“KILORUN 2018” วิ่งรูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใครกินอร่อยระดับ“มิชลีนไกด์” วิ่งท้าความฟิต “ชิงเสื้อเหรียญไอเดียล้ำ” เริ่ม 24-25 มีนาคมนี้!

พุธ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๐๕
วันที่ 24-25 มีนาคมนี้ งานวิ่งรูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร KILORUN 2018 วิ่ง กิน เที่ยว เรื่องเดียวกัน พร้อมประเดิมเส้นทางแรกในกรุงเทพฯ ณ ลานคนเมือง รอบเกาะรัตนโกสินทร์ แบ่งการแข่งขัน 2 ประเภทคือ 1.KG Aroi Run ระดับมิชลินไกด์ ครั้งแรกในเมืองไทยกับการรวมสุดยอดอาหารจากร้านดังทั่วกรุงเทพฯ รวมไว้ในงานเดียวกัน เพื่อให้ผู้แข่งขันได้เดินชมเมืองเก่าชิลไปกับการกินอาหารอร่อยๆที่จ่ายได้ในราคาเบาหวิว พร้อมวัดผล ด้วยน้ำหนัก และ 2. KM Breakfast Run การแข่งขันวิ่งผ่านแลนด์มาร์คไฮไลท์รอบเกาะรัตนโกสินทร์ ชวนท้าความฟิตในยามเช้าตรู่ไปกับการวิ่ง 3 ระยะคือ MINI MARATHON 10.8 กิโลเมตร, FUN RUN 5.8 กิโลเมตร และ KIDS RUN 2.6 กิโลเมตร แล้วชวนกลับมากินอาหารเช้าขึ้นที่ชื่อ พร้อมวัดผลด้วยระยะทาง ฯ

เตรียมพบกับความประทับใจแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร! ที่ได้มากกว่าความประทับใจความสุขความอิ่มอร่อยและสุขภาพที่ดีแล้วยังได้รับเหรียญที่ระลึกไอเดียสุดเก๋ไก๋ สะสมให้ครบทั้ง 4 ทริปเมื่อนำมาประกบกันจะเป็นรูปหน้ามาสคอตเบาหวิว พร้อมเสื้อสวยๆดีไซน์เก๋ไก๋แปลกใหม่สำหรับการแข่งขันทั้ง 2 ประเภท โดยถ่ายทอดแนวคิดจากชื่องาน KILORUN 2018 งานเดียวที่รวมงานวิ่งกินเที่ยวไว้ด้วยกันตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมที่ kilorun.com; https://th-th.facebook.com/KILORUN/ IG: KILORUN2018

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ