Crocs เปิดตัว LiteRide(TM) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่มอบความนุ่มสบายให้กับรองเท้า

ศุกร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๖
- โฟม LiteRide(TM) นุ่มขึ้น 40% และเบาลง 25% เมื่อเทียบกับโฟม Classic Croslite(TM)

Crocs, Inc. (NASDAQ: CROX) ผู้นำระดับโลกด้านรองเท้าลำลองสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ประกาศเปิดตัว LiteRide(TM) เทคโนโลยีความสบายที่ล้ำสมัยที่สุดในปัจจุบัน โดยเป็นการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก LiteRide ถือกำเนิดขึ้นจาก "วิทยาศาสตร์และเวทมนตร์ในสัดส่วนเท่ากัน" เพื่อให้ได้มาซึ่งวัสดุเซลล์ปิด (closed- cell) ที่เป็นการปฏิวัติวงการ สะท้อนความมุ่งมั่นทุ่มเทที่ไม่เคยหยุดของ Crocs ในการที่จะมอบการรองรับแรงกระแทกและความนุ่มสบายแก่ผู้สวมใส่

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ https://www.prnasia.com/mnr/crocs_201803.shtml

โฟม LiteRide(TM) ซึ่งเป็นวัสดุหลักในคอลเลคชั่นรองเท้าชื่อเดียวกันนี้ กลายเป็นจริงขึ้นมาได้จากการผสมผสานสไตล์แบบสปอร์ตและสไตล์ที่กำลังอยู่ในกระแส เข้ากับความสบายที่สร้างตำนานให้กับ Crocs ในแบบที่ลูกค้าคาดหวัง โดยโฟม LiteRide(TM) มีความนุ่มขึ้น 40% และเบาลง 25% เมื่อเทียบกับ Classic Croslite(TM) ซึ่งเป็นวัสดุสวมใส่สบายรุ่นดั้งเดิมของ Crocs ที่ลูกค้ารู้จักและประทับใจกันอยู่แล้ว

มิเชลล์ พูล รองประธานาอาวุโสฝ่าย Global Product and Marketing ของ Crocs กล่าวว่า "เรากำลังเปลี่ยนนิยามความสบายให้กับผู้บริโภค จาก 'มีไว้ก็ดี' เป็น 'ต้องมี' และเราคิดว่า LiteRide ตอบโจทย์ในเรื่องนั้น เทคโนโลยีความสบาย LiteRide เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการรู้สึกถึงความสบายเมื่อสวมใส่ตลอดวัน หรือแค่เพียงต้องการแต่งเติมเสริมแต่งการแต่งกายในสไตล์แอธเลชเชอร์ (Athleisure)"

ในซีซั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2018 คอลเลคชั่น LiteRide(TM) นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบสำหรับผู้ชายและผู้หญิง เพื่อตอบรับกระแสความนิยมของสินค้าในหมวดแอธเลชเชอร์ โดยคอลเลคชั่น LiteRide(TM) ประกอบด้วยรองเท้าสไตล์ต่าง ๆ ได้แก่ the Clog, the Slide, the Sandal, the Flip, the Slip-On, the Lace, the Pacer และ the Mule

"LiteRide เบาลง นุ่มขึ้น และมีความยืดหยุ่นกว่าที่เราเคยผลิตมาทั้งหมด แม้ว่า Croslite จะยังคงเป็นหัวใจของความสบายและรองเท้ารุ่นคลาสสิคของเรา แต่เราจะทุ่มสุดตัวเพื่อมอบนวัตกรรมความสบายแบบใหม่ให้แก่ลูกค้าต่อไป" คุณพูลกล่าว "นอกจากเทคโนโลยี LiteRide จะมอบความสบายที่ยกระดับไปอีกขั้นแล้ว ดีไซน์ใหม่ที่ประเปรียวยังสะท้อนความเป็นเลิศด้านงานออกแบบที่ทันสมัยใหม่ของ Crocs อีกด้วย กล่าวโดยสรุปแล้ว เราเชื่อในเรื่องของการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้ลูกค้าของเรารู้สึกสบายเมื่อสวมใส่รองเท้า"

ขณะที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Crocs ได้แก่ ยุนอา นักร้องนักแสดงชาวเกาหลีใต้ซึ่งเริ่มเข้าสู่วงการในปี 2007 ในฐานะสมาชิกของวง Girls' Generation และ เฮนรี นักร้อง นักแต่งเพลง และนักประพันธ์ดนตรี แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคอลเลคชั่น LiteRide(TM) เอาไว้ดังนี้

"การรู้สึกดีมีความสำคัญมากต่อภาพลักษณ์ที่ดี และนั่นคือสไตล์ของฉันเสมอมา ฉันขอแสดงความยินดีกับ Crocs ที่ออกคอคเลคชั่นใหม่อย่าง LiteRide ซึ่งยกระดับความสบายไปอีกขั้น นอกจากนี้ การมีหลากหลายสไตล์ให้เลือก ก็เป็นเรื่องที่เยี่ยมมากเช่นกัน แม้จะทำให้ฉันตัดสินใจลำบากเมื่อต้องเลือกระหว่าง LiteRide Clog ที่ให้ลุคสปอร์ต กับรองเท้ารัดส้น LiteRide Sandal ที่ดูเป็นผู้หญิง" ยุนอากล่าว

"ผมตื่นเต้นมากที่ทุกคนจะได้ลองใส่รองเท้าใหม่ล่าสุดของ Crocs อย่าง LiteRide รองเท้ารุ่นนี้มหัศจรรย์มาก ใส่สบายสุด ๆ ผมใส่ LiteRide Clog ครั้งแรกตอนที่ถ่ายแบบกับ Crocs ในเดือนก.ค.ปีที่แล้ว จนตอนนี้ผมหยุดใส่ไม่ได้แล้ว รองเท้ารุ่นนี้กลายเป็นรองเท้าคู่โปรดของผมในวันสบาย ๆ" เฮนรีกล่าว

เกี่ยวกับ Crocs, Inc.

Crocs, Inc. (Nasdaq: CROX) ผู้นำระดับโลกด้านรองเท้าลำลองนวัตกรรมใหม่สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ซึ่งผสมผสานความสบายและสไตล์เข้ากับคุณค่าที่ลูกค้ารู้จักและประทับใจ รองเท้าทุกคู่ในคอลเลคชั่นของ Crocs ทำจากวัสดุ Croslite(TM) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีรองเท้าขึ้นรูปอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท เพื่อมอบที่สุดแห่งความสบายในทุกย่างก้าว

ในปี 2018 Crocs สนับสนุนภารกิจ "ทำให้ทุกคนรู้สึกสบายเมื่อสวมรองเท้า" และเป็นปีที่สองแล้วที่บริษัทเดินหน้าแคมเปญระดับโลกอย่าง Come As You Are(TM) สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Come As You Are(TM) กรุณาเข้าชมที่ www.crocs.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวของ @Crocs ได้ที่ Facebook, Instagram และ Twitter

สื่อมวลชนติดต่อ :

Anisha Baghudana

Regional Marketing Manager, AMEA

อีเมล: [email protected]

โทร. +65-64999527

Ryan Roccaforte

Global Public Relations Manager

อีเมล: [email protected]

โทร. +120-38487116

วิดีโอ - https://cdn4.prnasia.com/002071/mnr/201803/CROCS/video_v2.mp4

คำบรรยาย: ขอแนะนำ LiteRide(TM) อนาคตแห่งความสบายจาก Crocs

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180227/2066620-1-a

คำบรรยาย: ยุนอา แบรนด์แอมบาสเดอร์ Crocs สวมใส่รองเท้า LiteRide Clog ดาวเด่นในคอลเลคชั่น LiteRide(TM)

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180227/2066620-1-b

คำบรรยาย: เฮนรี แบรนด์แอมบาสเดอร์ Crocs อวดโฉมคอลเลคชั่น LiteRide(TM) นวัตกรรมความสบายใหม่ล่าสุด

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180227/2066620-1-c

คำบรรยาย: รองเท้า LiteRide Clog รุ่นใหม่จาก Crocs วางจำหน่ายแล้วที่ crocs.com และร้านค้าชั้นนำในเดือนนี้

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180227/2066620-1-d

คำบรรยาย: คอลเลคชั่น LiteRide(TM) โฉมใหม่ มีสีสันสดใสให้เลือกหลากหลากสี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest