137 พิลลาร์ส โฮเต็ลส แอนด์ รีสอร์ทส เปิดตัว งานเทศกาล "เอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัล" ครั้งที่สี่ เป็นครั้งแรกที่กรุงเทพ ฯ ในช่วงระหว่างวันที่ 22 - 25 มีนาคม พ.ศ. 2561

ศุกร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๑
สี่วันแห่งการเดินทางพร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับงานเทศกาลอาหารและไวน์ รวมไปถึงกิจกรรมเพื่อสุขภาพต่าง ๆ ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีที่ 137 พิลลาร์ส สวีทส์ แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ โรงแรมหรูตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทซอย 39 ใจกลางเมืองกรุงเทพ ฯ

137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของ สมอล ลักชัวรี โฮเต็ลส ออฟ เดอะ เวิล์ด (Small Luxury Hotels of the World) ภูมิใจนำเสนองานเทศกาลเอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัล ครั้งที่สี่ (Asian Organic Gourmet Festival - AOGF) โดยรวบรวมผู้ให้คำปรึกษาทางด้านสุขภาพชั้นนำและสุดยอดเชฟชื่อดังระดับโลก รวมไปถึงผู้ผลิตไวน์ชั้นเยี่ยมมาให้แขกได้เพลิดเพลินไปกับสี่วันแห่งความสนุกเพื่อสุขภาพอันหรูหรากันอย่างเต็มอิ่มในช่วงระหว่างวันที่ 22 - 25 มีนาคม พ.ศ. 2561

งานเทศกาลเอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัล ครั้งที่สี่ที่จะมีขึ้นในปีนี้ จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่

กรุงเทพ ฯ โดยมีจุดประสงค์เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการซื้อผลิตภัณฑ์ที่มาจากท้องถิ่น, การเตรียมอาหารที่ดีต่อสุขภาพโดยไม่สูญเสียรสชาด และวิธีการจับคู่เมนูอาหารรสเลิศกับไวน์ชั้นนำที่เหมาะสมเพื่อเสริมให้รสชาดของอาหารอร่อยยิ่งขึ้น

ในปีนี้เชฟฮาเวียร์ โรดริเกซ (Chef Javier Rodriguez) จาก ซานติอาโก เดล เอสเตโรทางตอนเหนือของอาร์เจนตินา, เชฟโคลิน ชุง (Colin Chung) จากฮาวายและ เชฟโทลการ์ มิเรลี (Chef Tolgar Mireli) จากประเทศตุรกี ได้บินตรงมายังกรุงเทพ ฯ เพื่องานเทศกาลครั้งนี้โดยเฉพาะ โดยมีเชฟอัญชลี พลรังสิต (Chef Anchalee Ponrungsit) และทีมงานในห้องครัวที่ 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ ร่วมในงานนี้ด้วย

เชฟฮาเวียร์ โรดริเกซ มีประสบการณ์การทำงานในร้านอาหารมิชลินสตาร์ระดับ 1, 2 และ 3 ดวง ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดในโลกอาทิเช่น ร้านอาหารเท็ตสึยะส (Tetsuya's) ในประเทศออสเตรเลีย, ร้านอาหารโนมา (Noma) ในประเทศเดนมาร์ก, ร้านอาหารมาอีโม (Maaemo) ในประเทศนอร์เวย์, ร้านอาหารลากลอเรีย (La Gloria) ในประเทศเปรู, ร้านอาหารอองเดรย์ (Andre) ในประเทศสิงคโปร์ และร้านอาหารเวียฮันเต้(Viajante) ในประเทศอังกฤษ เขามีความเชื่อมั่นอย่างมากในการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและผลผลิตตามฤดูกาลจากผู้ผลิตรายย่อยในท้องถิ่นโดยคัดสรรคุณภาพมาอย่างดีเยี่ยม

เชฟโคลิน ชุง มีความชื่นชอบทะเลและรสชาดที่หลากหลายของอาหารทะเลอย่างเป็นชีวิตจิตใจ ถึงเขาจะมาจากรัฐฮาวาย แต่เชฟที่โด่งดังท่านนี้ได้มีประสบการณ์การทำงานมาหลายปีในประเทศนิวซีแลนด์ และปัจจุบันได้อาศัยอยู่ในประเทศฟิจิ เชฟโคลินทุ่มเทแรงกายแรงใจและจิตวิญญาณในการปรุงอาหาร โดยสิ่งเหล่านี้ได้สะท้อนมายังการใช้ชีวิตส่วนตัวของเขาอีกด้วย หนังสือเล่มล่าสุดของเขา "คานา วินาคา" (Kana Vinaka) ซึ่งแปลว่า "การรับประทานอาหารที่ดี หรืออาหารที่ดี" ในภาษาฟิจินั้นไม่เพียงแค่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารในประเทศในเกาะแปซิฟิกเท่านั้น แต่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความคิดริเริ่มที่ไม่มุ่งหวังผลกำไรที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับการดำรงชีวิต, การทำฟาร์ม และพฤติกรรมการรับประทานอาหารของผู้ที่อยู่บนเกาะให้ดียิ่งขึ้น

เชฟโทลการ์ เป็นหนึ่งในเชฟที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยกย่องมากที่สุดในประเทศตุรกี เนื่องจากเขาได้ทำงานในร้านอาหารที่ได้ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดในโลกรวมไปถึงช่วงเวลาที่ได้ทำงานที่ร้านอาหาร เลอ กาฟร็อช (Le Gavroche) ของเชฟไมเคิล รูซ จูเนียร์ (Michel Roux Jr.) ในเมืองลอนดอน ซึ่งเป็นร้านอาหารแห่งแรกในสหราชอาณาจักรที่ได้รับรางวัลดาวมิชลิน 1, 2 และ 3 ดวง เชฟโทลการ์ชื่นชอบในการทำอาหารฝรั่งเศษและอาหารอิตาเลี่ยนในรูปแบบดั้งเดิม โดยการนำเสนอความหลากหลายของรสชาติ และรูปแบบที่สามารถพบได้ในการปรุงอาหารตุรกี

กิจกรรมไฮไลท์หลักสำหรับเชฟกิตติมศักดิ์และแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับการยืนยันการสำรองที่นั่งเพื่อจะได้มีโอกาสมาร่วมงานในงานเทศกาลเอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัล ในปี พ.ศ. 2561 นั้นก็คือ กาลา ดินเนอร์ งานเลี้ยงอาหารค่ำในแต่ละวันที่ร้านอาหารนิมิตรบนชั้นที่ 27 ซึ่งจะเป็นเวทีให้เชฟแต่ละท่านได้มาแสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ให้แขกทุกท่านได้ประจักษ์โดยทั่วกัน โดยเชฟแต่ละท่านจะตระเตรียมการปรุงเมนูอาหารออร์แกนิคที่ดีที่สุดและจับคู่กับไวน์ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติอย่างพิถีพิถัน เพื่อนำเสนอการเดินทางในการทำอาหารที่มีเอกลักษณ์ซึ่งจะสร้างความประทับใจให้กับแขกทุกท่าน ไม่เว้นแม้กระทั่งแขกนักชิมผู้ที่มีประสบการณ์อย่างช่ำชองมากที่สุดในการชิมอาหาร

นอกจากนั้นเชฟทุกท่านที่ได้รับเชิญมาร่วมงานเทศกาล ฯ ในครั้งนี้จะมาแบ่งปันประสบการณ์และเคล็ดลับในการปรุงอาหารในคลาสเรียนทำอาหารสุดพิเศษที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์และวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไปอีกด้วย เชฟอัญชลี พลรังสิต เอ็กซ์เซ็กส์คูทีฟ ซู เชฟ ที่137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ กล่าวว่า "ดิฉันตื่นเต้นอย่างยิ่งที่งานเทศกาลเอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัล จะจัดขึ้นที่กรุงเทพ ฯ เป็นครั้งแรก การได้ทำงานร่วมกับเชฟต่าง ๆ ที่มีพรสวรรค์อย่างมากและที่มีชื่อเสียงระดับโลกนั้นถือเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับตัวดิฉันเองและทีมงานทั้งหมดที่ 137 พิลลาร์ส เราจะมาร่วมมือกันสร้างประวัติศาสตร์ในการนำเสนอการแสดงการทำอาหารในรูปแบบที่กรุงเทพ ฯ ยังไม่เคยมีมาก่อน ดิฉันแทบจะไม่สามารถทนรอให้ถึงวันงานได้แล้ว!"

งานเทศกาล ฯ ในครั้งนี้ไม่ได้นำเสนอเฉพาะแต่เรื่องของการรับประทานอาหารออร์แกนิครสเลิศและเชฟชื่อดังระดับสากลเพียงเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมายตลอดทั้งวันสำหรับทุกคนในครอบครัวในแต่ละวันอีกด้วย

อีกทั้งยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจที่จัดควบคู่ไปกับงานเทศกาล ฯ นี้ก็คือ ตลาดเกษตรกร (Farmers' Market) ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามหญ้าจามจุรีที่ชั้นล่างทางด้านหน้าของโรงแรม เปิดให้แขกทุกท่านเข้าชมทุกวันระหว่างเวลา 11.00 น. ถึง 20.00 น. ตลาดเกษตรกรจะนำเสนอผลิตภัณฑ์อินทรีย์ปลอดสารพิษที่ปลูกในท้องถิ่น เช่นข้าวและผัก รวมไปถึงเครื่องดื่มเพื่อเติมความสดชื่นและอาหารรสชาดแสนอร่อยที่ปรุงสดใหม่พร้อมให้บริการ

วันเสาร์เป็นวันเพื่อสุขภาพที่งานเทศกาล ฯ ครั้งนี้โดย โรเจอร์ มัวร์ (Roger Moore) จะเริ่มต้นวันด้วยการอธิบายให้ฟังว่าทุก ๆ คนจะสามารถหาความสมดุลในการดำรงชีวิตของตนเองได้อย่างไรโดยการนำเอาหลักการ 7 เสาหลักของสุขภาพไปใช้ปฏิบัติ และตลอดทั้งวันจะมีผู้มีความชำนาญในการประกอบวิชาชีพด้านสุขภาพอาทิเช่น รอน เวลดฮูอิย์ส (Ron Veldhuis) และ เฮนริค โอลอฟส์สัน (Henrik Olofsson) ซึ่งจะมาแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการในการดำรงชีวิตอย่างไรเพื่อนำไปสู่เส้นทางแห่งสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขในการดำรงชีวิตมากขึ้น โดยผ่านทางสื่อการนำเสนอและการสาธิต รวมไปถึงจูดิธ คูลสัน-เกส์สแมน (Judith Coulston-Geissman) ซึ่งจะมานำเสนอข้อมูลที่มีประโยชน์ในหัวข้อเกี่ยวกับ "คุณค่าทางอาหารในรูปแบบของยาโภชนาการ" และจะเข้าร่วมในคลาสเรียนการทำอาหารเพื่อสุขภาพกับเชฟอัญชลี

การประมูลเป็นกิจกรรมสำคัญอีกหนึ่งกิจกรรมของงานเทศกาล ฯ ในครั้งนี้ และในปีนี้ทางโรงแรมได้จัดให้มีการประมูลในช่วงกาลาดินเนอร์วันเสาร์ โดยจะมีผลิตภัณฑ์สุดหรูระดับไฮเอนด์มากมายให้แขกได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมการประมูลในครั้งนี้

งานเทศกาล ฯ ที่จัดขึ้นสี่วันในครั้งนี้จะปิดฉากลงในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2561 ด้วยสุดยอดความอลังการกับกาลา ฟินาเล่ บรันช์ บุฟเฟต์ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ร้านอาหารบางกอก เทรดิ้ง โพสต์ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. ซึ่งเหล่าเชฟทุกท่านที่มาร่วมงานเทศกาล ฯ ในครั้งนี้จะมารวมตัวกันผนึกกำลังร่วมแสดงความสามารถในการปรุงอาหารท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนานและผ่อนคลายในแบบเป็นกันเอง

องค์กรการกุศลที่งานเทศกาลเอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัลประจำปีครั้งนี้มีจุดประสงค์ที่จะสนับสนุนมูลนิธิ เดอะ โบว์มอนท์ พาร์ทเนอร์ชิพ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือและพัฒนาการศึกษาสำหรับผู้ด้อยโอกาส ใน ประเทศไทยและให้การศึกษาแก่เด็กในชนบทโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เมื่อปีที่แล้วงานเทศกาล ฯ ครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้นที่เชียงใหม่ได้มีผู้บริจาคเงินทั้งสิ้นเป็นจำนวน 236,000 บาท ซึ่งทางโรงแรมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเงินจำนวนดังกล่าวบริจาคเพื่อการกุศลให้กับมูลนิธิอุ่นใจ (Warm Heart foundation) และทางผู้จัดงานคาดว่าจำนวนเงินบริจาคจะเพิ่มขึ้นอย่างมากในปีนี้

บฌอน ริชาร์ดสัน, ผู้จัดการทั่วไปของ 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ กล่าวว่า "งานเทศกาลเอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัล ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในจังหวัดเชียงใหม่ และได้เริ่มสร้างความฮือฮาในกรุงเทพ ฯ แล้วในขณะนี้ เรามีกิจกรรมสำหรับทุกท่านให้มาร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นตลาดเกษตรกร กิจกรรมคลาสเรียนการทำอาหาร กิจกรรมวันเพื่อสุขภาพ และที่ขาดไม่ได้คืองานเลี้ยงอาหารมื้อค่ำสุดหรูหราและอลังการในแต่ละค่ำคืน ระหว่างช่วงระยะเวลาสี่วันนี้จะเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานและอิ่มอร่อยอย่างมีสุขภาพดีไปกับอาหารออร์แกนิครสเลิศที่ปรุงโดยเชฟที่ดีที่สุด!"

ผู้สนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ได้แก่เตอร์กิช แอร์ไลน์ (Turkish Airline) เวเวอร่า วอเตอร์ (Waiwera Water), วีเบอร์รี่ (ViBERi), มูลนิธิ เดอะ โบว์มอนท์ พาร์ทเนอร์ชิพ (The Beaumont Partnership Foundation (มูลนิธิ เดอะ โบว์มอนท์ พาร์ทเนอร์ชิพ), กูร์เมต์ วัน (Gourmet One), บีบี&บี (BB&B), ภัทรพัฒน์ (PatPat), อาร์คาเดีย ไฟน์ ฟูดส์ (Arcadia Fine Foods) และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (Tourism Authority of Thailand).

ราคาสำหรับกาลาดินเนอร์ในงานเทศกาลเอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัล ครั้งที่สี่นี้อยู่ที่ 4,200 บาทต่อท่าน ต่อมื้อ ราคาสำหรับคลาสเรียนทำอาหารอยู่ที่ 1,900 บาทต่อท่าน ต่อวัน ซึ่งประกอบไปด้วย 2 คลาส ราคาสำหรับเข้าร่วมกิจกรรมวันแห่งสุขภาพอยู่ที่ 3,500 บาทต่อท่าน และ ราคาสำหรับกาลา ฟินาเล่ บรันช์ บุฟเฟต์อยู่ที่ 2,900 บาทต่อท่าน เนื่องจากเทศกาล ฯ ในปีได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงทางโรงแรมจึงขอแนะนำให้ท่านสำรองที่ล่วงหน้า

สำหรับท่านที่สนใจจองห้องพักในช่วงเทศกาล ฯ ในปีนี้ ท่านสามารถจองห้องสวีทส์ได้ในราคาโดยประมาณเริ่มต้นที่ 16,000 บาท ต่อคืน สำหรับสองท่าน และ ห้องเรซิเดนเซสที่ราคาเริ่มต้น 6,000 บาท ต่อคืน สำหรับสองท่าน รวมอาหารเช้าและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ราคาที่กล่าวข้างต้นยังไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่กรุณาติดต่อสอบถาม 137 พิลลาร์ส โฮเต็ลส แอนด์ รีสอร์ทส

เบอร์โทร: +66 (0) 6 3187 6209

อีเมล: [email protected]

เว็ปไซต์: www.137pillarsbangkok.com

เกี่ยวกับ 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ

137 พิลลาร์ส โฮเต็ลส แอนด์ รีสอร์ทสได้รับการก่อตั้งขึ้นที่กรุงเทพ ฯ ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2559 เป็นแบรนด์บูติกสุดหรูที่เต็มไปด้วยความรู้สึกปรารถนาอย่างแรงกล้าในการคัดสรรการให้บริการเพื่อมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครและควรค่าแห่งความทรงจำ ด้วยการบริการที่น่าจดจำในทุก ๆ โรงแรมที่อยู่ในเครือ ฯ ให้แก่ลูกค้า

137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ ซึ่งเป็นโรงแรมบูติกหรูแห่งที่สองของโรงแรมในเครือ ฯ ประกอบไปด้วยห้องสวีทส์ที่ตกแต่งอย่างประณีต 34 ห้อง และห้องเรซิเดนเซสส่วนตัว 179 ห้อง ได้เปิดให้บริการขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 หลังจากที่ 137 พิลลาร์ส เฮาว์ส เชียงใหม่ ซึ่งมีห้องสวีทส์ทั้งหมด 30 ห้อง เปิดให้บริการขึ้นในปี พ.ศ. 2555 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและประสบความสำเร็จได้รับรางวัลอย่างมากมาย

137 พิลลาร์ส เอสเตท ภูเก็ต เป็นโรงแรมในเครือ ฯ แห่งที่สาม ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของหาดกะตะ ประกอบไปด้วย ซันเซ็ท พูล วิลล่าส์ 16 ห้อง และ พูล สวีท 51 ห้อง มีหมายกำหนดการจะเปิดให้บริการขึ้นในปี พ.ศ. 2563

คุณสมบัติลักษณะเด่นของ137 พิลลาร์ส โฮเต็ลส แอนด์ รีสอร์ทส คือทีมงานที่อุทิศตนเพื่อมอบการต้อนรับและการบริการที่น่าจดจำ ตลอดจนความเอาใจใส่ต่อความยั่งยืนทางด้านสิ่งแวดล้อม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ