Samsonite กลับมาอีกครั้งกับโครงการดีๆ Samsonite Trade In ปีที่ 10 กระเป๋าเก่าของคุณมีค่า นำมาร่วมบริจาคสร้างนิทานหุ่นมือเคลื่อนที่ เพื่อออกเดินทางไปเล่าเรื่องราวให้กับเด็กๆ

ศุกร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๑
โครงการ Samsonite Trade In ปีที่ 10 มุ่งเน้นการทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคมอย่างหยั่งยืนและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์อย่างแท้จริง โดย Samsonite (แซมโซไนท์) ยังให้ความสำคัญกับการสนับสนุนการเติมเต็มและเสริมสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆอย่างต่อเนื่อง ซึ่งครั้งนี้ Samsonite ได้จับมือกับทางมูลนิธิกระจกเงาเชิญชวนทุกคนมาร่วมกันสร้างนิทานหุ่นมือเคลื่อนที่ เพื่อมอบให้กับห้องสมุดหุ่นมือสวนครูองุ่น (ทองหล่อ ซอย 3)

ห้องสมุดนิทานหุ่นมือแห่งนี้ จะเป็นศูนย์รวมตุ๊กตาหุ่นมือ ฉาก รวมถึงโรงละครจิ๋ว ซึ่งทุกอย่างจะถูกบรรจุรวบรวมอยู่ในกระเป๋าเดินทาง เพื่อให้จิตอาสาของมูลนิธิกระจกเงาสามารถนำนิทานหุ่นมือเคลื่อนที่นี้ออกเดินทางไปเล่าให้เด็กๆในแต่ละท้องที่ไม่ว่าใกล้หรือไกล เพื่อเป็นการจุดประกายจินตนาการในตัวเด็กๆ รวมถึงห้องสมุดแห่งนี้ยังเปิดเป็นสาธารณะให้กับทุกครอบครัวสามารถมาหยิบยืม นิทานหุ่นมือเคลื่อนที่เหล่านี้ไปสร้างสรรค์จินตนาการให้ลูกหลานของแต่ละครอบครัวได้ พร้อมกันนี้สถานที่แห่งนี้ยังมีกิจกรรมเล่นนิทานหุ่นมือซึ่งเปิดโอกาสให้ทุกครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความหมายอีกด้วย

นอกจาก Samsonite จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญของการสร้างโครงการนี้แล้ว พี่ๆทีมงาน Samsonite ยังร่วมแรงร่วมใจและร่วมมือในการสร้างนิทานหุ่นมือเคลื่อนที่อีกด้วย ซึ่งพนักงานSamsonite จะแบ่งออกเป็นทีมและร่วมใจกันมาเป็นจิตอาสาที่สวนครูองุ่นในทุกสัปดาห์ ท่านใดสนใจร่วมเป็นจิตอาสา สามารถเข้าร่วมกับพนักงาน Samsonite ได้ที่สวนครูองุ่น (ทองหล่อ ซอย 3)

หรือสามารถมีส่วนร่วมกับโครงการนี้ได้ด้วยการนำกระเป๋าใบเก่าของแต่ละคนมาบริจาคที่จุดขาย Samsonite ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 15 เมษายน 2561 พร้อมรับสิทธิ์แลกซื้อกระเป๋าเดินทางใบใหม่รุ่น PIXELON ในราคาพิเศษ

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างจิตนาการให้กับเด็กๆด้วยกันได้แล้ววันนี้

ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.houseofsamsonite.co.th

หรือ โทร 02-761-9999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4