เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น แต่งตั้งสองนักแบดมินตันเยาวชนมือวางอันดับโลก เสริมทัพแบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมสนับสนุนการเล่นกีฬาและโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดีในหมู่เยาวชน

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๗
เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก ได้ประกาศแต่งตั้ง วิว-กุลวุฒิ วิทิตศานต์ และ จิว-ภัทรสุดา ไชยวรรณ สองสุดยอดนักแบดมินตันเยาวชนไทย เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย โดยนักกีฬาเยาวชนทั้งสองได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยหลังล่าสุดถูกจัดอันดับให้เป็นมือวางอันดับ 1 ชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว จากการจัดอันดับนักแบดมินตันเยาวโลกของสหพันธ์แบดมินตันโลก (BWF Junior Rankings) ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิวและจิวจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยทั่วประเทศหันมาใส่ใจวิถีชีวิตเพื่อสุขภาพดีและมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงสดใส

"ทั้งวิวและจิวได้รับการจัดอันดับให้เป็นนักกีฬาเยาวชนระดับโลกโดยสหพันธ์แบดมินตันโลก (BWF Junior Rankings) ตั้งแต่อายุยังน้อย อันเป็นผลมาจากความมีระเบียบวินัย ความมุ่งมั่นทุ่มเท และความรักในกีฬา ในฐานะคนไทย เรารู้สึกภาคภูมิใจในความสำเร็จและชื่นชมในการอุทิศตนให้กับกีฬาของน้องทั้งสองคน" คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย กล่าว "พวกเขาเป็นแบบอย่างของนักกีฬาที่ดีที่ทำให้เราเห็นว่า การอุทิศตนทุ่มเทให้กีฬาและการได้รับโภชนาการที่ดีจะช่วยพัฒนาส่งเสริมศักยภาพในการเล่นกีฬาได้ โดยพวกเขาจะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และแรงบันดาลใจ ที่จะช่วยกระตุ้นให้เยาวชนไทยที่ปัจจุบันใช้เวลาอยู่กับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตมากเกินไปให้หันมาเล่นกีฬา รวมทั้งมีวิถีชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีและไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงมากขึ้นด้วย"

"วิวรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และตั้งใจจะส่งต่อความรักและความมุ่งมั่นทุ่มเทในกีฬาจนสามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจไปให้เยาวชนไทยทุกคนครับ วิวดีใจที่ได้มีโอกาสเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่ทำให้เยาวชนไทยเห็นว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในการเล่นกีฬาและการมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงได้ หากมีความรักและใส่ใจทุ่มเทเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างเต็มที่" วิว-กุลวุฒิ กล่าว

"จิวรักและทุ่มเทให้กับแบดมินตันและอยากจะให้ทุกคนหันมาใส่ใจการมีวิถีชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีและมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงด้วยค่ะ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จิวอยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เยาวชนไทยทั่วประเทศเริ่มปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นค่ะ" จิว-ภัทรสุดา กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้