“J PANTS” กางเกงหัวใจไทยสู่เทรนด์แฟชั่นโลก

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๐๗
สุมณี คุณะเกษม เป็นประธานในพิธีเปิดตัว "J PANTS" โดย บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) ประวรา เอครพานิช กรรมการผู้จัดการ พร้อมจัดแสดงแฟชั่นโชว์ ซึ่งเป็นกางเกงทรงใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโจงกระเบน เอกลักษณ์การแต่งกายที่เด่นชัดของไทยสู่เทรนด์แฟชั่นระดับสากล โดยได้รับเกียรติจาก เรือนแก้ว กุยยกานนท์ แบรนด์ท ดร.โชคชัย อักษรนันท์ ไชยรัตน์-จรรยา เดชไกรศักดิ์ บัณพร เอี่ยมอมรพันธ์ วิรัช อมตกุลชัย น.พ. ประเสริฐ-ทัศนีย์ ศัลย์วิวรรธน์ ฯลฯ ร่วมงาน ณ เดอะ พุด อิงลิช การ์เด้น ประดิษฐ์มนูธรรม 26

ประวรา เอครพานิช เผยว่า "จุดเริ่มต้นของ J Pants ได้รับนโยบายจากประธานกลุ่มบูติคนิวซิตี้ ดร.ศิรินา โชควัฒนา ปวโรฬารวิทยา ที่ปี พ.ศ. 2561 นี้ ต้องการให้บูติคนิวซิตี้ฯ นำเอกลักษณ์ของไทยก้าวเข้าสู่เทรนด์แฟชั่นระดับสากล จึงให้แนวคิดแก่ดีไซเนอร์ของแบรนด์ต่างๆ ในเครือ นำโจงกระเบน มาดีไซน์ให้เป็นกางเกงเรดดี้ทูแวร์ทรงใหม่ ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน สามารถนำไปแต่งกายคู่กับท่อนบนในสไตล์ต่างๆ เพื่อวาระโอกาสที่แตกต่างกันไป เช่น ชุดทำงาน ชุดไปงาน หรือชุดสบายๆ ในวันหยุด พร้อมทั้งเพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อผู้หญิงที่นิยมแฟชั่นใส่ได้อย่างสบายและสวยงาม เน้นให้เข้ากับยุคสมัยที่ต้องการความรวดเร็วและสะดวกสบาย ทั้งนี้ บูติคนิวซิตี้ฯ มีความตั้งใจให้ J Pants เป็นกางเกงตัวเก่งในสังคมไทย และเป็นที่นิยมของชาวต่างประเทศ"

โดยไฮไลท์เป็นแฟชั่นโชว์จากนางแบบที่สวม "J PANTS" มิ๊กซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อท่อนบน ของ กีลา โรซ (Guy Laroche) จีเอสพี (GSP) ลอฟฟิเซีย (LOFFICIEL) จู๊สส์ (JOUSSE) และ ซีแอนด์ดี (C&D) ทั้งนี้คอลเลกชั่น "J PANTS" ที่นำมาจัดแสดง เป็นกางเกงโจงกระเบนที่คงเอกลักษณ์เดิมเอาไว้ แต่พัฒนาเพิ่มเติมฟังก์ชั่นต่างๆ เพื่อสวมใส่ง่ายในทุกโอกาส เตรียมพร้อมเป็นเทรนด์แฟชั่นระดับนานาชาติ ด้วยการปรับแพทเทิร์นให้สวมใส่แล้วอยู่ทรง และยังช่วยเก็บสัดส่วนช่วงสะโพก พรางต้นขา เติมกระเป๋าด้านข้าง ขอบเอวที่มีความยืดหยุ่นเพิ่มความสะดวกในการสวมใส่ เคลื่อนไหวสบาย รวมถึงใส่ใจคัดสรรเนื้อผ้าที่ดูแลง่าย ซึ่งในต้นปีนี้ ทางบูติคนิวซิตี้ฯ เตรียมส่ง "J PANTS by LOFFICIEL" ผ้า Silky (ซิลกี้) คุณภาพดี มีความเรียบลื่น มัน เงาประดุจแพรไหม เหมาะที่จะใส่ออกงานทางการ และ "J PANTS by C&D" เน้นให้สวมใส่สบาย ไม่ร้อน เนื้อผ้าไม่ระคายผิว ด้วยผ้าคอตตอนพรีเมี่ยม 100% เป็นกางเกงในวันสบายๆ ชุดลำลอง ให้คุณผู้หญิงเลือกสรรได้ที่ เดอะ พุด อิงลิช การ์เด้น ประดิษฐ์มนูธรรม 26 หรือที่ C&D เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 รวมถึงช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ทางเฟสบุ๊คเพจ LOFFICIEL และ C&D

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital