พีพีทีวี ยิงสดแดงเดือด ”ผีรบหงส์” ที่สุดของแมตช์ลูกหนัง! 10 มี.ค. นี้ พร้อมเปิดจอยักษ์ดูบอลฟรีหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ของรางวัลเพียบ

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๕๒
พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมถ่ายทอดสดศึกแดงเดือด 2018 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม นี้ เวลา 19:30 น. (เวลาคิกออฟ) ให้คนไทยได้ชมฟรีกันอีกครั้ง พร้อมจัดกิจกรรมดูบอลจอยักษ์ ณ ลานแห่งตำนาน หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้ชื่องาน "ที่สุดแห่งศักดิ์ศรี พีพีทีวีวันแดงเดือด" เปิดให้ชมฟรีพร้อมแจกของรางวัลมากมาย เริ่มเปิดกิจกรรมระเบิดความมันส์ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กล่าวว่า "สำหรับแมตช์แดงเดือดในปีนี้ พีพีทีวีพร้อมส่งความมันส์ถึงผู้ชมทั้งทางบ้าน และที่มาร่วมกิจกรรมเปิดจอดูบอลที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ โดยการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นแมตช์ที่หยุดโลกอย่างแน่นอน เพราะทั้งทีมปีศาจแดง และหงส์แดงล้วนมีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพันเพื่อลุ้นจบในอันดับรองแชมป์ และทั้งสองทีมก็ยังมีนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ที่แฟนบอลรอติดตามชม อย่าง อเล็กซิส ซานเชส, ปอล ป็อกบา, โรเมลู ลูกากู จากทีมแมน ฯ ยู ฯ และ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน, ซาดิโอ มาเน่ จากฝั่งลิเวอร์พูล ที่เตรียมลงแข่งในแมตช์นี้"

กิจกรรมในงาน "ที่สุดแห่งศักดิ์ศรี พีพีทีวีวันแดงเดือด" ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จะเริ่มต้นในเวลา 17.00 น. โดยมีกิจกรรมพิเศษ อาทิ การโหวตผลการแข่งขันเพื่อชิงรางวัล, การตอบคำถามบนเวที, การประชันวัดเสียงเชียร์ของเหล่าแฟนผีแดง และหงส์แดง รวมถึงกิจกรรมอีกมากมายจากบูธสปอนเซอร์ที่มาร่วมงาน ให้แฟน ๆ บอลได้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลทั้งตั๋วเครื่องบิน กล้องถ่ายรูป จักรยานเสือหมอบ โทรทัศน์แอลอีดี ฯลฯ และสำหรับผู้บรรยายสดที่จะมาสร้างสีสันในงาน ได้แก่ น้าติง – สุวัฒน์ กลิ่นเกษร และ ดีเจยุทธ – ยุทธชัย จิรขวัญฉาย

พีพีทีวีเริ่มเข้ารายการสดวิเคราะห์เกมการแข่งขันตั้งแต่เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป พร้อมนำเทคโนโลยีทุกแขนงมานำเสนอให้แฟนบอลได้เห็นเกมครบทุกมุมมอง ติดตามชมศึกแห่งศักดิ์ศรีในครั้งนี้ได้ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชมสดพร้อมกันบนออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com หรือแอพพลิเคชั่น PPTVHD36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้