สถาบันพัฒนาความสูง Tallsters เปิดโปรแกรมพัฒนาความสูง10X พร้อมจัด workshop ให้เคล็ดลับ สูงสร้างได้ ไม่ธรรมดา

อังคาร ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๓๖
อยากสูง กินเนื้อ กินนม เท่าไหร จึงสูง? อยากสูงเหมือนดาราบางคน ต้องใช้เวลากี่ปี จะทันไหม ยังทันไหม? พ่อแม่เตี้ยลูกจะมีโอกาสสูงไหม? พ่อสูงทำไมลูกไม่สูง? เหล่านี้คือคำถามของทั้งผู้ปกครองและน้องๆ ที่เริ่มสนใจและให้ความสำคัญกับการพัฒนาความสูง ซึ่งดร. บัณลักข ถิรมงคล หรือโค้ชดร.หญิงสูงสร้างได้ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องแพทย์ทางเลือกแขนงไคโรแพรคติก และผู้ก่อตั้งสถาบันพัฒนาความสูง Tallsters เปิดเผยว่าเป็นเรื่องปกติมากที่น้องๆ หรือพ่อแม่จะตั้งคำถามนี้ เพราะความสูงเป็นโอกาส เป็นใบเบิกทางสู่ความสำเร็จ ขณะที่เมื่อเข้าไปสู่การแข่งขันในบางอาชีพ ความแตกต่างแม้เพียง 1 เซนติเมตร ก็มีความหมายสำหรับอาชีพที่เขาใฝ่ฝัน

อย่างไรก็ตามการพัฒนาความสูงก็ไม่มีทางลัด หากต้องมาทำความเข้าใจองค์ประกอบในการเพิ่มความสูง เช่นวิธีคิด วิธีกระตุ้นร่างกาย โภชนาการ การนอน สิ่งแวดล้อม รวมถึงปัจจัยที่ต้องรับมือที่มีมากถึง 13 ข้อ ซึ่งในวันที่ 11 มีนาคม 2561 ทางสถาบันพัฒนาความสูงTallsters จะจัดสัมมนาและ Workshop ประจำปี "สูงสร้างได้ ไม่ธรรมดา" เพื่อให้เทคนิค เคล็ดลับ รวมถึงให้คำปรึกษาโปรแกรมพัฒนาความสูง

ดร.บัณลักข เปิดเผยว่า สถาบันพัฒนาความสูง Tallsters ได้ศึกษาศาสตร์การเพิ่มความสูงมามากกว่า 10 ปี โดยผสานความรู้ประสบการณ์ จากศาสตร์การแพทย์แผนไทย ไคโรแพรคติก วิทยาศาสตร์การกีฬา สุขภาพใจ และโภชนาการ รวมถึงเดินทางไปร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับชาวต่างประเทศ อันนำไปสู่การคิดค้นนวัตกรรม และโปรแกรมเพิ่มความสูงแบบเร่งสปีด 10 X ที่ไม่รอให้ความสูงเกิดขึ้นเองตามยถากรรมหรือตามพันธุกรรม โดยมีเทคนิคหลักๆที่ใช้สร้างความสูง คือ"T A L" ประกอบด้วย

T คือ Touch and Connect เป็นการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของพ่อแม่ ผู้ปกครองกับน้องๆ เพื่อให้ให้มีความเข้าใจและมีเป้าหมายเดียวกัน

A คือ Aim to Tall เป็นเทคนิคการตั้งเป้าหมาย การหาต้นแบบความสูง เพื่อจะได้มีกำลังใจไม่ท้อ

L คือ leverage to Taller การทำความเข้าใจองค์ประกอบความสูง ศาสตร์ทางร่วม ที่จะเข้ามาช่วยปรับให้ระบบประสาททำงานเต็มที่ รูปแบบการออกกำลังกาย และตารางกิจกรรมพฤติกรรม รวมถึงเข้าใจธรรมชาติของโกรทฮอร์โมน และการเลือกรับประทานอาหารที่ ให้พลังงานและมีประโยชน์ต่อการพัฒนาความสูง

ดร.บัณลักข ระบุว่า ช่วงเวลาที่ดีสุด หรือโอกาสทองในการเพิ่มความสูงคือในช่วงวัย 8 ขวบเพื่อเตรียมพร้อมร่างกายให้รับกับช่วงยืดตัวของในวัยรุ่น ที่เรียกว่าช่วงถีบตัว ในผู้หญิง-ผู้ชาย ที่อยู่ในช่วงอายุ 10-15 ปี และช่วงปิดเทอมใหญ่ จะเป็นโอกาสที่ดีที่สุดในการเปลี่ยนพฤติกรรมเพิ่มความสูง เพราะเด็กไม่เครียดจากการเรียนหนังสือ พัฒนาการเจริญเติบโตจึงเป็นไปได้ด้วยดี จึงอยากให้พ่อแม่เห็นโอกาสนี้ และมาร่วมสัมมนาสูงสร้างได้ไม่ธรรมดา กับทางสถาบันฯ ซึ่งน้องๆ ที่เคยมาเข้าโปรแกรมพัฒนาความสูง ตั้งแต่ 10 ขวบ เคยทำสถิติสูงสุดถึง 20เซนติเมตร มาแล้ว"

สำหรับผู้ปกครองที่มีบุตรหลานอายุระหว่าง 10-15ปี ที่สนใจเรียนรู้เคล็ดลับ เพิ่มความสูง สมัครเข้าร่วมการสัมมนาสูงสร้างได้ ตอน "สูงสร้างได้ ไม่ธรรมดา" ได้ตั้งแต่วันนี้ โดยการสัมมนา จะจัดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่11มีนาคม 2561 เวลา 13.00 -17.00 น. ที่ โรงแรมบางกอกชฎา ถนนรัชดาภิเษก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร 02-381-4336 หรือ Line @tallsters หรือติดตามทาง Facebook: หมอหญิงสูงสร้างได้tallsters

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!