ลิ้มลองอาหารไทยรสจัดจ้าน พร้อมรับส่วนลด 30% เมื่อจองผ่านเว็บไซด์ ณ เกล็น บาร์

พุธ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๐
สัมผัสประสบการณ์กับบาร์ไทยสมัยใหม่กับเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมพื้นที่ความเป็นส่วนตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Very Thai" ด้วยการตกแต่งด้วยเหล่าบรรดาโหลยาดองเรียงรายเป็นแนวสูงคล้ายกำแพง ณ เกล็น บาร์ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ พิเศษ รับส่วนลด 30% สำหรับเมนู A la Carte เมนูอาหารไทยสุดโมเดิร์น เมื่อคุณสำรองที่นั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 01.00 น.

สัมผัสความอร่อย กับเมนูอาหารสุดครีเอทที่ยังแฝงไว้ด้วยความเป็นไทย อาทิ เนื้อวากิวอาร์เจนตินาย่าง เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่ว ผัดกะเพรากุ้งล็อบสเตอร์แคนาเดียน และอีกมากมาย ณ เกล็น บาร์ พร้อมรับฟังดนตรีสดเพราะๆ ทุกวันพฤหัสบดี – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 20.30 น.

จองเลยที่ http://www.pullmanbangkokkingpower.com/th/offers/thai-food-promotion

เกล็น บาร์ ตั้งอยู่บนถนนรางน้ำ ให้บริการอาหารไทยและเครื่องดื่มสุดพิเศษจากมิกโซโลจิสต์ อีกหนึ่งสถานที่สำหรับร้านน่านั่งหรือสังสรรค์หลังเลิกงาน ผ่อนคลายกับเครื่องดื่มแก้มโปรด หรือจะจัดปาร์ตี้ส่วนตัว ด้วยการตกแต่งด้วยบรรดาโหลยาดอง เครื่องดื่มรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยส่วนผสมของผลไม้ไทย เครื่องเทศ และสมุนไพร จึงทำให้เป็นที่ติดใจของใครต่อใครได้ไม่ยาก

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน

โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่

โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจจุบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งในทั่วโลก อาทิ โรงแรงพูลแมน ปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัสและโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,300 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

pullmanhotels.com | accorhotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest