SVL Group กลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ครบวงจร สร้างแบรนด์องค์กรผ่านกิจกรรม SVL Academy Live

พุธ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๗
กลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ครบวงจร SVL Group สร้างแบรนด์องค์กรผ่านกิจกรรมดีๆ SVL Academy Live กิจกรรมสร้างแนวคิด ตัวตนองค์กร ผ่านการถ่ายทอดองค์ความรู้จากวิทยากรทรงคุณวุฒิที่หลากหลาย ติดปลายนวมความรู้ให้คนในองค์กร ขยายสู่พันธมิตรคู่ค้าลูกค้า จัดเป็นประจำทุกเดือนตลอดปี 2561 สร้างการรู้จักสู่ทุกกลุ่มเป้าหมาย

นายวีรวัฒน์ วงษ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลและบริหารกลาง บริษัท เอสวีแอล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในฐานะที่เป็นผู้ดูแลบุคลากรของกลุ่มเอสวีแอล (SVL Group) กล่าวถึงวิสัยทัศน์องค์กร และกิจกรรม SVL Academy Live ที่ได้จัดขึ้นว่า "ปัจจุบันที่เอสวีแอลกรุ๊ป (SVL Group) ซึ่งดำเนินธุรกิจโลจิสติกส์ครบวงจร โดยให้บริการท่าเรือน้ำลึก อ.บางสะพาน, รถขนส่งสินค้า, กองเรือลำเลียง, ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อโลจิสติกส์, ธุรกิจพัฒนาด้านเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนโลจิสติกส์, ธุรกิจชิปปิ้ง และธุรกิจเทรดดิ้ง ซึ่งที่ผ่านมา เอสวีแอลกรุ๊ป สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครบในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ โดยทีมงานด้านต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพของกลุ่มบริษัท"

"ซึ่งองค์ความรู้และการส่งต้อข้อมูลต่างๆ ที่บริษัทฯ เสริมให้กับทีมงานเป็นเรื่องสำคัญมาก ทั้งด้านการอบรมวิชาชีพ การพัฒนาทักษะด้านต่างๆ ที่งานบริหารจัดการด้านทรัพยากรบุคคลต้องดูแลให้เหมาะสมกับงานที่พนักงานรับผิดชอบ เรียกได้ว่าเป็นการยกระดับทีมงานอย่างต่อเนื่อง รวมถึงกิจกรรม SVL Academy Live ที่เอสวีแอลกรุ๊ป (SVL Group) ได้จัดให้มีขึ้นเป็นประจำทุกๆ เดือน เริ่มตั้งแต่แต่ต้นปีเป็นต้นมา โดยเน้นย้ำว่า SVL Academy Live จะเป็นพื้นที่ และเวที ที่นำความรู้ ความทันสมัยส่งต่อให้พนักงานก้าวทันโลกในยุคนี้ มีทั้งมุมจากวิทยากรที่หมุนเวียนกันทั้งในแง่ของข้อคิด วิชาการ อาทิ คุณหนุ่ม เมืองจันท์ ให้ความรู้เรื่องการพลิกมุมคิด ชีวิตเปลี่ยน หรือจะเป็น ดร.อสมา กุลวาณิชไชยนันท์ Data Scientist หญิงแกร่งที่มาให้ความรู้เรื่อง Big Data กับพนักงาน ผู้บริหาร และลูกค้า ซึ่งจัดขึ้นเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และล่าสุดเดือนมีนาคมนี้ SVL Group ได้รับเกียรติจากโค้ชอ๊อด - เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร โค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ผู้สร้างทีมไทยไปสู่เวทีโลก ก็ได้มาให้เคล็ดลับการสร้างทีมฯ ให้ประสบความสำเร็จ"

"เป้าประสงค์ของกิจกรรม SVL Academy Live นั้น เพื่อเป็นการสร้างและส่งต่อความรู้ ความทันสมัยของข้อมูลในปัจจุบัน ให้ทั้งพนักงาน และพันธมิตร ลูกค้า คู้ค้า ได้รับทราบ และเดินหน้าธุรกิจไปพร้อมๆ กัน เอสวีแอลกรุ๊ป มุ่งหวังว่าจะเป็นองค์กรที่ทันสมัย เข้าใจและเข้าถึงลูกค้า ด้วยความตั้งใจในการให้บริการ และสามารถเป็นเพื่อนคู่คิด เป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้าได้ทั้งในส่วนของธุรกิจและองค์ประกอบอื่นๆ จึงมีความตั้งใจอยากให้กิจกรรม SVL Academy Live ซึ่งจัดเป็นประจำทุกเดือน พร้อมทั้งถ่ายทอดให้ชมทาง SVL Facebook ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสร้างแบรนด์ขององค์กร ให้กลุ่มเป้าหมายทุกๆ กลุ่ม ได้รู้จักเอสวีแอล กรุ๊ป (SVL Group) ทั้งคนรุ่นใหม่ กลุ่มนักศึกษาที่มองหาบริษัทร่วมงาน รวมถึงลูกค้า พันธมิตรเครือข่าย ชุมชนที่บริษัทตั้งธุรกิจอยู่ ได้แก่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ เป็นต้น ซึ่งสามารถติดตามชมได้ที่ SVL Facebook และชมย้อนหลังผ่านช่องทาง Youtube เพียงพิมพ์ SVL Corp นายวีรวัฒน์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest