EARTH HOUR ABOVE THE CITY. ปิดไฟ 1 ชั่วโมงลดโลกร้อน (Earth Hour)

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๔
โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ร่วมสนับสนุนกิจกรรมลดโลกร้อน Earth Hour ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 ด้วยการดับไฟภายในอาคารและห้องอาหารสกายไลน์ เป็นเวลา 1 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 20.30 น. - 21.30 น. เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดโลกร้อนไปพร้อมๆ กัน ทั้งภายในประเทศไทยและทั่วโลก

มร. .....ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกับกิจกรรมสร้างสรรค์ รับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำระดับพรีเมี่ยมในความมืดที่มีเพียงแสงสว่างจากเปลวเทียนบนโต๊ะอาหาร เป็นเวลา 1 ชั่วโมง ที่ห้องอาหาร สกายไลน์ ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 พร้อมรับอาหารเมนูพิเศษ ที่ปรุงโดยไม่ผ่านความร้อนจากก๊าซหุงต้ม (LPG) และสลัดผักสดๆ จากฟาร์มไอโดรโปนิก บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดที่ห้องอาหารสกายไลน์ ราคา 1,050 ++ ต่อคน (ราคาต่อคนรวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

เปิดให้บริการทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. – 22.00 น. เมนูพิเศษร่วมกิจกรรม Earth Hour พร้อมเสริฟ เวลา 20.30 น. – 21.30 น.

ห้องอาหารสกายไลน์ตั้งอยู่ที่ชั้น 11 ของโรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 6.00 น. – 22.30 น.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัตราค่าบริการที่เกี่ยวข้องในช่วงเวลาที่คุณต้องการหรือสำรองห้องพักกรุณาโทร. +662 2431 9100 ต่อ 2420 หรืออีเมล์ [email protected]

ข้อมูลเกี่ยวกับ อวานี โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (AVANI Hotels & Resorts):

อวานี โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 ในประเทศศรีลังกา โดยเป็นแบรนด์โรงแรมในกลุ่มตลาดบน (upscale) ทั้งในลักษณะของโรงแรมในเมืองและรีสอร์ทตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย มหาสมุทรอินเดีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา โดยชื่อ อวานี มาจากภาษาสันสกฤตที่แปลว่า โลก ซึ่งสื่อความหมายถึงบุคคลิกที่มีความเป็นธรรมชาติ ในสไตล์ที่เรียบง่าย โดยจวบจนปัจจุบันได้มีโรงแรมภายใต้อวานีเปิดให้บริการแล้วจำนวน 17 แห่ง ใน 12 ประเทศ โดยมีโครงการจะเปิดให้บริการในประเทศออสเตรเลีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยแบรนด์ อวานี เน้นนำเสนอการพักผ่อนที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อสร้างความประทับใจให้กับแขกผู้เข้าพัก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.avanihotels.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotel – MH):

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (MH) เป็นบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส สวีท ในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และผู้ลงทุน โดยในปัจจุบันมีโรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส สวีท จำนวนทั้งหมด 146 แห่ง ภายใต้แบรนด์ อนันตรา (Anantara), อวานี (AVANI), เปอร์ อควัม (PER AQUUM), โอ๊คส์ (OAKS), เอเลวาน่า (Elewana), ทิโวลี (Tivoli), โฟร์ซีซั่นส์, เซ็นต์ รีจิส, แมริออท และโรงแรมในกลุ่มไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ใน 22 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา มหาสมุทรอินเดีย ยุโรปและอเมริกาใต้ โดยมีแผนการขยายธุรกิจ และการเข้าซื้อกิจการในตลาดที่มีแนวโน้นเติบโตที่ดีทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.minorhotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้