12Tees ผู้ผลิตยูนิฟอร์มอันดับหนึ่ง ให้บริการออกแบบผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์รายแรกในไทย

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๔๒
12Tees ผู้ผลิตและจำหน่ายยูนิฟอร์มครบวงจรอันดับหนึ่งในไทย ภายใต้ บริษัท ทีมีนาว จำกัด ที่ให้บริการออกแบบผ่านทางออนไลน์ หรือที่เราเรียกว่า Online Designer ที่แรกที่เดียวในไทย 12Tees สร้าง Platform การออกแบบยูนิฟอร์มผ่านระบบออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าได้เปิดประสบการณ์การมีส่วนร่วมในการออกแบบยูนิฟอร์มที่หลากหลายด้วยตัวเองผ่านระบบของ 12Tees ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยบริการที่ดีที่สุด เน้นย้ำด้านคุณภาพของสินค้า สั่งซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ได้ทันที สะดวก รวดเร็ว และตอบโจทย์ลูกค้าอย่างแท้จริง

คุณพงศ์พันธ์ ขุนเที่ยงธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีมีนาว จำกัด เปิดเผยว่า "เราเชื่อว่า เครื่องแบบนั้นมีความจำเป็นกับทุกธุรกิจ ทว่า 12Tees ไม่ได้ต้องการแค่จะผลิตและจำหน่ายยูนิฟอร์ม แต่เรายังมีความตั้งใจที่จะสร้างระบบเครื่องมือที่สุดยอดที่จะช่วยให้ทุกธุรกิจมียูนิฟอร์มของตัวเองทำได้อย่างดีที่สุด ง่ายที่สุดและมั่นใจได้มากที่สุดว่า ทุกอย่างจะลงตัวสมบูรณ์แบบ และประทับใจ ด้านโอกาสทางธุรกิจยูนิฟอร์มในฝั่งของตลาดนั้นยังมีอีกมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ เราเชื่อว่า 12Tees สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ใช้บริการได้อย่างยอดเยี่ยม"

เนื่องจากจุดแข็งของ 12Tees ที่มีฐานเดิมจากธุรกิจจำหน่ายเสื้อผ้าผู้ค้าส่งที่ประตูน้ำและตลาดค้าส่งอย่างโบ๊เบ๊มายาวนานมากกว่า 20 ปี อีกทั้งความมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2011 สร้าง Platform ออกแบบเสื้อโปโล เสื้อยืดและชุดยูนิฟอร์มเป็นที่นิยมมากที่สุด และมีผู้ใช้งานมากกว่า 25,000 ราย ขยายกำลังการผลิตที่สามารถผลิตเสื้อได้มากกว่า100,000 ตัวต่อเดือน และส่งยูนิฟอร์มไปสู่ตลาดแล้วมากกว่า 4,000,000 ตัว ที่สำคัญ เราได้ยกระดับมาตรฐานการให้บริการที่โดดเด่น ด้วยการให้คำแนะนำพร้อมกับการเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้า เพื่อความพึงพอใจสูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับจาก 12Tees เพราะเราเชื่อว่า ความพึงพอใจของลูกค้าคือความยั่งยืนของทุกธุรกิจ

สำหรับการขยายธุรกิจภายในประเทศ 12Tees ยังมุ่งเน้นในการแก้ปัญหาและสร้างภาพลักษณ์ที่ดี สร้างการจดจำแบรนด์หรือองค์กรได้ตั้งแต่การพบกันครั้งแรก สร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะให้หลายธุรกิจทั้ง SMEs และองค์กรขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัว ในยุคดิจิทัลที่เข้ามามีอิทธิพลต่อการตอบสนองของผู้บริโภคมากขึ้น ขณะเดียวกัน เราก็มีเป้าหมายที่จะขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มประเทศต่างๆ ในตลาด AEC ในปี 2018 ต่อไปอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-878-9977 / E-mail : [email protected]

ผู้ที่สนใจเข้าไปทดลอง Online Designer ได้ที่ www.12Tees.com

Facebook Fanpage: 12Teespolo

Official Line : @12Tees

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4