GRAND OPENING ค่ายมวยศิษย์เชฟบุญธรรม"ของเชฟกระทะเหล็กคนดัง บุญธรรม ภาคโพธิ์ ที่งานนี้เปลี่ยนลุคตัวเองจากเชฟเจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ฮอนโมโนะ ซูชิ มาในมาดนักธุรกิจดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท พรีเมี่ยมมวยไทย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ประกอบธุรกิจฟิตเนสและค่ายมวยศิษย์เชฟบุญธรรม ซึ่งงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายสิทธิชัย โควสุรัตน์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย มาเป็นประธานเปิดงาน และมีแขกในวงการมวยมาร่วมงานกันอย่างคลับคลั่ง อาทิ ป๋าม้อ'ชูเจริญ รวีอร่ามวงศ์ โปรโมเตอรศึกชูเจริญมวยไทย, นายเฉลิมพงษ์ เชี่ยวสกุล กรรมการผู้จัดการบริหารเวทีราชดำเนิน, นายจิต เชี่ยวสกุล นายสนามมวยเวทีราชดำเนิน, นายสามารถ มะลูลีม อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรฯ และ เขาทราย แกแล็คซี่ ร่วมแสดงความยินดีครั้งนี้

นายบุญธรรม ภาคโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีเมี่ยมมวยไทย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมมีความชอบกีฬามวยตั้งแต่สมัยเด็ก ต้องการที่จะช่วยเหลือเด็ก ๆ และเยาวชนที่มีจิตใจรักในกีฬามวยไทยแต่ขาดโอกาสทางการศึกษา รวมถึงนักกีฬามวยที่มีความฝันขึ้นเวทีแชมป์โลกแต่ไปไม่ถึงฝัน และต้องการที่จะเผยแพร่ศิลปะแม่ไม้มวยไทย ให้ออกสู่สายตาชาวโลก โดยผมพร้อมที่จะเป็นอีกแรงสนับสนุนและช่วยเหลือ เพื่อผลักดันนักมวยไทยให้ก้าวสู่เวทีระดับโลก จึงได้ก่อสร้างค่ายมวยใช้พื้นที่ทั้งหมด 275 ตารางวา หรือ ประมาณ 1 ไร่ ในซอยอ่อนนุช 88 หลายคนอาจทราบว่าเราเปิดค่ายมวยเพียงอย่างเดียว แต่จริงๆ แล้ว เราเปิดเป็นยิมด้วยครับ เพื่อเปิดโอกาสให้คนรักสุขภาพได้มาออกกำลังกาย พร้อมเรียนรู้ทักษะการป้องกันตัวในแบบฉบับมวยไทย โดยเทรนเนอร์มวยไทยมืออาชีพที่ผ่านสังเวียนมามากมาย นอกจากยิมแล้ว เรายังเปิดบริการฟิตเนสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์จากนักมวยอาชีพ ที่เป็นผู้ฝึกสอน และสามารถเข้าร่วมการแข่งขันที่เวทีมวยไทยมาตรฐาน ในหลักสูตรที่ค่ายวางไว้ เพราะค่ายของเราเป็นโปรโมเตอร์ เรื่องโภชนาการที่ถูกจัดเตรียมโดยมืออาชีพอาหารที่ควบคุม โดยเชฟกระทะเหล็ก ทั้งยังมีห้องพักสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนหลักสูตรเข้มข้น เพราะเรารับรองด้วย WBC สถาบันที่ดูแลและควบคุมการชกมวยสากลในระดับโลก และรางวัลในการขึ้นชกของนักมวยศิษย์เชฟบุญธรรมอีกมากมาย

ซึ่งทางค่ายของเราได้สร้างระบบการจัดการ ระบบการฝึกซ้อม อุปกรณ์ ที่ได้มาตราฐาน ด้วยงบประมาณในการก่อสร้างประมาณ 30 ล้านบาท โดยสัดส่วนกลุ่มลูกค้าของโรงยิมนั้นแบ่งเป็นผู้หญิง 80% ผู้ชาย 20% และยังจัดโปรโมชั่นแพ็คเกจคอร์ดมวยตลอดชีพ ปกติ 1,000,000 บาท ลดเหลือ 500,000 บาท สำหรับ 50 ท่านแรก และสำหรับค่ายมวย "ศิษย์เชฟบุญธรรม" ในปีเราวางการตลาดไว้ว่าจะจัดการแข่งระดับประเทศและต่างประเทศ โดยดึงผู้ร่วมลงทุนและคู่ค้าจากต่างประเทศเข้ามา เพื่อจะได้มุ่งเน้นนักเรียนจากต่างประเทศป้อนตลาดโลก เป็นการกระตุ้นมวยไทยไปสู่ต่างประเทศ อาทิ จีน ลาว เยอรมัน ญี่ปุ่น และฝรั่งเศส สุดท้ายนี้ผมขอฝากค่ายมวยน้องใหม่ที่มีความมุ่งมั่น ที่เข้ามาสืบสาน ดูแลสิ่งที่ขาดหายไป เพราะเราเป็นสถานที่ที่เทรนเนอร์มีความเป็นมืออาชีพ เพราะเมื่อคุณเข้ามาคุณจะไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน" นายบุญธรรม ภาคโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีเมี่ยมมวยไทย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน "เขาทราย แกแล็คซี่" อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยตลอดกาล เผยว่า "เชฟบุญธรรม เป็นคนดี คนหนึ่งที่มีความฝันที่จะการโดดเข้ามาร่วมสังคมคนวงการมวย และเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่มีคนเข้ามาสนับสนุนวงการมวยไทยอีกคน เพื่อจะช่วยกันเผยแพร่มวยไทยไปทั่วโลก และทำให้วงการมวยไทยเติบโต และยังได้เปิดโอกาสสำหรับนักมวยไทย ที่ไม่มีโอกาสได้เติบโต และได้มีผู้ให้การสนับสนุนเพิ่มขึ้น" เขาทราย แกแล็คซี่ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้