ภาพข่าว: TTW คว้ารางวัลสุดยอดองค์กรแห่งปี Thailand Top Company Awards 2018

พุธ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๘
บริษัท ทีทีดับบลิว จำกัด (มหาชน) หรือ TTW ผู้ผลิตน้ำประปาภาคเอกชนรายใหญ่ที่สุดของประเทศได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับรางวัล "Thailand Top Company Awards 2018" หรือสุดยอดองค์กรแห่งปี 2561 จัดโดยนิตยสาร Business+ และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เพื่อมอบรางวัลให้แก่บริษัทที่ประสบความสำเร็จในระดับสูงสุดของประเทศ โดยมีคุณวลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทีทีดับบลิว (ซ้าย) รับมอบจาก ฯพณฯ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรี (ขวา) ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

Thailand Top Company Awards เป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมในแต่ละกลุ่มแบ่งตามประเภทการดำเนินธุรกิจ ทั้งทางด้านความสามารถในการแข่งขัน และการบริหารจัดการที่โดดเด่นในมิติต่างๆ ซึ่งคัดเลือกจากบริษัทที่มีรายได้สูงสุด 1,000 อันดับแรก โดยรางวัลที่ TTW ได้รับนั้นจัดอยู่ในประเภทอุตสาหกรรมสาธารณูโภค (จัดกลุ่มโดยอ้างอิงจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์) และได้รับเป็นปีที่ 3 ตอกย้ำการเป็นองค์กรธุรกิจไทยที่ประสบความสำเร็จในระดับสูงสุดของประเทศในการดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสาธารณูปโภค ซึ่งปัจจุบัน TTW คือ ผู้ผลิตน้ำประปาภาคเอกชนรายใหญ่ที่มีกำลังการผลิตกว่า 1,000,000 ลูกบาศก์เมตรต่อวัน ให้บริการในพื้นที่สมุทรสาคร-นครปฐม และปทุมธานี-รังสิต โดยดำเนินธุรกิจบนความตั้งมั่นที่ว่า "คุณภาพน้ำ...เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า" นำไปสู่การสรรสร้างสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?