ProWine Asia ตั้งเป้าเพิ่มมาตรฐานเพื่อความสำเร็จในปีที่สอง

ศุกร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๒๙
- งานนิทรรศการไวน์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชั้นนำระดับโลกกลับมาอีกครั้ง พร้อมพรั่งด้วยผู้จัดนิทรรศการที่มากขึ้น พื้นที่เพื่อการชิม และมาสเตอร์คลาสอีกมากมาย

บรรดาซอมเมอลิเยร์ บาร์เทนเดอร์ ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและผู้เชี่ยวชาญในเรื่องไวน์ทั้งหลายจะได้รับความเพลิดเพลินในงานนิทรรศการสำหรับไวน์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่องาน ProWine Asia 2018 จะกลับมาจัดที่สิงคโปร์ เอ็กซ์โปอีกเป็นครั้งที่สอง ในระหว่างวันที่ 24 – 27 เมษายน 2018 พร้อมมาตรฐานที่สูงขึ้น เพื่อให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่

ด้วยเนื้อที่จัดแสดงนิทรรศการเพิ่มขึ้นอีก 18% (เนื้อที่ประมาณ 7,500 ตร.ม.) ProWine Asia 2018 มีพื้นที่จัดงานสำหรับผู้จัดแสดงมากกว่า 300 ท่าน จาก 30 ประเทศทั่วภูมิภาค ซึ่งเพิ่มขึ้นมาถึง 16% จากปี 2016 และคาดหวังว่าจะมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 9,000 คนจากหลากหลายประเทศ โดยพาวิลเลียนจากแต่ละประเทศนั้นรวมไปถึงออสเตรีย คาตาโลเนีย โครเอเชีย ฝรั่งเศส กรีซ อิตาลี โปรตุเกส ริโอฮา สิงคโปร์ และสเปน งานนิทรรศการนี้จะให้ผู้เข้าชมสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มที่มีความหลากหลายและมีความเป็นนานาชาติ เพื่อเข้าสู่ตลาดที่กำลังรุ่งเรือง และติดต่อสื่อสารกับผู้ผลิตและผู้จำหน่ายไวน์ได้

ProWine Asia 2018 จัดขึ้นร่วมกันระหว่าง Messe Duesseldorf Asia และ UBM โดยจะประกอบไปด้วย มาสเตอร์คลาสและงานสัมนา รวมไปถึงพื้นที่การชิม และเวิร์คชอปต่างๆ ตลอดจน วิทยากร ที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมตลอดการจัดงานทั้งสี่วัน สำหรับไฮไลท์ต่าง ๆ นั้นรวมไปถึงเวิร์คชอปการชิมไวน์แบบปิดตา การทำความเข้าใจระดับคุณภาพต่าง ๆ ของสาเก ร่วมค้นพบวิสกี้ และงานสัมนาเกี่ยวกับการเพาะปลูกองุ่นในพื้นที่เขตร้อนของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และการรับไวน์จากภูมิภาคเป็นรางวัล

"เราตื่นเต้นกับงาน ProWine Asia อย่างมาก งานนี้จะจัดขึ้นพร้อมกับวันครบรอบ 40 ปี ของ Food&HotelAsia โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 7,339 คน และมาสเตอร์คลาสอีก 600 คลาสจากงานนิทรรศการปีที่แล้ว" คุณเบียทริซ โฮ (Ms. Beattrice Ho) ผู้อำนวยการโครงการProWine Asia, Messe Duesseldorf Asiaกล่าว "จากงานวิจัยไวน์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นานาชาติ พบว่า ยอดขายไวน์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนั้นจะเพิ่มขึ้นอีก 2.8% จนถึงปี 2019[1] เราเชื่อว่า ProWine Asia เมื่อร่วมมือกับ FHA จะเจริญเติบโตมากขึ้นไปอีก รวมทั้งสร้างเครือข่ายใหม่ ๆ มากมายในวงอุตสาหกรรมไวน์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาหาร และธุรกิจบริการ"

"เรามั่นใจว่าทั้ง ProWine Asia และ Food&HotelAsia นั้นกลับมาด้วยความยิ่งใหญ่ขึ้น และดีขึ้นในปีนี้ ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมสามารถมองหาโอกาสใหม่ ๆ ในการสร้างความสัมพันธ์ร่วมกับหุ้นส่วนทางธุรกิจที่น่าเชื่อถือ และการเชื่อมต่อกับผู้นำในตลาดอย่างมีความหมาย ตลอดจนเรียนรู้ถึงแนวโน้มใหม่ล่าสุด ที่ส่งผลต่อไวน์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ รวมไปถึงอาหาร และอุตสาหกรรมงานบริการ" คุณรูดอล์ฟ ลาเมยส์ (Mr. Rodolphe Lameyse) ผู้อำนวยการโครงการจาก Food & Hospitality ของ UBM กล่าว

ProWine Asia ถอดแบบมาจากงานนิทรรศการไวน์และเครื่องแอลกอฮอล์ที่ใหญ่ที่สุดของโลกอย่าง ProWein ในเมืองดึสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี โดยคาดหวังที่จะนำเอาความทันสมัย ความเชี่ยวชาญ และการนำเสนอระดับโลกอย่างมีประสิทธิภาพที่มอบให้แก่ผู้จัดงาน มาสู่ประเทศสิงคโปร์และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

แชมเปญ เลานจ์

ในงาน ProWine Asia จะมีการจัดแสดงมรดกและวิธีการต่าง ๆ ของผู้ผลิตแชมเปญทั้ง 12 ราย ในส่วนพื้นที่แชมเปญ เลานจ์ โดยผู้เข้าร่วมสามารถสัมผัสประสบการณ์การผลิตแชมเปญชื่อดังได้อย่างไกล้ชิด เช่น Pierre Mignon, Cattier, Maxime Blin, Didier Chopin และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกเหนือจากความรู้อันโดดเด่นที่ท่านจะได้รับเกี่ยวกับแชมเปญแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเลือก และชิมแชมเปญ ไวน์ ตามความชอบส่วนตัวได้ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เชี่ยวชาญิด้านไวน์จะเปิดคลาสเกี่ยวกับภูมิภาคต่าง ๆ ที่มีการผลิตแชมเปญ และจะนำเสนอข้อแนะนำเกี่ยวกับการเลือกแชมเปญอย่างถูกต้อง

การเข้าร่วมงานเป็นครั้งแรก

งานนิทรรศการครั้งนี้จะได้ต้อนรับผู้เข้าร่วมงานเป็นครั้งแรกจากหลากหลายประเทศ เช่น อาร์เมเนีย โครเอเชีย ไซปรัส และประเทศไทย นอกจากนี้ บริษัทที่มีชื่อเสียงอย่าง Clai Wines ก็จะเข้าร่วมงานนี้เป็นครั้งแรกเช่นกัน โดยมาพร้อมกับไวน์ออร์แกนิค ผลิตจากองุ่นท้องถิ่น เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีส่วนผสมจากแอปริคอต บลูเบอร์รี่ และแบล็กเคอร์แรนต์จากโรมาเนีย รวมไปถึงผู้ผลิตซิงเกิล มอลท์ วิสกี้จากเวลส์ อย่าง Penderyn Distillery

[1] ProWine Asia

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: www.prowineasia.com/sg

ร่วมสนทนาผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย :

PWA – Facebook , LinkedIn , YouTube #ProWineAsia #ProWein

สื่อมวลชนติดต่อสอบถามได้ที่:

จูเลียต เซง (Juliet Tseng)

UBM

โทร: +65 6233 6635

อีเมล: [email protected]

แอลวิน ซิม (Alvin Sim)

Messe Duesseldorf Asia

โทร: +65 6332 9621

อีเมล: [email protected]

Photo - https://photos.prnasia.com/prnh/20180228/2067758-1-a

คำบรรยายภาพ - The Flying Winemaker, Eddie McDougall จะนำเสนอไวน์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ ProWine Asia 2018

Photo - https://photos.prnasia.com/prnh/20180228/2067758-1-b

คำบรรยายภาพ - การจัดนิทรรศการจัดแสดงที่ ProWine Asia 2016 ดึงดูดผู้เข้าชมจากทั่วทุกมุมโลก

Photo - https://photos.prnasia.com/prnh/20180228/2067758-1-c

คำบรรยายภาพ - Champagne Lounge แห่งแรกในเอเชียที่ ProWine Asia 2016

Logo - https://photos.prnasia.com/prnh/20180228/2067758-1LOGO

คำบรรยายภาพ - ProWine Asia Logo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital