พบกับ ไนกี้ แอร์ แมกซ์ 270 ใหม่ ผ่านประสบการณ์พิเศษให้สัมผัสอากาศแบบเต็มแมกซ์ ในงาน Maxperience ภายใต้การสร้างสรรค์จาก Apostrophy’s X Paradox

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เนรมิตร้านคาร์นิวัล สยามสแควร์ ซอย 1 ให้สัมผัสประสบการณ์ที่ลอยได้แบบเหนือใคร ผ่านแรงบันดาลใจจากโครงสร้าง AIR Unit ในรองเท้า Nike Air Max 270 รองเท้ารุ่นแรกในตระกูลแอร์แมกซ์ซึ่งเป็นรองเท้าไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะเพื่อการสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษภายใต้แนวคิด Maxperience ให้ลอยไปบนอากาศแบบเต็มแมกซ์จากการสร้างสรรค์โดยสอง Pionairs แห่งยุค คือ Apostrophy's และวงParadox

"สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษนี้ ไนกี้ ได้ร่วมมือกับร้านคาร์นิวัล พร้อมได้รับเกียรติจากสอง Pionairs ที่มีคาแร็คเตอร์เฉพาะตัว โดดเด่น และเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ อย่างทีมApostrophy's มาสร้างงาน Interactive installation ผสานกับบทเพลงจากวง Paradox ให้ทุกท่านได้สนุกไปกับประสบการณ์การลอยได้แบบเต็มแมกซ์ด้วยรองเท้าไนกี้ แอร์ แมกซ์ 270รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 มีนาคม นี้" คุณพรรณี ศานติวิวัฒน์กุล กล่าว

"ในส่วนของการสร้างสรรค์งาน Interactive installation จากทีมมืออาชีพอย่าง Apostrophy's นั้น เป็นการสร้างงานที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากโครงสร้าง AIR Unit ที่อยู่ในรองเท้าไนกี้ แอร์ แมกซ์ 270 เมื่อสวมใส่รองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะ แล้วเคลื่อนไหวร่างกายไปบนพื้น LED ที่มี Motion graphic จะให้ความรู้สึกเหมือนกำลังลอยอยู่บนอวกาศผ่านบทเพลงอันล่องลอยจากวง Paradox อีกด้วย" คุณโกสินทร์ พูลเกษม, Technology Director จาก Apostrophy's กล่าว

"เมื่อพูดถึงวง Paradox วงดนตรีชั้นนำของเมืองไทย ผู้คนจะนึกถึงการแสดงสดบนเวทีที่สุดโต่ง พร้อมด้วยสมาชิกของวงที่ใส่หน้ากากพร้อมชุดคอสตูมที่แปลกตาคอยสร้างความสนุกแบบสุดเหวี่ยง คือ หนึ่งสัญลักษณ์ของวงดนตรีวงนี้ ทีมงาน Apostrophy's จึงต่อยอดแนวคิดด้วยการนำ ดนตรี, แฟชั่น, งานวัด และรองเท้า มาผสานกัน ทำให้เกิดการออกแบบหน้ากากใหม่ทั้งหมด โดยถอดภาษา สีสัน ลวดลาย รวมถึงสัญลักษณ์การออกแบบของรองเท้าไนกี้ แอร์ แมกซ์ ทั้งสามรุ่น ได้แก่ 270, 180 และ 93 มาวาดลงบนหน้ากากใหม่ทั้งหมด และนำมาจัดวางในรูปแบบงานวัดแบบไทยๆ เน้นความเรียบง่าย และสะดุดตา ให้ความรู้สึกอยากหยิบรองเท้าออกมาใส่แล้วสนุกไปกับสิ่งรอบตัวพร้อมเขียนอนาคตขึ้นใหม่ด้วยแรงบันดาลใจจากวันวานอีกด้วย" คุณโกสินทร์ กล่าวเสริม

"พวกเราวง Paradox เอง รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากครับที่ได้มีโอกาสร่วมสร้างสรรค์ชิ้นงานชิ้นนี้กับทาง Apostrophy's ทันทีที่ได้รับโจทย์จากทางไนกี้เพื่อทำงานชิ้นนี้ เราก็มาคิดว่า เอ๊ะ!จะร่วมทำชิ้นงานออกมาอย่างไรให้ทุกคนรู้สึกสัมผัสได้ถึงประสบการณ์การลอยบนอากาศแบบเต็มแมกซ์ด้วยไนกี้ แอร์ แมกซ์ 270 ก็เลยคิดกันว่ามันน่าจะสนุกเมื่อบทเพลงทั้ง 3 เพลงของพวกเรา ได้แก่ ฤดูร้อน ดาว นักมายากล มาจับคู่กับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอย่างงาน interactive สุดครีเอทีฟ รวมถึงงาน installation ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการเล่นกับความสนุกและล่องลอยไปกับไนกี้ แอร์ แมกซ์ 270 ในหลากหลายเฉดสี ชวนเพื่อนๆ มาลองใส่ไนกี้ แอร์ แมกซ์ 270 แล้วกระโดด วิ่งพล่าน และปล่อยใจให้ลอยไปกับบทเพลงของพวกเราดูนะครับ" วงParadox กล่าว

สำหรับรองเท้าไนกี้ แอร์ แมกซ์ 270 คือ รองเท้ารุ่นแรกในตระกูลแอร์แมกซ์ที่ใช้โครงสร้าง AIR Unit (แอร์ ยูนิต) สำหรับรองเท้าไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะ โดยมีนวัตกรรมต่างๆ ที่เทียบเท่ากับโครงสร้างที่ใช้ในรองเท้าวิ่ง นำมาปรับแต่งให้เหมาะสมเข้ากับรองเท้าแบบไลฟ์สไตล์เพื่อให้สวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน โดยไนกี้ แอร์ แมกซ์ 270 รุ่นล่าสุดนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าแอร์ แมกซ์ 93 (AIR MAX 93) และแอร์ แมกซ์ 180 (AIR MAX 180) โดยที่ชื่อของรองเท้าแอร์ แมกซ์ 270 นั้นเกิดจากชื่อเล่นที่นักออกแบบของไนกี้ตั้งให้กับรองเท้าแอร์ แมกซ์ 93 ซึ่งมีโครงสร้างแอร์ยูนิตที่โปร่งแสง สามารถมองเห็นได้ 270 องศา โดยรองเท้าแอร์ แมกซ์ 270 ยังเป็นรองเท้าตระกูลแอร์ แมกซ์ ที่มีโครงสร้างส่วนส้นเท้าที่สูงที่สุดถึง 32 มิลลิเมตร ช่วยเสริมการกระจายแรงกดบริเวณส้นเท้า ด้วยโครงสร้างใหม่นี้ทำให้สวมใส่ได้สบายขึ้นและสามารถรองรับน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้น

รองเท้าไนกี้ แอร์ แมกซ์ 270 มาพร้อมโครงสร้างแอร์ที่มีสีสันหลากหลายให้จับคู่กับทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัว โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านคาร์นิวัลทุกสาขา และร้านไนกี้ สาขาสยามสแควร์วัน เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ในราคา 5,500 บาท

เกี่ยวกับไนกี้ อิงค์.

ไนกี้ อิงค์. มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ซึ่งไนกี้เป็นผู้นำของโลกในด้านการออกแบบ การทำการตลาดและการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์สำหรับการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายหลากหลายชนิด ไนกี้ อิงค์. มีบริษัทลูกในเครือคือคอนเวิร์ส อิงค์ ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบ การทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์ และเฮอร์ลี่ย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งรับผิดชอบการออกแบบ การทำการตลาด และการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับเด็กและสำหรับผู้เล่นกระดานโต้คลื่นโดยเฉพาะ ผู้สนใจรับข่าวสารสามารถเข้าชมได้ที่ http://news.nike.com/ หรือติดตามLINE OFFICIAL อย่างเป็นทางการได้ที่ @nikethailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา