ซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา ขอนำเสนอเมนูอาหารไทยต้นตำรับ โดยเชฟป้อม จากห้องอาหาร เสน่ห์จันทน์ กรุงเทพฯ เจ้าของดาวมิชลินสตาร์ ณ ห้องอาหาร แซฟฟรอน บันยันทรี ภูเก็ต รีสอร์ท ในวันที่ 6-7 เมษายน 2561

พุธ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๔:๐๗
ซานเปลเลกรีโน ในฐานะผู้นำด้านไฟน์ไดน์นิ่งและไลฟ์สไตล์ในการกินอยู่แบบอิตาเลียน ขอนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษให้กับคุณ โดยครั้งนี้พบกับเชฟป้อม (พัชรา พิระภาค) จากห้องอาหาร เสน่ห์จันทน์ กรุงเทพฯ เจ้าของดาวมิชลินสตาร์ ณ ห้องอาหารไทย แซฟฟรอน โรงแรมบันยันทรี ภูเก็ต รีสอร์ท ในวันที่ 6-7 เมษายน 2561

ในครั้งนี้ เชฟป้อม จะรังสรรค์เซ็ทเมนูสำหรับมื้อค่ำของวันที่ 6 และ 7 เมษายน 2561 ในราคาสุทธิ 3,500 บาท/ท่าน และราคา 4,800 บาท/ท่าน รวมไวน์แพร์ริ่งที่คัดสรรเป็นอย่างดีเสิร์ฟคู่กับอาหารแต่ละเมนู

ห้องอาหาร เสน่ห์จันทน์ ตั้งอยู่บริเวณ กลาสเฮ้าส์ แอท สินธร อาคารสินธร ถนนวิทยุ โดยการได้รับมิชลินสตาร์ในครั้งนี้ มิชลิน ไกด์ กรุงเทพฯ ได้ลงความเห็นว่า "ร้านเสน่ห์จันทน์นำเสนออาหารไทยโบราณตำรับชาววังแท้ ๆ ละเอียดอ่อนระดับงานฝีมือ เสิร์ฟทั้งอาหารไทยโบราณและสำรับไทยที่หารับประทานยาก"

เซ็ทเมนูเริ่มจาก ซ่าปู (เนื้อปูกับ ขิง พริก มะกรูด ห่อด้วยใบชะพลู) เสริฟ์เป็นอาหารเรียกน้ำย่อย ตามด้วย ยำตะไคร้ปลาหมึกย่าง และ ต้มกะทิสายบัวหอยเชลล์, กุ้งแม่น้ำกับเส้นหมี่ผัดผงกะหรี่ และอาหารจานหลักเป็นแพนงเนื้อกับข้าวไรซ์เบอร์รี่ผัดใบรา ปิดท้ายด้วยของหวาน ส้มฉุน ข้าวเหนียวมะม่วง

บันยันทรี ภูเก็ต เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ให้บริการห้องพักแบบวิลล่าทุกหลัง ตั้งอยู่ในลากูน่า ภูเก็ต ห้องอาหาร แซฟฟรอน ของรีสอร์ทเป็นห้องอาหารไทยที่มีเอกลักษณ์พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยต้นตำรับที่ปรุงจากวัตถุดิบสดใหม่

สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร +66 76 342400 หรือ อีเมล์ [email protected]

ซานเปลเลกรีโนจัดกิจกรรม 'ประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งกับการมาเยือนของเชฟระดับโลก' เพื่อนำเชฟระดับโลกจากภัตตาคารชั้นนำมาเปิดประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งชั้นยอดให้แก่นักชิมชาวไทย ซานเปลเลกรีโนมุ่งมั่นส่งเสริมวัฒนธรรมไฟน์ไดน์นิ่งผ่านกิจกรรมไฟน์ไดน์นิ่งในรูปแบบต่างๆ และนิตยสาร Finedininglovers.com แหล่งข้อมูลข่าวสารออนไลน์สนับสนุนโดย ซานเปลเลกรีโน และ อัคควา ปันนา เพื่อเข้าถึงชุมชนคนรักอาหารและผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมไฟน์ไดน์นิ่ง อันเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงกับแบรนด์โดยตรง

ผู้ที่สนใจข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์ด้านอาหารและไวน์ เรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับการกินการดื่ม และวิดีโอต่างๆ จากทั่วโลกสามารถค้นหาข้อมูลได้ที่ www.finedininglovers.com นิตยสารออนไลน์ที่สนับสนุนโดยซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา

เกี่ยวกับ ซานเปลเลกรีโน และ อัคควา ปันนา

เอสเปลเลกริโน อัคควา ปันนา และน้ำผลไม้สปาร์คลิง ซานเปลเลกรีโน เป็นเครื่องหมายการค้าของ ซานเปลเลกรีโน เอสพีเอ และผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมที่ผสมผสานรสชาติอันยอดเยี่ยมเข้ากับประโยชน์ต่อสุขภาพในสไตล์อิตาเลียนแท้ โดยวางจำหน่ายผ่านสาขาและตัวแทนในกว่า 130 ประเทศใน 5 ทวีปทั่วโลก

ซานเปลเลกรีโน เอสพีเอ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2442 โดยปัจจุบันเป็นบริษัทในเครือ เนสท์เล่ วอเตอร์ส และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มของอิตาลีด้วยผลิตภัณฑ์น้ำแร่ เครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ และไอซ์ที ในฐานะผู้ผลิตน้ำแร่รายใหญ่ของอิตาลี ซานเปลเลกรีโนมุ่งมั่นที่จะเสริมคุณภาพของผลิตภัณฑ์น้ำแร่ให้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังปฏิบัติงานอย่างรับผิดชอบโดยเน้นความยั่งยืนของแหล่งน้ำแร่อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?