การตลาดสำหรับเด็กและผู้ปกครอง

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๘
ทีจี แบงค็อก จำกัด เป็นหน่วยงานที่สนับสนุนการส่งเสริมการขายให้กับบริษัท ที่มีจุดมุ่งหมายจะเป็นทีมผู้เชี่ยวชาญของการทำตลาดสำหรับเด็กในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเรามีบริษัทแม่อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และขยายสาขามากมายในตลาดเอเชีย เช่น ไต้หวัน อินโดนีเซีย และ ปัจจุบันที่ประเทศไทย

เรามุ่งเน้น 3 กลุ่มเป้าหมาย คือ (1)การสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับเด็ก (2) การส่งเสริมการขายสำหรับผู้ปกครอง (3) ข้อมูลการศึกษาสำหรับครู

ในปัจจุบัน เราแจกจ่ายฟรีหนังสือพิมพ์วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กให้กับ 1,000 โรงเรียนในประเทศไทย เพื่อเป็นการคืนกำไรสู่สังคมและสนับสนุนการศึกษาเสริมสร้างการรักการอ่านสำหรับเด็ก เนื้อหาของหนังสือพิมพ์สำหรับเด็กของเรา คือ วิทยาศาสตร์ การทดลอง คำถามและบทสัมภาษณ์ กลุ่มเป้าหมายหลักจะเป็นเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลาย เด็กสามารถได้รับทั้งความรู้หลากหลายและความสนุกด้วย

สำหรับผู้ปกครอง เราได้จัดทำ Edu - mama pack โปรโมชั่นสำหรับบรรจุสินค้าในการแจกฟรีเพื่อส่งเสริมการขายต่างๆให้กับพ่อแม่ด้วย โดยจะแจกให้กับเด็กและผู้ปกครอง ทั้งนี้ยังเป็นการเสริมสร้างการพูดคุย การสนทนา ระหว่างเด็กกับผู้ปกครองมากยิ่งขึ้น อันเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวอีกด้วย

สำหรับคุณครู เรายังมีการแนะนำ แลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับหลักสูตรการศึกษาหรือเทคโนโลยีทางการศึกษาขององค์กรต่างๆในประเทศญี่ปุ่นด้วย เช่น หลักสูตรการสร้างหุ่นยนต์บังคับด้วยสมาร์ทโฟน โดยใช้ระบบ Stem Education จากบริษัทชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เป็นต้น

นอกจากนี้เรายังมีบริการจัดส่งอีเมล์ไปให้คุณครู 674 โรงเรียน เพื่อเป็นการขยายช่องทางการตลาดในการรับข้อมูลข่าวสารผ่านทางคุณครูเช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest