5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดงาน University Expo 2018 2 – 4 มีนาคมนี้ รอยัล พารากอน ฮอลล์

พุธ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๘:๓๔
การศึกษาถือเป็นพื้นฐานสำคัญของการพัฒนาประเทศชาติ และแน่นอนว่าเรื่องการศึกษาไม่ใช่เป็นเรื่องเฉพาะของเด็กนักเรียนอีกต่อไป และเมื่อในวันนี้ ทปอ. ที่เกิดจากความร่วมมือของ34 สถาบันอุดมศึกษาชั้นนำทั่วประเทศมารวมตัวกันเพื่อจัดงาน University Expo ในครั้งนี้เราจึงอยากบอกคุณว่าไม่ควรพลาด ด้วย 5 เหตุผลต่อไปนี้

1) ครั้งแรกที่จะจัดเต็มข้อมูลเกี่ยวกับ TCAS ระบบการคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลับรูปแบบใหม่ที่จะเริ่มใช้ในปีการศึกษา 2561 ว่ามันคืออะไรกันแน่! ผู้ปกครองหรือนักเรียนคนไหนที่ยังสงสัยไปหาคำตอบได้ที่งานนี้

2) ครั้งแรกที่จะมีการเปิดให้นักเรียนผู้สนใจสามารถทดสอบ aiSCTTN ได้ฟรี ครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อค้นหาคณะที่เรียนแล้วปัง ด้วย AI ที่ให้ผลลัพธ์แม่นยำ 95% ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จในอาชีพและการทำงานในอนาคต โดยจะใช้เวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น

3) แน่น ครบ ด้วยข้อมูลด้านการศึกษาที่อัพเดทสุดๆ ทั้งระบบการศึกษา นวัตกรรมการศึกษาที่จะเป็นรากฐานในการสร้างคนรุ่นใหม่ที่มีความพร้อมและเป็นพลังขับเคลื่อนประเทศไทย 4.0 รู้ไว้ก็จะได้เอามาใช้วางแผนการศึกษาให้บุตรหลานของคุณ ที่จัดให้ชมแบบน่าสนใจในรูปแบบนิทรรศการตระการตา 10 โซนในรูปแบบมัลติมีเดีย เรียกได้ว่าดูเพลินและได้ประโยชน์

4) โครงการงานวิจัยเพียบ จากหลายสถาบัน ที่ขนเอามาโชว์และบอกได้เลยว่าหลายผลงานได้ถูกนำไปต่อยอดในภาคธุรกิจ สร้างผลิตภัณฑ์และเกิดเทคโนโลยีใหม่มากมาย

5) งานเสวนาที่หาฟังที่ไหนไม่ได้ ตลอด 3 วันของการจัดงาน ได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิชั้นนำของประเทศมาร่วมงานเสวนาและบรรยายพิเศษถึงทิศทางการศึกษาไทย อาทิ ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี,พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม,ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และศ.นพ.อุดม คชินทร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ งานแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ พลาดไม่ได้จริงๆ

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย กับกิจกรรมดีๆ ที่จะชวนทุกคนมาร่วมพลังเพื่อการศึกษาไทยกับ "University Expo มหกรรมอุดมศึกษา : อุดมศึกษา – พลังขับเคลื่อนประเทศไทย 4.0" ตั้งแต่วันที่ 2 – 4 มีนาคมนี้ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โดยจะมีพิธีเปิดในวันที่ 2 มีนาคม และรอบประชาชนทั่วไปวันที่ 3 – 4 มีนาคม ผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้แล้วที่ http://unixpo.cupt.net/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital