เป๊ปซี่ เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “LOVE IT. LIVE IT. FOOTBALL.” เต็มที่ตลอดปี 2018

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๐
- นักเตะชื่อดังโชว์ฝีเท้าบนท้องถนนในโฆษณาทีวีตัวใหม่

- บอกเล่าเรื่องราวของนักเตะระดับโลกผ่านภาพถ่ายและภาพวาด หนึ่งในนั้นคือ ลีโอเนล เมสซี ผู้รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเป๊ปซี่มาอย่างยาวนาน

#LOVEITLIVEIT - เป๊ปซี่ มอบความสุขและความบันเทิงให้ทุกคนมาหลายยุคหลายสมัยจนกลายเป็นสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมป๊อปคัลเจอร์ และในวันนี้ เป๊ปซี่ได้เปิดตัวแคมเปญทั่วโลกประจำปี 2018 ในชื่อ "LOVE IT. LIVE IT. FOOTBALL." ซึ่งโฟกัสไปที่กีฬาในดวงใจของผู้คนทั่วโลก โดยจะมีการนำเสนอคอนเทนต์มากมายตลอดทั้งปี ตั้งแต่เรื่องราวของนักเตะชื่อดังไปจนถึงประสบการณ์และช่วงเวลาอันน่าประทับใจในแวดวงลูกหนัง

รับชมข่าวในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟมัลติแชนแนลได้ที่ https://www.multivu.com/players/English/7812852-pepsi-global-loveitliveit-football-campaign/

นาตาเลีย ฟิลิปโปเชียนส์ ผู้อำนวยการอาวุโสด้านการตลาด ฝ่ายเครื่องหมายการค้าเป๊ปซี่ทั่วโลก กลุ่มเครื่องดื่มทั่วโลกของบริษัทเป๊ปซี่โค กล่าวว่า "เป๊ปซี่โด่งดังจากการนำฮีโร่และดาวรุ่งในวงการฟุตบอลมาสร้างความบันเทิงในแบบที่คาดไม่ถึง ทำให้แฟนๆได้เห็นนักเตะในดวงใจในด้านที่ไม่เคยเห็นมาก่อน สิ่งที่เชื่อมฟุตบอลกับเป๊ปซี่และเชื่อมนักเตะกับแฟนๆทั่วโลกอย่างเหนียวแน่นก็คือความรักในกีฬาฟุตบอล ในปีนี้ เราจะรักและสนุกกับเกมอย่างเต็มที่แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน"

"LOVE IT. LIVE IT. FOOTBALL." เป็นแคมเปญแบบ 360 องศาที่เชื่อมศิลปะกับกีฬาเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างชีวิตชีวาให้กับกีฬาฟุตบอลทั้งในและนอกสนาม ด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจและสนุกสนาน รวมถึงการเปิดตัวนักเตะระดับโลก ได้แก่

- ลีโอเนล เมสซี นักเตะยอดเยี่ยม 5 สมัย และนักเตะชุดแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 4 สมัย

- มาร์เซโล กองหลังระดับโลกชาวบราซิล และนักเตะชุดแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2 สมัย

- โทนี โครส กองกลางสัญชาติเยอรมัน และนักเตะชุดแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 3 สมัย

- คาร์ลี ลอยด์ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐ เจ้าของตำแหน่งนักเตะหญิงยอดเยี่ยม 2 สมัย

- เดเล อัลลี นักฟุตบอลชาวอังกฤษ เจ้าของตำแหน่งนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม 2 สมัย

เป๊ปซี่จะเผยแพร่ความงามของกีฬาฟุตบอลผ่านสื่อหลากหลายช่องทาง ตั้งแต่แพคเกจเครื่องดื่มลายนักเตะรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ป้ายโฆษณากลางแจ้งขนาดใหญ่ที่เป็นเหมือนผลงานศิลปะ คอนเทนต์ดิจิทัลที่น่าสนใจ ไปจนถึงโฆษณาทีวีที่ทุกคนรอคอยซึ่งจะออกอากาศในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

โฆษณาทีวีสุดสร้างสรรค์

โฆษณาทีวี " Love It. Live It. " จะออกอากาศไปทั่วโลกด้วยความร่วมมือกับยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก โดย 5 นักเตะระดับโลก ได้แก่ ลีโอเนล เมสซี, มาร์เซโล, โทนี โครส, คาร์ลี ลอยด์ และเดเล อัลลี จะโชว์สกิลเลี้ยงลูกบอลใส่สีลัดเลาะไปตามท้องถนนที่คลาคล่ำไปด้วยผู้คน พร้อมกับหลบลูกบอลของคนอื่นที่มาจากทุกทิศทุกทาง ความคึกคักและตื่นเต้นจะเพิ่มมากขึ้นเมื่อผู้คนรอบข้างร่วมสนุกและเชียร์นักเตะอย่างเต็มที่

นับเป็นอีกครั้งที่เป๊ปซี่นำแฟนๆมาสัมผัสกับกีฬาในดวงใจในรูปแบบใหม่ ทั้งกำแพง หน้าต่าง และผู้คนต่างถูกแต่งแต้มด้วยสีสันจากหัวจรดเท้า พร้อมจุดหักมุมที่เหนือความคาดหมายและการชวนทุกคนให้มาสนุกด้วยกัน โดยมีเพลง "Light it Up (feat. Nyla & Fuse ODG) (Remix)" ของ Major Lazer มาช่วยสร้างสีสันให้โฆษณาตัวนี้สนุกสนานยิ่งขึ้น

ศิลปะของฟุตบอล

เอกลักษณ์เฉพาะของนักเตะตั้งแต่การเลื้อยแบบฉุดไม่อยู่ของเมสซี ไปจนถึงลีลาการป้องกันสุดเหนียวของมาร์เซโล ได้ถูกบันทึกเป็นภาพถ่ายขาว-ดำอันโดดเด่นด้วยฝีมือของช่างภาพชื่อดังอย่าง แดนนี คลินช์

ภาพถ่ายของคลินช์ที่สามารถจับความรู้สึก บุคลิก และพลังของนักเตะแต่ละคนได้อย่างชัดเจน จะเป็นแบบให้ศิลปินจากประเทศบ้านเกิดของนักเตะวาดภาพ โดยศิลปินซึ่งประกอบด้วย ดิเอโก จิเมเนส (หรือ DIYE) (อาร์เจนตินา), บิซิเคลตา เซม เฟรย์โอ (บราซิล), เดนนิส ชูสเตอร์ (หรือ DXTR) (เยอรมนี), คิม ซีลเบค (สหรัฐอเมริกา) และเอียน แมคอาเธอร์ (สหราชอาณาจักร) จะรังสรรค์ภาพเพื่อสะท้อนเรื่องราวของผู้เล่นแต่ละคน ดังนี้

- เมสซี x แดนนี คลินช์ x DIYE: DIYE รังสรรค์ภาพสิงโตให้เป็นภาพแทนของเมสซีทั้งในและนอกสนาม ในฐานะผู้เล่นอันทรงพลังและราชาแห่งสนามผู้สร้างตำนานอันยิ่งใหญ่

- มาร์เซโล x แดนนี คลินช์ x บิซิเคลตา: พลังและอิมแพคของผลงานจากสองศิลปินสะท้อนหัวใจและจิตวิญญานของมาร์เซโลได้อย่างชัดเจน องค์ประกอบต่างๆบอกเล่าเรื่องราวหลากหลายของมาร์เซโล ทั้งความสนใจ บ้านเกิด รวมถึงการอุทิศตนให้กับครอบครัวและฟุตบอล

- โครส x แดนนี คลินช์ x DXTR: ภาพวาดที่ดูสนุกสนานถ่ายทอดภาพของโครสให้เป็น "มาเอสโตร" ผู้นำอันเด็ดเดี่ยวในสนามที่มีทักษะการเล่นขั้นสูงและมีชั้นเชิงอย่างน่าเหลือเชื่อ

- ลอยด์ x แดนนี คลินช์ x คิม ซีลเบค: ภาพที่แสดงถึงบุคลิกคู่ขนานของลอยด์ทั้งในและนอกสนาม นั่นคือ ดุดันแต่ก็อ่อนน้อมถ่อมตน ถูกถ่ายทอดออกมาด้วยการผสานองค์ประกอบภาพที่ดูแข็งแต่เป็นธรรมชาติ ให้อารมณ์ซับซ้อนและลึกซึ้ง ให้ความรู้สึกที่เปี่ยมด้วยแรงขับไปสู่ความสำเร็จ

- เดเล x แดนนี คลินช์ x เอียน: เดเลมีรสนิยมแฟชั่นที่ดีเยี่ยม ภาพจึงถ่ายทอดออกมาผ่านรูปร่างและรูปทรงต่างๆ ที่เคลื่อนตัวเข้าไปหาเดเล สะท้อนถึงบุคลิกและสไตล์การเล่นที่คาดเดาได้ยาก มีชั้นเชิง และท้าทาย

ตลอดทั้งปีนี้ เป๊ปซี่จะเผยแพร่คอนเทนต์และสุดยอดประสบการณ์ที่จะทำให้แฟนๆ รักและสนุกกับเกมอย่างเต็มที่ ซึ่งรวมถึง

- การพูดคุยกับนักเตะแบบตัวต่อตัว

- คอนเทนต์จาก COPA90 สื่อชั้นนำในแวดวงฟุตบอล

- สิทธิในการเข้าชมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศ

ร่วมสนทนาออนไลน์กับเป๊ปซี่ผ่านแฮชแท็ก #LOVEITLIVEIT

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

[email protected]

เกี่ยวกับเป๊ปซี่โค

บรรดาผู้บริโภคต่างเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ของเป๊ปซี่โค (NASDAQ: PEP) กว่า 1 พันล้านครั้งต่อวันในกว่า 200 ประเทศและดินแดนทั่วโลก เป๊ปซี่โคมีรายได้สุทธิประมาณ 6.3 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 2016 โดยได้รับแรงหนุนจากธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของบริษัท เช่น ฟริโต-เลย์, เกเตอเรด, เป๊ปซี่-โคล่า, เควกเกอร์ และทรอปิคานา เป๊ปซี่โคมีผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มอันหลากหลาย ซึ่งรวมถึง 22 แบรนด์ดังที่แต่ละแบรนด์มียอดขายปลีกทั่วโลกมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี

เป๊ปซี่ยึดหลักการดำเนินงานอย่างมีจุดมุ่งหมาย (Performance with Purpose) ซึ่งสะท้อนความเชื่อพื้นฐานของเราที่ว่า ความสำเร็จของบริษัทสัมพันธ์กับความยั่งยืนของโลกรอบตัวโดยมิอาจแยกจากกันได้ เราเชื่อว่าการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ที่เราจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง การดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบเพื่อเป็นการคุ้มครองโลก และการมอบพลังให้แก่ผู้คนทั่วโลก คือสิ่งที่ทำให้เป๊ปซี่ประสบความสำเร็จในการบริหารธุรกิจในระดับสากล โดยที่สร้างคุณค่าให้แก่สังคมและผู้ถือหุ้นของเราได้ในระยะยาว รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.pepsico.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4