ยิ่งใหญ่อลังการ เปิดตัว “ดิ เอ๊กซ์เพลส มอลล์” ผู้มีเกียรติ-ศิลปินร่วมแสดงความยินดี

พุธ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๒๒
ผ่านพ้นไปกับงาน "แกรนด์ โอเพนนิ่ง ดิ เอ๊กซ์เพลส มอลล์" ซึ่งได้รับเกียรติจากพลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์องคมนตรีเป็นประธานในพิธี นอกจากนี้ยังมีแขกผู้มีเกียรติอีกมากมายอาทิ เช่น พลตำรวจเอกสุนทร ซ้ายขวัญอดีตรักษาการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียาเวสอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติให้เกียรติตัดริบบิ้นเปิดงานร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้

โดยมีการเปิดงานที่ยิ่งใหญ่อลังการสมกับเป็นวันฤกษ์ดีของยักษ์ใหญ่ในวงการที่เปิดการทำธุรกิจพร้อมกับแขกกว่า 1,000 คน โดยจุดประสงค์การจัดงานนี้เพื่อเปิดตัวศูนย์การค้าขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งหวังให้เป็นศูนย์การค้าชุมชนสำหรับชาวบางแคภายใต้นโยบายการทำประโยชน์ต่อสังคม โดยภายในงานมีกิจกรรมจากศูนย์การค้าที่สุดเวอร์วังอลังการพร้อมกับศิลปินที่มาร่วมสร้างสีสันในงานไม่ว่าจะเป็นสุดหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" หรือคอนเสิร์ตจาก "โตโน่ แอนด์ เดอะ ดัส" ที่นำบทเพลงอันไพเราะมาฝากแฟนคลับเรียกได้ว่าหล่อน่ารักแค่เห็นก็กรี๊ดกันห้างแตกเลยทีเดียว

ซึ่ง "คุณอนันต์ เอกพิพัฒนา" ประธานบริหารผู้จัดตั้งบริษัท เอกพิพัฒนาและเป็นประธานบริหารศูนย์การค้า ดิ เอ็กซ์เพลส ได้เปิดเผยว่า "ผมรู้สึกคาดหวังกับศูนย์การค้านี้เป็นอย่างมาก ที่จะให้เป็นศูนย์รวมอาหารนานาชาติและเป็นแหล่งพักผ่อนเหมือนบ้านหลังที่สองของชุมชนบางแค โดยการจัดงานในวันนี้ถือเป็นโอกาสดีที่จะทำให้คนทั่วไปรู้จักที่นี่และมีความสุขกับงานที่จัดขึ้น"

โดยงานผ่านไปอย่างราบรื่นเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขโดย "คุณปราช เอกพิพัฒนา" ประธานบริหารศูนย์การค้าได้กล่าวว่า "ศูนย์การค้านี้จัดขึ้นโดยมีนโยบายการตลาดเพื่อทำประโยชน์ต่อสังคม โดยอยากให้ศูนย์การค้านี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ที่สนใจเช่าพื้นที่ลงทุนประกอบธุรกิจ ซึ่งสามารถจองได้ในราคาเริ่มต้นที่3หลักเท่านั้น ทั้งนี้ยังสนับสนุนพื้นที่ฟรีสำหรับหน่วยงานราชการทั้งภาครัฐและเอกชนในการทำกิจกรรมอีกด้วย"

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจอยากร่วมลงทุนหรือสนใจติดต่อทำธุรกิจในศูนย์การค้าสามารถติดต่อรับสิทธิ์โปรโมชั่นพิเศษนี้ได้สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายการตลาดโทร: 090-992-6063

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4