Food&HotelAsia เผยรายงาน White Paper ว่าด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะ ในโอกาสฉลองครบรอบปีที่ 40

พุธ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๑
Food&HotelAsia (FHA) ประกาศเปิดตัวรายงาน White Paper ด้วยความร่วมมือกับ ยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 40 ภายใต้หัวข้อ: นวัตกรรมอัจฉริยะเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์อาหารและการบริการภายในปี 2020 ซึ่งรายงานสำคัญความยาว 20 หน้านี้ให้ข้อมูลเชิงลึกที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับสิ่งที่จะเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างพลิกผันต่อภาคอุตสาหกรรม

White Paper ฉบับนี้เป็นผลมาจากการศึกษาวิจัยที่ดำเนินการโดย UBM และยูโรมอนิเตอร์ ซึ่งได้สำรวจผู้ผลิตและซัพพลายเออร์กว่า 1,000 รายที่ครอบคลุมหน่วยงานหลัก ๆ ทางด้านอาหาร โรงแรมและอุปกรณ์ในการให้การบริการอาหารทั่วทั้งเอเชีย White Paper เข้าไปศึกษาถึงข้อคำถามเช่น ผู้ผลิตและซัพพลายเออร์เหล่านี้คาดหวังว่าการดำเนินธุรกิจนำเข้าและส่งออกของพวกเขาในอีกหนึ่งปีถึงสามปีจะไปถึงจุดไหน ตลอดจนเทคโนโลยีอย่างอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ (IoT) และระบบอัตโนมัติ จะส่งผลต่อตลาดและการตัดสินใจทางธุรกิจของพวกเขาในอนาคตอย่างไร

"การศึกษาด้านนวัตกรรมอัจฉริยะสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและการโรงแรมในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ FHA ที่จะขับเคลื่อนอุตสาหกรรมของเราต่อไป" นายโรดอล์ฟ ลีเมซ ผู้อำนวยการโครงการอาหารและการบริการของ UBM ซึ่งเป็นผู้จัดงาน FHA กล่าว "รายงานฉบับนี้มอบความเข้าใจที่ล้ำค่าเกี่ยวกับตลาดอาหารเอเชียและทั่วโลก ซึ่งเรามีความภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมกับสมาชิกทุกรายของชุมชนแห่งนี้ในงานครบรอบปีที่ 40 ของเรา"

ภาคอุตสาหกรรมอาหารและการบริการนั้นกำลังมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในกระบวนการทางธุรกิจและการผลิต อันเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยี White Paper จึงมุ่งเน้นไปที่ผลกระทบของเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงวิธีการดำเนินธุรกิจของอุตสาหกรรม กระบวนการและวิธีการที่จะช่วยให้อุตสาหกรรมปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานและการทำงาน รวมทั้งประสิทธิภาพการผลิตด้วย" อีวาน อูซูนอฟ ผู้จัดการฝ่ายวิจัยของยูโรมอนิเตอร์ กล่าว

เอกสารนี้จะมีให้เฉพาะผู้เข้าร่วมงาน FHA ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้เท่านั้น นอกจากนี้ยังจะมอบให้แก่ตัวแทนทุกคนที่เข้าร่วมการประชุมของยูโรมอนิเตอร์ในหัวข้อ "นวัตกรรมอัจฉริยะเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ด้านอาหารและการบริการภายในปี 2020" ณ การประชุมนานาชาติ FHA2018 อีกด้วย การประชุมสามวันซึ่งจัดขึ้นในสองสถานที่ตั้งแต่วันที่ 24-26 เมษายนนั้นจะมีผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและผู้นำความคิดทางธุรกิจมาร่วมแบ่งปันมุมมอง คำแนะนำและกลยุทธ์ในการติดตามผลสำคัญห้าเรื่องด้วยกัน ได้แก่ โรงแรมและรีสอร์ท, การผลิตอาหารและเบเกอรี่ที่งานสิงคโปร์เอ็กซ์โป, ห้องครัวกลางและศูนย์บริการด้านอาหารของซันเทคสิงคโปร์

ในโอกาสเฉลิมฉลองความเป็นเลิศทางธุรกิจที่ดำเนินมาเป็นเวลา 40 ปีนั้น FHA ถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบรรดาผู้เชี่ยวชาญในการเข้าถึงงานแสดงผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์และโซลูชั่นต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านอาหารและการบริการที่จำเป็นต่อการขับเคลื่อนแรงบันดาลใจทางธุรกิจในวันนี้และวันพรุ่งนี้ มหกรรมแสดงอาหารและการบริการที่ยิ่งใหญ่สี่วันจะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 24-27 เมษายน 2018 ณ สถานที่จัดงานสองแห่งด้วยกัน ได้แก่ สิงคโปร์เอ็กซ์โป และ ซันเทคสิงคโปร์

งานดังกล่าวจะเป็นงานชุมนุมที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยจำนวยผู้จัดแสดงสินค้าถึง 4,000 รายจากกว่า 70 ประเทศและภูมิภาค ครอบคลุมตั้งแต่อาหารและเครื่องดื่ม อุปกรณ์สำหรับการให้บริการอาหารและโรงแรม ไปจนถึงผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีการบริการ FHA นำเสนอโอกาสในการสร้างเครือข่ายที่มีประสบการณ์และการเรียนรู้ผ่านโซนพิเศษที่ปรับปรุงใหม่และการแข่งขันที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรม เช่น FHA Culinary Challenge 2018, Asian Pastry Cup 2018 และ Asian Gelato Cup โดยคาดว่าจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านการค้า 78,000 รายจากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคเข้าร่วมงานนี้

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.foodnhotelasia.com

ร่วมพูดคุยทางสังคมออนไลน์ได้ที่:

FHA - Facebook , LinkedIn , Instagram , YouTube - #FHA2018

สื่อมวลชนติดต่อสอบถามได้ที่:

Juliet Tseng / June Seah

UBM

โทร: +65 6233 6635 / +65 6233 6621

อีเมล: [email protected] / [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180306/2072805-1-a

คำบรรยายภาพ - โรดอล์ฟ ลีเมซ ผู้อำนวยการโครงการอาหารและการบริการของ UBM

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180306/2072805-1-b

คำบรรยายภาพ - อีวาน อูซูนอฟ ผู้จัดการฝ่ายวิจัยของยูโรมอนิเตอร์

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180306/2072805-1-c

คำบรรยายภาพ - ผู้ร่วมงานแน่นพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ FHA2016

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์