English Gang เปิดตัวการเรียนการสอนทางออนไลน์ในประเทศไทย

พุธ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๑
เปิดโลกทัศน์การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์รูปแบบใหม่กับครูเจ้าของภาษาภายใต้คอนเซ็ปต์ 'The Future In Your Home'

English Gang เจ้าของหลักสูตรการเรียนการสอนภาษาอังกฤษทางออนไลน์รูปแบบใหม่ เปิดโอกาสให้เด็กไทยได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษในหลักสูตรระดับโลกโดยผู้สอนเป็นเจ้าของภาษาซึ่งสั่งสมและมากด้วยประสบการณ์ในการสอนภาษาอังกฤษมาหลายปี หลักสูตรนี้มีเป้าหมายสำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี และเหมาะกับคนทุกวัยที่ต้องการเริ่มเรียนพื้นฐานของภาษาอังกฤษก็สามารถเรียนได้ โดยจะช่วยเสริมสร้างทักษะในด้านการอ่าน การเขียน และการสนทนาภาษาอังกฤษโดยผ่านช่องทางออนไลน์ และมีแบบทดสอบการประเมินผลผ่านทางออนไลน์ฟรี เพื่อให้พ่อแม่ผู้ปกครองได้รับทราบว่าบุตรหลานของตนเองมีพื้นฐานและการพัฒนาความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษรวดเร็วเพียงใดจากการเรียนผ่านทางออนไลน์กับครูผู้สอนเจ้าของภาษาด้วยเทคนิคการสอนแบบตัวต่อตัวโดยเฉพาะ

คุณโรเบิร์ต คาวาดะ ผู้ก่อตั้ง English Gang ได้สั่งสมประสบการณ์มากมายจากการทำงานในด้านการศึกษาทั้งในประเทศไทยและในระดับสากลมาตั้งแต่ปี 2547 โดยช่วยวางโครงการนำร่องปฏิรูปการศึกษาโรงเรียนกว่า 100 แห่งร่วมกับกระทรวงศึกษาธิการและช่วยผลักดันให้ทั้งโรงเรียนรัฐบาล โรงเรียนสองภาษา และโรงเรียนอินเตอร์เนชั่นแนลจนประสบความสำเร็จ คุณโรเบิร์ตเคยดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการของ Thailand Friends เครือข่ายสังคมภาษาอังกฤษทางออนไลน์แห่งแรกของไทยซึ่งมีผู้เข้าใช้งานกว่า 100,000 คน นอกจากนั้น ยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Fotobook ซึ่งเป็นบริษัทด้านโฟโต้บุ๊คจากประเทศเกาหลี ซึ่งจัดจำหน่ายผ่านทางเฉพาะทรู คอร์ปอเรชั่น 28 สาขาทั่วประเทศไทย

คุณโรเบิร์ตกล่าวเน้นย้ำถึงความสำคัญของทักษะด้านภาษาสำหรับเด็กไทยยุคใหม่และสำหรับประเทศไทยในปี 2561 นี้และในอนาคต

"การศึกษาเป็นกุญแจสำคัญที่จะปลดล็อคศักยภาพที่แท้จริงที่ซ่อนอยู่ในตัวนักเรียนแต่ละคน ในปัจจุบันนี้เรามีโอกาสทั้งในด้านอาชีพการงาน อิสรภาพทางการเงิน และคุณภาพในชีวิตที่มากกว่าสมัยก่อนทั้งในระดับภูมิภาคและในระดับโลก นักเรียนไทยนอกจากจะมีความภูมิใจในวัฒนธรรมและมรดกความเป็นไทยแล้ว เด็กไทยยังจะต้องสามารถสื่อสารในระดับเวทีโลกได้ด้วย และภาษาอังกฤษจะเป็นตัวแปรที่ช่วยให้พวกเขาบรรลุความฝันและเป้าหมายที่ต้องการ"

หลังจากผ่านการทดสอบทักษะภาษาอังกฤษเบื้องต้นทางออนไลน์แล้ว นักเรียนจะได้รับการแบ่งออกเป็น 8 ระดับ ตั้งแต่ระดับ Kittens (ลูกแมว) ไปจนถึงระดับ Lions (สิงโต) โดยพ่อแม่ผู้ปกครองสามารถเลือกครูผู้สอนที่มีอยู่กว่า 50 ท่านซึ่งผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีโดย English Gang และเลือกเวลาเรียนได้ตามความเหมาะสมกับกิจกรรมของครอบครัว

ครูผู้สอนของ English Gang เป็นชาวต่างชาติเจ้าของภาษาจากประเทศต่างๆ เช่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา และสหราชอาณาจักร และจบการศึกษาอย่างน้อยระดับปริญญาตรีและมีประสบการณ์ในการสอนอย่างน้อย 3 ปี English Gang เป็นบริษัทแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองจาก Boston ESL ประเทศสหรัฐอเมริกา และเนื้อหาหลักสูตรของทางสถาบันยังได้รับคะแนนในด้านคุณภาพถึงระดับ 5 ดาว คลาสการเรียนการสอนทางออนไลน์ของ English Gang กว่า 400 คลาสได้ถูกออกแบบสำหรับนักเรียนไทยโดยเฉพาะ และได้ออกแบบให้ผสมผสานระหว่างความสนุกและความปลอดภัยเข้าด้วยกัน เพื่อกระตุ้นให้นักเรียนมีส่วนร่วม ได้สนุกสนานเพลิดเพลิน ช่วยเสริมสร้างทักษะในการสื่อสารได้อย่างรวดเร็ว อันจะส่งผลให้มีโอกาสในอนาคตทั้งในด้านการทำงาน ชีวิต และการเงินที่ดียิ่งขึ้น

เนื่องจากในปัจจุบันนี้ความเร็วของอินเตอร์เน็ตในประเทศไทยมีการพัฒนาไปอย่างมาก จึงถึงเวลาแล้วสำหรับการเรียนรู้ผ่านทางออนไลน์ English Gang จึงสร้างสรรค์หลักสูตรการเรียนการสอนภายใต้แนวความคิด 'The Future In Your Home' (นำอนาคตเข้ามาสู่บ้านเรา) คุณโรเบิร์ตกล่าว

"เรากำลังนำพลังแห่งการเรียนรู้ผ่านทางออนไลน์มาสู่บ้านของเด็กๆ ในประเทศไทย ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กไทยได้เข้าถึงภาษาอังกฤษและได้เรียนภาษาอังกฤษจากเจ้าของภาษาโดยตรง ซึ่งจะช่วยให้พ่อแม่ผู้ปกครองไม่ต้องกังวลเรื่องวิธีหรือค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปเรียน และไม่ต้องเสียเวลาหาโรงเรียน หาหลักสูตรและครูผู้สอนให้กับบุตรหลาน ในประเทศไทยเราจำเป็นต้องรวมพลังกันเพื่อยกระดับการเรียนการสอนภาษาอังกฤษให้ก้าวหน้าต่อไปในช่วง 10 ปีข้างหน้า และภารกิจของเราก็คือ สอนให้นักเรียนประสบความสำเร็จไปทีละคน"

ประเทศจีนมีประชากรที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ถึง 300 ล้านคน ในขณะที่ประเทศญี่ปุ่น เกาหลี และเมียนม่าร์ก็เป็นผู้นำในด้านการเรียนรู้ทางออนไลน์ด้วยเช่นกัน ในปัจจุบันนี้มี 178 ประเทศทั่วโลกที่มีการเรียนการสอนภาษาอังกฤษทางออนไลน์ โดยสมาคม TESOL International Association คาดการณ์ว่ามีคนกว่า 1,500 ล้านคนที่กำลังศึกษาภาษาอังกฤษอยู่ สถาบัน English Gang นำเสนอการเรียนภาษาอังกฤษทางออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เรียน โดยมีครูทำการเรียนการสอนทางออนไลน์แบบสดๆ และประเทศไทยจำเป็นต้องมีการปฏิรูปการเรียนรู้เพื่อขึ้นไปยืนเป็นผู้นำแถวหน้า

ตั้งแต่ได้มีการเปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2561 English Gang ก็มีนักเรียนมาสมัครมากกว่า 100 คน และมีการเข้าชมในเว็ปไซต์มากกว่า 20,000 ครั้งต่อเดือน ซึ่งทาง English Gang ได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะมีนักเรียนเพิ่มมากถึง 2,000 คน ภายในเดือน กันยายน 2561

English Gang ได้รับเงินลงทุนประมาณ 500,000 ดอลล่าห์สหรัฐ หรือประมาณ 16 ล้านบาท จากนักลงทุน 3 รายในสหรัฐอเมริกา ค่าใช้จ่ายในการเรียนกับทาง English Gang อยู่ที่ 5,500 บาทต่อ 10 ครั้ง และ 19,000 บาทต่อ 50 ครั้ง (เพียงครั้งละ 380 บาท) โปรดเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก English Gang

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?